• Phòng khám đa khoa Thái Hà
  • Cơ sở y tế
    • 0365 115 116

Top 10 phòng khám bệnh xã hội ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Phòng khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội tốt sẽ có kết quả xét nghiệm bệnh xã hội nhanh, chính xác, tư vấn chi phí bao nhiêu tiền và chữa bệnh tốt.

Các bệnh xã hội và triệu chứng gây ra trên cơ thể là vô cùng nguy hiểm khi không được chữa bệnh đúng cách và hiệu quả nhanh, vì vậy mà rất nhiều người đã bị lây nhiễm bệnh và bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ, thậm chí là biến chứng không thể chữa khỏi.

Chính vì thế việc chủ động đi khám ngay khi nghi ngờ bị nhiễm bệnh và thực hiện xét nghiệm bệnh xã hội là điều rất cần thiết. Dưới đây là danh sách 10 phòng khám chữa bệnh xã hội ở Hà Nội uy tín mà bạn nên biết để đi khám và xét nghiệm khi cần.

Top 10 phòng khám bệnh xã hội ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Các bệnh xã hội và triệu chứng giai đoạn đầu

Bệnh xã hội có tên tiếng anh là Social Disease đây là tên gọi chung là những bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn, có tốc độ lây lan nhanh chóng. Những đối tượng có nguy cơ mắc bệnh đều là những người trong độ tuổi sinh sản, người có sức đề kháng yếu, trẻ em được sinh ra từ bố mẹ đã bị mắc bệnh xã hội,..

Các bệnh xã hội phổ biến thường gặp hiện nay và triệu chứng giai đoạn đầu của bệnh phải biết là:

1. Bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà do chủng virus Human papilloma gây ra, virus HPV thường xâm nhập vào cơ thể người bệnh khi có quan hệ không an toàn, có thời gian ủ bệnh từ 2 tuần – 9 tháng.

Triệu chứng của bệnh sùi mào sẽ xuất hiện trong giai đoạn đầu ở nam giới và nữ giới bao gồm như:

  • Trên cơ thể xuất hiện các nốt sần sùi, mụn nước li ti có màu hồng, đỏ nhạt, không gây ngứa, không đau, hơi thô ráp, chạm vào dễ bị chảy máu hoặc mủ.
  • Các nốt sùi thường xuất hiện ở vị trí như: Ở bẹn, cơ quan sinh dục nam, nữ, trực tràng do virus HPV gây ra ở những nơi ẩm ướt,..

2. Bệnh lậu

Bệnh lậu do vi khuẩn cầu lậu có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây nên, đây là một loại vi khuẩn có tốc độ lây lan nhanh chóng, chủ yếu lây nhiễm qua khi có giao hợp không an toàn. Bệnh có thời gian ủ bệnh từ 2 – 10 ngày tùy theo cơ thể người bệnh.

Các triệu chứng ban đầu của bệnh lậu ở nam và nữ giới là:

  • Bệnh lậu ở nam giới: Ở nam giới sẽ có triệu chứng rõ ràng hơn như: Bị sưng ở niệu đạo, tinh hoàn, chảy dịch trắng ở lỗ sáo mỗi buổi sáng, bị tiểu buốt,.., kèm theo những biểu hiện sốt, ớn lạnh, mệt mỏi,..
  • Bệnh lậu ở nữ giới: Có khí hư ra nhiều hơn, có màu trắng đục kèm mùi hôi khó chịu, kèm theo biểu hiện gặp nhiều khó khăn trong quá trình đi vệ sinh là: Tiểu rắt, tiểu buốt, đau lưng, đau âm đạo,…

3. Bệnh giang mai

Bệnh giang mai do xoắn khuẩn có tên là Treponema Pallidum xâm nhập vào cơ thể gây bệnh, đồng thời đây cũng là căn bệnh được coi là nguy hiểm, có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Triệu chứng của bệnh giang mai được phát triển qua từng giai đoạn khác nhau. Xoắn khuẩn giang mai xâm nhập vào cơ thể của người bệnh và ủ bệnh khoảng 1 tuần sau đó cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện triệu chứng giai đoạn đầu như: Xuất hiện các vết lở loét nhỏ, có màu hồng và ranh giới giữa các vết rất rõ rệt, không gây đau, gây ngứa hay chảy mủ, thường xuất hiện ở cơ quan sinh dục người bệnh.

Tuy nhiên, bệnh giang mai ở giai đoạn đầu sau vài tuần các vết thương lại hết nên khiến cho người bệnh cảm thấy mình không mắc bệnh nặng nên sẽ chủ quan trong việc khám và chữa bệnh.

4. Bệnh mụn rộp sinh dục

Bệnh mụn rộp sinh dục còn có tên là Herpes sinh dục, bệnh do chủng virus HSV gây ra được chia thành 2 loại chính, trong đó chủng virus gây ra mụn rộp sinh dục là HSV type 2. Bệnh mụn rộp sinh dục có thời gian ủ bệnh từ 3 – 10 ngày.

Bạn có thể nhận biết bệnh mụn rộp qua những triệu chứng ban đầu như:

  • Cơ thể xuất hiện các nốt mụn li ti tạo thành từng cụm, dễ vỡ khi chạm vào.
  • Thường xuất hiện tại cơ quan sinh dục, lưỡi, hậu môn, đùi, miệng.
  • Kèm theo triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, sốt, chán ăn, suy giảm sức khỏe.

Cho nên, khi thấy cơ thể xuất hiện những triệu chứng bất thường ở giai đoạn đầu của các bệnh xã hội trên. Hãy chủ động đến ngay phòng khám chữa bệnh xã hội để được các bác sĩ khám và làm các xét nghiệm cần thiết, dựa vào kết quả sẽ tư vấn phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 036 5115 116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ phòng khám chữa bệnh xã hội Hà Nội tại đây.

Top 10 phòng khám bệnh xã hội ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Top 10 phòng khám chữa bệnh xã hội ở Hà Nội tốt

Hiện nay có rất nhiều phòng khám, bệnh viện chữa bệnh xã hội được mở ra để phục vụ người dân, nhưng cũng sẽ có những phòng khám, bệnh viện kém chất lượng, không đảm bảo hoạt động. Để giúp mọi người có lựa chọn đúng đắn, dưới đây là danh sách top 10 phòng khám chữa bệnh xã hội uy tín, chất lượng tại Hà Nội mà bạn nên tham khảo.

1. Phòng khám chữa bệnh xã hội 11 Thái Hà Đống Đa Hà Nội

Địa chỉ khám bệnh xã hội: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần

Đã hơn 10 năm nay phòng khám đa khoa Thái Hà luôn là địa chỉ tin cậy, chất lượng tốt được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khám chữa các bệnh xã hội tại Hà Nội.

Những thế mạnh nổi bật phải nhắc đến của phòng khám đa khoa Thái Hà nhận được nhiều sự tin tưởng, đánh giá từ phía người bệnh đến đây khám, điều trị bệnh xã hội có thể kể đến như:

+) Kinh nghiệm lâu năm của các bác sĩ

Phòng khám sở hữu nhiều bác sĩ chuyên khoa tốt về các bệnh xã hội, đều là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Ban lãnh đạo và đội ngũ bác sĩ, nhân viên điều dưỡng tại đây luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khám và điều trị bệnh cho mọi người.

Không những thế, các bác sĩ, nhân viên y tế không chỉ giỏi điều trị các bệnh xã hội mà còn rất giàu lòng nhân ai, luôn sẵn sàng, nhiệt tình đối với bệnh nhân trong suốt quá trình khám và điều trị bệnh tại đây.

+) Hệ thống cơ sở vật chất

Tại phòng khám Thái Hà hệ thống cơ sở được xây dựng khang trang, sạch sẽ, rộng rãi, đầy đủ các phòng ban chức năng như: Phòng cấp cứu, phòng chờ, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, tiểu phẫu,.., luôn mang lại cảm giác thoải mái tiện nghi cho người bệnh khi đến khám bệnh.

+) Trang thiết bị vật tư y tế hiện đại

Nhiều trang thiết bị vật tư y tế tại phòng khám Thái Hà được chú trọng đầu tư hàng loạt máy xét nghiệm, siêu âm tại phòng khám được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, được kiểm chất lượng kỹ lưỡng và vô trùng cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng, tránh mọi trường hợp viêm nhiễm cho bệnh nhân.

+) Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Bệnh nhân khi đến với phòng khám Thái Hà sẽ được trải nghiệm một dịch vụ y tế chuyên nghiệp là:

  • Tại đây các nhân viên y tế luôn sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc tận tình cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám và chữa bệnh, cùng với đó bệnh nhân sẽ được hướng dẫn làm thủ tục khám và điều trị nhanh chóng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí làm việc từ 8h – 23h hằng ngày, bệnh nhân chỉ cần gọi qua số hotline sẽ được giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân một cách kịp thời, chính xác.
  • Có thời gian làm việc ngoài giờ hành chính từ 8h00 – 20h00 hằng ngày, kể cả những ngày lễ tết. Do đó, bệnh nhân có thể sắp xếp lịch khám cả những ngày cuối tuần hoặc ngoài thời gian hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc của mình.
  • Đến với phòng khám Thái Hà, bệnh nhân có thể yên tâm mọi thông tin cá nhân sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ thông tin nếu chưa có sự cho phép của bệnh nhân.
  • Phòng khám tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố, có rất nhiều phương tiện giao thông đi lại như: Ô tô, xe máy, xe buýt,.., nên rất thuận tiện cho việc di chuyển đến khám bệnh của mọi người.

+) Phương pháp điều trị hiệu quả các bệnh xã hội

Bệnh nhân trước khi được tiến hành điều trị các bệnh xã hội sẽ được các bác sĩ khám, làm xét nghiệm, sau đó mới tiến hành đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng tình trạng của bệnh.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng điều trị bệnh xã hội bằng những phương pháp hiện đại hiệu quả:

  • Chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp quang động ALA – PDT

Phương pháp ALA – PDT điều trị bệnh sùi mào gà được nhiều chuyên gia đánh giá cao, nhờ vào tác động qua lại ánh sáng, oxy và chất cảm quang vào điều trị giúp ngăn chặn sự tăng sinh của các mô tế bào bất thường trên bề mặt da, nhờ đó mà virus được tiêu diệt tận gốc, làm các u nhú sùi mào gà tẹo lại dần.

Ưu điểm: Phương pháp ALA – PDT làm ức chế sự phát triển của virus, giúp phục hồi và thúc đẩy sự tái tạo của tế bào, không gây đau, không ảnh hưởng đến những bộ phận xung quanh, điều trị bệnh triệt để.

  • Chữa bệnh lậu bằng kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA

Bệnh lậu được điều trị chủ yếu bằng kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA, phương pháp này dựa trên nguyên lý sử dụng sóng siêu âm ngắn ở bên ngoài cơ thể nhằm sản sinh ra lượng nhiệt thẩm thấu tác động vào khu vực ổ bệnh, loại bỏ song cầu khuẩn lậu nhanh chóng và nâng cao hệ miễn dịch cơ thể.

Phương pháp DHA với mang lại nhiều ưu điểm như: Có độ an toàn cao, chính xác, giúp tiêu diệt mầm bệnh tại vùng viêm nhiễm nhanh chóng.

  • Chữa bệnh giang mai bằng liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch

Đây là phương pháp có sự kết hợp với gene sinh vật nhằm tác động lên trực tiếp các vùng có virus gây bệnh để khống chế sự phát triển của xoắn khuẩn giang mai, và hỗ trợ tiêu diệt mầm bệnh triệt để.

Ưu điểm: Có thời gian điều trị bệnh nhanh chóng, giúp phục hồi chức năng các cơ quan viêm nhiễm, tăng cường hệ miễn dịch và tái tạo tế bào mới hiệu quả.

  • Chữa bệnh mụn rộp sinh dục bằng liệu pháp sóng điện từ CRS

Mụn rộp sinh dục là căn bệnh khá là khó điều trị, những phương pháp CRS lại giúp điều trị mụn có và viêm nhiễm nam khoa hiệu quả. Đây là phương pháp điều trị được áp dụng có tác dụng làm giảm bớt biểu hiện của bệnh, và ngăn ngừa bệnh tái phát.

+) Chi phí khám và chữa thấp

Về mức chi phí tại phòng khám Thái Hà được công khai rõ ràng, niêm yết theo đúng giá của bộ y tế quy định, mọi khoản chi phí sẽ được đội ngũ nhân viên y tế tư vấn chi tiết đảm bảo bệnh nhân nắm rõ mọi khoản chi phí khám và điều trị trước khi tiến hành khám.

Hiện tại, phòng khám đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn với hai hạng mục như:

  • Gói khám bệnh xã hội với các hạng mục chỉ còn 320.000 đồng.
  • Giảm thêm chi phí chữa bệnh xã hội.

Để nhận mức ưu đãi trên, bạn chỉ cần gọi qua số hotline 0365115116 hoặc nhấp vào khung chat sẽ được hướng dẫn đặt lịch hẹn tới khám với ưu đãi giảm giá.

Với những ưu điểm vượt trội trên, chắc hẳn phòng khám Thái Hà là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín, tốt hiện nay tại Hà Nội mà bạn nên đến.

+) Chia sẻ của bệnh nhân đã khám chữa bệnh xã hội hiệu quả tại phòng khám Thái Hà:

  • Anh N. H ( Tây Sơn Hà Nội) chia sẻ: Trong một lần đi chơi với bạn bè tôi có quan hệ với gái mại dâm, không ngờ tôi đã mắc phải căn bệnh nguy hiểm sùi mào gà. Tôi rất sợ và lo lắng mọi người thân của mình biết nên vội vàng đến phòng khám Thái Hà do một người bạn làm cùng giới thiệu. Khi đến đây, tôi được tiếp đón rất nồng nhiệt, các bác sĩ ở đây vô cùng tâm lý, hỏi tôi chi tiết những biểu hiện rồi tiến hành khám, điều trị bệnh cho tôi. Bác sĩ tại đây chỉ định phương pháp điều trị bệnh sùi mào bằng phương pháp ALA – PDT. Kết quả thật đáng kinh ngạc, chỉ sau vài ngày điều trị các nốt sùi tự rụng hết và các phần da non bị tổn thương phục hồi rất nhanh, bệnh được tiêu diệt triệt để, cuộc sống của tôi đã được trở lại bình thường. Tôi cảm thấy rất hài lòng với chất lượng, dịch vụ khám chữa bệnh tại đây.
  • Chị L ( Nam Định) chia sẻ: Sau một lần đi khám sức khỏe tình cờ tôi phát hiện mình bị mắc bệnh mụn rộp sinh dục. Nếu chữa bệnh ở quê tôi sợ hàng xóm, dân làng dị nghi nên tôi đã lên mạng tìm kiếm thấy có địa chỉ phòng khám xã hội uy tín Thái Hà tại Hà Nội, tôi liền thu xếp công việc lên đi khám chữa tại đây. Thật may mắn, phòng khám đúng như những gì tôi được xem trên quảng cáo. Môi trường khám chữa bệnh khang trang, tiện nghi, đội ngũ bác sĩ giỏi, tâm lý, rất nhiệt tình nên tôi đã quyết định điều trị bệnh tại đây. Sau khi điều trị xong, các bác sĩ còn dặn dò tôi cách chăm sóc để ngăn ngừa bệnh tái phát và dặn đến tái khám theo đúng lịch. Hiện tại, bệnh của tôi đã được chữa khỏi, tôi cảm thấy rất vui, cảm ơn phòng khám rất nhiều.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 036 5115 116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ phòng khám chữa bệnh xã hội 11 Thái Hà Đống Đa Hà Nội tại đây.

Top 10 phòng khám bệnh xã hội ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

2. Bệnh viện da liễu trung ương

Địa chỉ khám bệnh xã hội: Số 15 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Da Liễu Trung Ương Hà Nội là địa chỉ khám và chẩn đoán các bệnh xã hội tốt tại Hà Nội, với hơn 60 năm hoạt độ trở thành địa chỉ y tế khám chữa bệnh quen thuộc đối với người dân.

Bệnh viện với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, luôn tận tâm, nhiệt tình đối với bệnh nhân. Thực hiện xét nghiệm bệnh xã hội tại đây, bệnh nhân sẽ được các chuyên gia bác sĩ có nhiều năm trong ngành trực tiếp tiến hành khám đúng, chẩn đoán và điều trị bệnh sẽ được diễn ra nhanh chóng và chính xác. Chi phí thực hiện xét nghiệm ở đây có giá khá phù hợp, nên bạn có thể tham khảo lựa chọn khám bệnh xã hội tại đây.

Do bệnh viện tọa lạc trên tuyến đường có nhiều dân cư sinh sống đông đúc nên việc di chuyển sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bệnh viện.

3. Bệnh viện da liễu hà nội

Địa chỉ khám bệnh xã hội: 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Đây là địa chỉ bệnh viện chuyên thực hiện khám và điều trị các bệnh da liễu, các bệnh xã hội được nhiều đánh giá tốt, và người dân tại Hà Nội lựa chọn.

Những năm gần đây bệnh viện luôn chú trọng hơn trong việc đầu tư thiết bị y tế tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ được nâng cao, kết hợp với những phương pháp điều trị hiện đại. Cho nên, bệnh viện có tỷ lệ điều trị bệnh thành công luôn ở mức cao trong cả nước, tạo thành tên tuổi cho bệnh.

Tuy nhiên, bệnh nhân khám ở đây sẽ bắt gặp tình trạng xếp hàng hàng giờ đợi khám, và bệnh viện chỉ làm việc giờ hành chính nên người bệnh cần lưu ý sắp xếp thời gian hợp lý để đến khám đúng giờ.

4. Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ khám bệnh xã hội: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạc Mai là địa chỉ từ lâu đã nổi tiếng là nơi chuyên thực hiện xét nghiệm bệnh xã hội. Nơi đây hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và từng được thực tập trao đổi kinh nghiệm làm việc cả về y đức tại nhiều nước có nền y học phát triển.

Khoa da liễu tại bệnh viện là nơi chuyên khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh da liễu, điển hình là các bệnh xã hội. Phương pháp điều trị các bệnh xã hội tại đây được sử dụng những phương thức kỹ thuật hiện đại để khám xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội. Bệnh nhân có thể tin tưởng khi đến khám điều trị bệnh xã hội tại đây.

Lưu ý: Là bệnh viện nổi tiếng nên luôn gặp phải tình trạng quá tải bệnh nhân, người bệnh nên chủ động đi sớm để xếp hàng lấy số đợi khám.

5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ khám bệnh xã hội: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn thực hiện xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu có thể lựa chọn Bệnh viện đại học Y Hà Nội. Tại bệnh viện có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ cùng với những thiết bị máy móc hiện đại, cùng có đội ngũ y bác sĩ là những giáo sư, tiến sĩ có nhiều kinh nghiệm.

Nơi đây ngoài khám chữa các bệnh xã hội thì còn khám chữa các bệnh lý về nam khoa, phụ khoa, vô sinh hiếm muộn,…, nhận khám theo yêu cầu của bệnh nhân. Ngoài ra, theo nhiều người đánh giá bệnh viện có chi phí khá đắt so với những bệnh viện khác. Vì vậy, người bệnh nên cân nhắc trước khi lựa chọn khám chữa bệnh tại đây.

6. Phòng khám bác sĩ Vũ Hồng Lân

Địa chỉ khám bệnh xã hội: 11 phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám bệnh xã hội bác sĩ Vũ Hồng Lân là một trong những địa chỉ mà bạn nên lựa chọn. Bác sĩ Lân từng tốt nghiệp trường đại học Y Hà Nội được cấp bằng bác sĩ ngoại khoa do trường đại học Y Hà Nội cấp, bác sĩ cũng từng làm việc và giữ chức vụ quan trọng nhiều bệnh viện lớn trước khi về làm việc tại phòng khám đa khoa Thái Hà.

Công việc bác sĩ là tham gia khám và điều trị các bệnh xã hội. Ngoài ra, bác sĩ còn tham gia khám lâm sàng, chẩn đoán các bệnh lý nam khoa như: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương,… kiểm tra dài, hẹp và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

Do bác sĩ được khá nhiều bệnh nhân yếu quý đặt lịch khám, cho nên nếu bạn có nhu cầu khám với bác sĩ Lân nên đặt lịch khám trước bằng việc gọi qua số hotline để tránh trường hợp đợi chờ mất nhiều thời gian khi đến phòng khám.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 036 5115 116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Vũ Hồng Lân tại đây.

Top 10 phòng khám bệnh xã hội ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

7. Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ khám bệnh xã hội: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Từ khi thành lập, phát triển thì bệnh viện Việt Đức cũng là một trong những cái tên nằm trong danh sách các phòng khám bệnh xã hội, bệnh nhân nào chưa lựa chọn được địa chỉ thì có thể tham khảo. Bệnh viện có nhiều trung tâm, khoa riêng để tiến hành chữa trị nên được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về độ chất lượng.

Không chỉ khám chữa bệnh, bệnh viện cũng thực hiện nhiều ca phẫu thuật phức tạp cho những trường hợp khẩn cấp.

Kinh nghiệm đi khám: Bệnh viện chỉ khám từ thứ hai đến thứ bảy, không khám vào chủ nhật. Nếu bệnh nhân nào muốn khám dịch vụ thì phải đặt lịch trước với bác sĩ.

8. Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn

Địa chỉ khám bệnh xã hội: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Một trong những địa chỉ bệnh viện khám chữa các bệnh xã hội được nhiều bệnh nhân biết đến, tại bệnh viện Thanh Nhàn được chia thành nhiều chuyên khoa khám khác nhau, thực hiện nhiều công việc khám và điều trị bệnh cho từng trường hợp theo yêu cầu của bệnh nhân.

Tại bệnh viện luôn chú trọng đầu tư đầy đủ thiết bị y tế để phục vụ cho quá trình khám, chẩn đoán bệnh. Người bệnh khi đến đây khám bệnh xã hội sẽ được hướng dẫn mua sổ và là thủ tục khám. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn khám theo yêu cầu như: Khám với giáo sư, khám với phó giáo sư, bác sĩ.

Do bệnh viện không làm việc vào những ngày cuối tuần nên bệnh nhân nên chú ý sắp xếp thời gian đi khám hợp lý.

9. Bệnh viện y học cổ truyền trung ương

Địa chỉ khám bệnh xã hội: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nằm ở con phố lớn, bệnh viện y học cổ truyền trung ương là địa chỉ mà nhiều người dân biết đến, nơi đây là một trung tâm hợp tác về y học cổ truyền, từ đó cho ra đời những phương pháp khám chữa bệnh kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, có trình độ cao và luôn nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Bệnh viện có khám, chữa trị các bệnh lý như giang mai, lậu, sùi mào gà cùng nhiều bệnh lý khác.

Hệ thống trang thiết bị, môi trường khám ở bệnh viện cũng được đầu tư đầy đủ để phục vụ cho bệnh nhân. Có khá nhiều chuyên khoa được chia rõ ràng ở bệnh viện như khoa thận tiết niệu và nam học, khoa ngoại, khoa da liễu, khoa nội…

10. Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn

Địa chỉ khám bệnh xã hội: 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thêm một địa chỉ phòng khám bệnh xã hội uy tín là bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn, bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn từng tốt nghiệp bác sĩ chuyên đa khoa trường đại học Y Hà Nội, nhận chứng chỉ khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục ( STIs) do bộ y tế cấp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, quản lý, điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục cấp thành phố và cấp quốc gia.

Hiện công việc của bác sĩ là khám và điều trị các bệnh xã hội như: Bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà, bệnh lậu,.., sau quá trình khám bệnh nhân sẽ được bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Nếu bạn có nhu cầu khám với bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn thì nên đăng ký thời giai sẽ tới khám trước để được khám ngay khi đến.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 036 5115 116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn tại đây.

Top 10 phòng khám bệnh xã hội ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

11. Bệnh viện 108

Địa chỉ khám bệnh xã hội: số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khi nhắc tới bệnh viện 108, rất nhiều người biết đến do đây là bệnh viện thuộc hạng đặc biệt của quốc gia. Đặc biệt, nơi đây có một bề dày lịch sử với nhiều thành tích trong việc nghiên cứu, khám, chữa bệnh cho người dân ở thủ đô Hà Nội và các khu vực lân cận.

Các bác sĩ đang công tác tại bệnh viện đều là những người đã được đào tạo chuyên sâu ở trong và ngoài nước. Bệnh viện cũng tập trung đầu tư các loại thiết bị mới để góp phần hỗ trợ chẩn đoán, chữa bệnh xã hội và các bệnh lý khác cho bệnh nhân.

12. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ khám bệnh xã hội: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Nhắc đến phòng khám bệnh xã hội uy tín không thể kể tới phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, nơi đây có đầy đủ các dịch vụ y tế chuyên nghiệp cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao.

Phòng khám Hưng Thịnh có một không gian khám sạch sẽ, thoáng mát, xây dựng khang trang, có rất nhiều tiện nghi, thiết bị y tế, máy móc đều được đầu tư đầy đủ nhằm mang lại hiệu quả cao trong việc khám, điều trị bệnh.

Quy trình thực hiện khám bệnh xã hội tại đây được diễn ra nhanh gọn, chính xác, cùng với việc áp dụng phương pháp điều trị bệnh xã hội hiện đại có thể kể đến như: Phương pháp ALA – PDT, điều trị miễn dịch cân bằng,.., đảm bảo quá trình điều trị được diễn da an toàn, cho kết quả tốt.

Cùng với đó, người bệnh khám chữa bệnh tại đây sẽ được công khai mọi khoản chi phí rõ ràng đúng theo quy định của bộ y tế. Nhờ đó mà phòng khám Hưng Thịnh trở thành một địa chỉ khám bệnh xã hội tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

13. Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Địa chỉ khám bệnh xã hội: 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Là một trong những địa chỉ khám bệnh xã hội, bệnh viện đa khoa Đống Đa cũng được nhiều nam nữ biết đến, chuyên khám, điều trị các bệnh lý có khả năng lây truyền trong cộng đồng.

Kể từ khi đi vào hoạt động, bệnh viện đã có nhiều cán bộ nhân viên giỏi cùng hệ thống cơ sở vật chất, máy móc chuyên sâu. Về sau, bệnh viện mở rộng và chú trọng đầu tư để giúp nâng cao chất lượng khám cho bệnh nhân.

14. Bệnh viện đa khoa trung ương – bệnh viện E

Địa chỉ khám bệnh xã hội: 87 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện E cũng là một trong những địa chỉ của nhiều bệnh nhân không may mắc phải các bệnh xã hội tìm đến. Tại đây có chuyên khoa riêng với nhiều loại máy móc, trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công tác chẩn đoán, khám và chữa bệnh cho bệnh nhân.

Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bệnh nhân khi đến bệnh viện sẽ được các bác sĩ tư vấn cách chữa bệnh xã hội phù hợp, giúp tiết kiệm thời gian. Những bệnh nhân nào có nhu cầu sử dụng các dịch vụ khác thì có thể đăng ký trực tiếp với các nhân viên của bệnh viện.

15. Phòng khám bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên

Địa chỉ khám bệnh xã hội: Nhà 11 phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Ngoài những địa chỉ trên, phòng khám bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên cũng là một địa chỉ khám điều trị các bệnh xã hội an toàn tại Hà Nội.

Bác sĩ Nguyên được chứng nhận là bác sĩ chuyên khoa I của trường đại học Y Hà Nội, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn, và nhận được chứng chỉ chuyên môn trong việc khám chữa bệnh xã hội.

Công việc hiện tại của bác sĩ tại phòng khám là khám, xét nghiệm bệnh xã hội và đưa ra phác đồ điều trị cho những trường hợp các bệnh xã hội. Ngoài ra, bác sĩ Nguyên cũng tham gia chuẩn đoán và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Nếu bạn có nhu cầu khám chữa bệnh xã hội với bác sĩ Nguyên có thể gọi qua số hotline đặt lịch khám trước để được khám ngay khi đến.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 036 5115 116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên tại đây.

Top 10 phòng khám bệnh xã hội ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Cách khám chẩn đoán bệnh xã hội

Cách khám chẩn đoán bệnh xã hội là dựa trên tiền sử tiếp xúc với nguồn bệnh, triệu chứng lâm sàng trên cơ thể người bệnh. Hầu hết tất cả các phòng khám bệnh xã hội đều được khám và chẩn đoán bệnh thông qua trình tự các bước như sau:

Bước 1: Khám sức khỏe ban đầu

Bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân về tình trạng, tiểu sử bệnh lý và thói quen sinh hoạt tình dục của bệnh nhân trong thời gian vừa qua. Nhớ đó mà bác sĩ có thể phát hiện ra những triệu chứng bất thường tại bộ phận sinh dục như: Đau khi quan hệ tình dục, ra dịch nhiều niệu đạo, tiểu rắt, tiểu buốt,..

Bước 2: Khám bộ phận sinh dục

Bác sĩ tiến hành khám bộ phận sinh dục bằng việc quan sát trực tiếp bên ngoài các tổn thương ở bộ phận sinh dục, hoặc lấy tay sờ nắn xem có u cục bất thường không.

Bước 3: Tiến hành các xét nghiệm chi tiết

Nhằm để chẩn đoán chính xác mức độ bệnh, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa ra một số xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu,.., để làm rõ những nghi ngờ về bệnh xã hội mà bệnh nhân đang mắc phải.

Bước 4: Thông báo kết quả xét nghiệm

Sau khi có kết quả xét nghiệm các bệnh xã hội, người bệnh sẽ được các bác sĩ phân tích kết quả xét nghiệm liên quan đến bệnh mình mắc phải và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp đối với từng bệnh.

Cách xét nghiệm bệnh xã hội

Các bệnh xã hội sẽ có những cách xét nghiệm khác nhau, cụ thể như sau:

Xét nghiệm giang mai

  • Phản ứng sàng lọc RPR: Xét nghiệm có tác dụng phân biệt khuẩn giang mai, khuẩn gây bệnh, đồng thời theo dõi tình trạng bệnh trong quá trình điều trị.
  • Xét nghiệm máu, huyết thanh: Áp dụng phương pháp RPR, VDRL giúp sàng lọc và kiểm tra xoắn khuẩn giang mai trong máu.
  • Xét nghiệm dịch não tủy: Áp dụng cho trường hợp bệnh giang mai giai đoạn cuối, giai đoạn xoắn khuẩn đã xâm nhập vào hệ thống thần kinh trung ương.
  • Xét nghiệm chẩn đoán qua kính hiển vi: Lấy mẫu sinh thiết ở những chỗ có biểu hiện bệnh giang mai để soi trên kính hiển vi để phát hiện xoắn khuẩn. Phương thức dành cho những người khi mới bị mắc bệnh.
  • Xét nghiệm nước ối: Dành cho những chị em phụ nữ mang thai.

Xét nghiệm Bệnh lậu

  • Xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch âm đạo, dịch niệu đạo.
  • Phương pháp phát hiện kháng nguyên: Thử nghiệm miễn dịch Enzyme hoặc xét nghiệm Fluorescence để phát hiện vi khuẩn gây bệnh.
  • Xét nghiệm trực tiếp: Sử dụng mẫu bệnh phẩm để nhuộm, kiểm tra vi khuẩn màu Gram (-) nằm ở bạch cầu đa nhân.
  • Phương pháp nuôi cấy và xét nghiệm tính nhạy cảm: Để chắc chắn các bác sĩ sẽ kiểm tra bằng phương pháp Agar pha loãng hoặc phương pháp khuếch tán.
  • Phương pháp xét nghiệm PPNG: Đây là phương pháp có tính chính xác cao, nếu xét nghiệm PPNG cho kết quả âm tính thì không mắc bệnh, ngược lại dương tính thì mắc bệnh.

Xét nghiệm bệnh mụn rộp sinh dục

  • Xét nghiệm máu: Máu của bệnh nhân sẽ được bác sĩ đưa vào phòng thí nghiệm để kiểm tra kỹ hơn, kết quả Herpes IgG dương tính thì bị nhiễm HSV cấp tính.
  • Xét nghiệm phản ứng chuỗi Polymerase (PCR): Bác sĩ sẽ lấy máu kết hợp với phương pháp DNA để thử nghiệm thiết lập, xác định của virus HSV và xem phản ứng của chuỗi polymerase (PCR) phát hiện bệnh mụn rộp sinh dục.
  • Kiểm tra hình thái virus: Bằng việc lấy mẫu mô từ vết loét đưa vào phòng thử nghiệm kiểm tra bằng soi kính hiển vi để nhận diện mầm bệnh nhanh chóng.

Xét nghiệm bệnh sùi mào gà

  • Xét nghiệm bệnh sùi mào gà thì gồm có: Xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm dịch niệu đạo, dịch âm đạo.
  • Trong đó, xét nghiệm máu được xem là xét nghiệm cho kết quả chính xác và nhanh. Còn các xét nghiệm mẫu vật và xét nghiệm dịch sẽ giúp bác sĩ xác định được giai đoạn phát triển của bệnh.
  • Xét nghiệm Pap Smear: Dựa vào kết quả phân tích hình thái học chi tiết để phân tích những bất thường của tế bào biểu mô cổ tử cung khi bị nhiễm virus HPV.

Dựa vào các cách xét nghiệm bệnh xã hội trên, các bác sĩ sẽ kết luận bạn có bị mắc bệnh hay không, thông qua đó bác sĩ sẽ có thể đưa ra phác đồ điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả.

Chắc chắn với toàn bộ thông tin về top 10 phòng khám bệnh xã hội ở Hà Nội trên đây đã giúp bạn biết nên lựa chọn đi khám bệnh xã hội ở đâu là phù hợp, tốt cho mình. Bạn đã biết các bệnh xã hội và triệu chứng giai đoạn đầu thì hãy chủ động đi khám khi nghi ngờ đã bị lây bệnh, như vậy là cách tốt để biết chính xác bệnh xã hội đang bị. Trước khi đến khám bệnh xã hội trực tiếp thì bạn có thể trao đổi qua tư vấn online để biết việc nên làm lúc này và chi phí xét nghiệm bệnh xã hội bao nhiêu tiền, hãy chủ động trao đổi với bác sĩ tư vấn bệnh xã hội để được hỗ trợ nhanh.

Tham khảo:

https://phongkhamdakhoathaiha.com/phong-kham-phu-khoa-uy-tin-o-dau-ha-noi-102266.html

https://phongkhamdakhoathaiha.com/phong-kham-nam-khoa-uy-tin-o-dau-tot-ha-noi-102264.html

TIN MỚI TRONG NGÀY

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám