• Phòng khám đa khoa Thái Hà
  • Cơ sở y tế
    • 0365 115 116

10 Phòng khám bệnh giang mai ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Khám bệnh giang mai ở đâu? Xét nghiệm giang mai ở đâu? Địa chỉ chữa bệnh giang mai ở đâu tốt thì phải là phòng khám ở Hà Nội uy tín, hiện đại, phương pháp chữa bệnh hiệu quả.

Để có kết quả xét nghiệm bệnh giang mai chính xác và có cách chữa bệnh giang hiệu quả thì điều quan trọng là sẽ đến địa chỉ khám bệnh giang mai ở đâu. Vì bệnh do xoắn khuẩn giang mai tên khoa học là Treponema pallidum gây ra, khi xâm nhập vào cơ thể sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm.

Khi bạn đã nghi ngờ bị nhiễm bệnh hoặc đã có triệu chứng và đang chưa biết khám bệnh giang mai ở đâu? xét nghiệm giang mai ở đâu? địa chỉ chữa bệnh giang mai ở đâu tốt thì hãy ghi nhớ 10 phòng khám bệnh giang mai ở Hà Nội đã nhận được nhiều đánh giá tốt dưới đây.

Triệu chứng bệnh giang mai giai đoạn đầu

Sau thời kỳ ủ bệnh trung bình là khoảng 3 tuần, bệnh nhân sẽ nhận thấy những tổn thương do xoắn khuẩn giang mai gây ra, đây gọi là săng giang mai và thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục.

  • Săng thường có các đặc điểm là hình tròn hoặc hình bầu dục, kích thước khoảng từ 0,3 – 3cm, là một vết trợt.
  • Các săng giang mai thường trơn, không có bờ, bề mặt phẳng và thường có màu đỏ tươi. Nền của săng giang mai thường cứng như tờ bìa, nông, không gây đau cũng không gây ngứa.
  • Săng giang mai thường xuất hiện sau khoảng 3 – 4 tuần sau khi bệnh nhân bị nhiễm bệnh.
  • Ở nam giới, săng giang mai thường xuất hiện ở dương vật, bao quy đầu, quy đầu, miệng sáo…
  • Còn ở nữ giới, săng giang mai có tại các vị trí như âm đạo, môi lớn, môi bé, cổ tử cung…
  • Đi kèm với săng giang mai là biểu hiện nổi nhiều hạch cứng, không đau, không có mủ, dễ di động ở hai bên vùng bẹn.

Các biểu hiện, triệu chứng bệnh giang mai ở giai đoạn 1 thường tự khỏi sau 3 – 6 tuần, và nhiều bệnh nhân nghĩ rằng bệnh đã khỏi nên chủ quan không đi khám.

10 phòng khám bệnh giang mai ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Khám giang mai như thế nào?

Khi thấy có những biểu hiện và triệu chứng bất thường nghi ngờ mắc bệnh giang mai, người bệnh cần phải nhanh chóng đi đến những cơ sở y tế để khám, thực hiện xét nghiệm giúp chẩn đoán bệnh được chính xác.

Qua quá trình khám bệnh giang mai bác sĩ sẽ xác định được tình hình bệnh hiện tại cũng như lý do bị nhiễm bệnh. Căn cứ vào đó để đưa ra phương pháp chữa trị bệnh phù hợp. Cụ thể quá trình khám giang mai sẽ diễn ra theo quy trình như sau:

Khám lâm sàng: Khám, chẩn đoán bệnh lâm sàng nghĩa là quá trình bác sĩ dựa trên những biểu hiện và triệu chứng lâm sàng của người bệnh để tiến hành kiểm tra bệnh bằng mắt thường.

Hỏi thông tin người bệnh: Đời sống tình dục, tiền sử bệnh lý, các loại thuốc đang sử dụng… để hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe.

Để quá trình khám bệnh lâm sàng lúc ban đầu có được kết quả cao và chính xác thì bệnh nhân cần phải cung cấp đầy đủ thông tin cho bác sĩ một cách trung thực và chính xác.

Các phương pháp xét nghiệm giang mai

Để kết luận được chính xác những triệu chứng mà người bệnh đang gặp phải là bệnh gì thì bác sĩ sẽ yêu cầu đi thực hiện xét nghiệm giang mai.

  • Xét nghiệm bằng kính hiển vi trường tối: Bác sĩ sẽ lấy mẫu bệnh phẩm là những tổn thương trên bề mặt da hoặc dịch âm đạo và dịch niệu đạo đem đi soi dưới kính hiển vi trường tối. Khi tìm thấy được sự tổn tại và di chuyển của xoắn khuẩn giang mai thì có nghĩa là bạn đã mắc bệnh.
  • Xét nghiệm phản ứng sàng lọc RPR: Là phương pháp xét nghiệm giang mai không đặc hiệu tương tự như xét nghiệm máu, bác sĩ sẽ lấy máu làm xét nghiệm phản ứng sàng lọc RPR. Phương pháp xét nghiệm này thường áp dụng cho những trường hợp mắc bệnh giang mai ở giai đoạn 2 và 3, giai đoạn đầu khi thực hiện xét nghiệm thì thường cho kết quả âm tính không chính xác.
  • Xét nghiệm TPHA: Đây là xét nghiệm tìm kháng thể đặc hiệu giang mai. Đối với xét nghiệm này thì bác sĩ sẽ thử phản ứng ngưng kết hồng cầu thụ động để tìm ra sự tồn tại của xoắn khuẩn giang mai trong huyết thanh và trong dịch não tủy. Phương pháp xét nghiệm này không chỉ có tác dụng tìm kiếm xoắn khuẩn giang mai mà còn xác định được mức độ mắc bệnh của người bệnh. Thường hay được bác sĩ thực hiện sau khi có kết quả xét nghiệm phản ứng sàng lọc RPR.
  • Xét nghiệm dịch não tủy: Trong trường hợp bác sĩ nghi ngờ xoắn khuẩn giang mai đã tấn công vào hệ thần kinh.
  • Xét nghiệm nước ối: Chỉ định thực hiện xét nghiệm nước ối khi nữ giới đang trong thời kỳ mang thai.

Các phương pháp xét nghiệm trên là phổ biến để chẩn đoán có bị bệnh giang mai không. Khi khám bên ngoài và quan sát tình hình sức khỏe mà bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện cách xét nghiệm giang mai tương ứng. Khi có kết quả chẩn đoán bị mắc bệnh giang mai thì bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ chữa bệnh giang mai phù hợp.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ phòng khám bệnh giang mai Hà Nội tại đây.

10 phòng khám bệnh giang mai ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Top 10 phòng khám chữa bệnh giang mai ở Hà Nội tốt

Cùng với phương pháp điều trị, thời gian chữa trị thì địa chỉ khám, xét nghiệm bệnh giang mai cũng là vấn đề mà ai cũng muốn biết. Khi đã nghi ngờ bị nhiễm bệnh thì đều mong muốn được đến phòng khám bệnh giang mai uy tín để có kết quả xét nghiệm nhanh, chẩn đoán bệnh chính xác.

Dưới đây là top 10 phòng khám bệnh giang mai tốt ở Hà Nội để bạn có thông tin đầy đủ khi cần đi khám:

1. Khám bệnh giang mai ở phòng khám đa khoa Thái Hà

  • Địa chỉ khám bệnh giang mai: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày
  • Số hotline 036 5115 116 tư vấn miễn phí
  • Chat tư vấn online tư vấn miễn phí từ 6h đến 23h tất cả các ngày.

Nói đến địa chỉ khám, chữa bệnh giang mai tốt thì phòng khám đa khoa Thái Hà là một cái tên mà bệnh nhân không nên bỏ qua. Đây từ lâu không chỉ là địa chỉ chuyên khám, điều trị các bệnh lý thông thường như nam khoa, phụ khoa, bệnh hậu môn trực tràng… mà còn chuyên khám, điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có bệnh giang mai.

Trong suốt thời gian hơn 10 năm hoạt động, phòng khám đa khoa Thái Hà đã chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh giang mai. Hơn nữa, nơi đây cũng luôn là địa chỉ y tế uy tín do có hệ thống vật chất khang trang, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chính vì vậy mà càng ngày càng có nhiều bệnh nhân tìm đến phòng khám để khám, xét nghiệm và chữa bệnh giang mai.

+) Đội ngũ bác sĩ giỏi

Toàn bộ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đang công tác tại phòng khám đều là những người đã được đào tạo chuyên nghiệp, luôn nắm vững được các kiến thức chuyên môn trong việc khám, chữa, xét nghiệm bệnh giang mai, để từ đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp cho từng trường hợp.

Không chỉ giàu kinh nghiệm, các bác sĩ còn là những người cực kỳ chu đáo, tận tình đối với bệnh nhân. Từ việc khám, điều trị cho đến việc chăm sóc sau khi điều trị, các bác sĩ luôn phục vụ tận tâm để bệnh nhân cảm thấy yên tâm hơn.

Bác sĩ Vũ Hồng Lân

Bác sĩ Lân tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, được cấp bằng Bác sĩ Ngoại khoa. Được cấp chứng nhận BS.CKI, chuyên ngành Ngoại khoa do Đại học Y Hà Nội cấp.

  • 1988 - 2005: Công tác tại khoa Ngoại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Năm 2000 đảm nhiệm chức vụ Phó trưởng khoa Ngoại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.
  • 1999: Hội viên chính thức Hội ngoại khoa Việt Nam.
  • 2005 - 2011: Công tác tại khoa Ngoại bệnh viện An Việt, Hà Nội.
  • 2011 - nay: Giữ chức vụ trưởng khoa Ngoại, chuyên phụ trách khám và điều trị các bệnh Nam khoa ngoại tiết niệu và khám bệnh xã hội.

Nằm trong danh sách các phòng khám bệnh giang mai tốt không thể không nhắc tới phòng khám của bác sĩ Vũ Hồng Lân. Đây là một trong những vị bác sĩ giỏi về chuyên môn, trình độ trong lĩnh vực khám, chữa bệnh cho bệnh nhân.

Sau một thời gian công tác tại nhiều bệnh viện lớn nhỏ trong nước, hiện tại bác sĩ đang công tác tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Trong suốt thời gian làm việc, với sự chu đáo, tận tình, luôn chú ý việc khám, chữa trị bệnh, bác sĩ được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, yêu mến.

Lĩnh vực chuyên môn của bác sĩ Lân như sau:

  • Khám, điều trị các bệnh lý nam khoa như rối loạn xuất tinh, viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, suy giảm chức năng tình dục…
  • Khám, xét nghiệm và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà…
  • Thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn cho các trường hợp hẹp, dài, nghẹt bao quy đầu.
  • Khám, điều trị các bệnh về hậu môn trực tràng.
  • Khám, điều trị vô sinh hiếm muộn…

Hầu hết các trường hợp đã được bác sĩ chữa trị khỏi bệnh đều cảm thấy yên tâm khi lựa chọn bác sĩ. Do đó, bệnh nhân có thể đặt lịch khám với bác sĩ Lân bằng cách nhấp vào khung chat trực tuyến tại đây.

10 phòng khám bệnh giang mai ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Bác sĩ ngoại khoa Vũ Hồng Lân

Thạc sỹ bác sĩ CK II Vũ Hồng Lân đã có hơn 30 năm công tác ở bệnh viện quân y, nắm giữ vai trò chủ nhiệm khoa Ngoại. Bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm trách nhiệm với công việc. Bác sĩ đã thực hiện thành công các ca phẫu thuật ngoại khoa phức tạp,nên nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như sự tin tưởng từ người bệnh.

  • Học chuyên ngành bác sĩ đa khoa Học Viện Quân Y
  • Hoàn thành khóa tập huấn chuyên khoa tại Singapore
  • Tham gia khóa học nâng cao phẫu thuật Ngoại Khoa.

Quá trình công tác:

  • Từ năm 1982 - 1988: Đào tạo bác sĩ đa khoa tại học viện quân y
  • Từ năm 1989 - 1996: Bác sĩ ngoại khoa tại Bệnh viện 7B, Quân khu 7
  • Từ năm 1996 - 2019: Bác sĩ chủ nhiệm khoa Chấn thương chỉnh hình BV Quân y 354.
  • Từ năm 2019 đến nay: Bác sĩ Ngoại khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà.

Các thành tích:

  • Hoàn thành các nghiên cứu cấp cơ sở qua các năm, có tính ứng dụng cao trong hoạt động điều trị bệnh
  • Tham gia nhiều hội thảo y khoa lớn trong và ngoài nước chuyên ngành Ngoại khoa
  • Nhận được bằng khen của Bộ, Sở Y tế vì có những cống hiến giúp nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân
  • Đảm nhiệm những chức vụ quan trọng tại những bệnh viện quân y
  • Chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh nam khoa.

Khám chữa bệnh với bác sĩ Vũ Hồng Lân:

  • Tư vấn, hỏi thông tin về dấu hiệu người bệnh gặp phải
  • Hỗ trợ thực hiện các xét nghiệm quan trọng nhằm phát hiện những bất thường
  • Kết hợp với các bác sĩ chẩn đoán bệnh dựa vào kết quả xét nghiệm
  • Tiến hành điều trị theo phác đồ cho bệnh nhân.

Bác sĩ tư vấn miễn phí về bệnh nam khoa, kế hoạch hóa gia đình, bệnh xã hội. Đặt lịch khám với bác sĩ từ 8h tới 20h tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật, ngày lễ.

Những bệnh nhân đã từng được bác sĩ Vũ Hồng Lân khám, chữa bệnh cho đều nhận xét rằng bác sĩ khá là tâm lý, tận tình trong thời gian khám, chữa bệnh. Chính vì vậy, người bệnh nào khi muốn đi khám cũng đều lựa chọn khám với bác sĩ.

10 phòng khám bệnh giang mai ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn là thành viên ưu tú và tích cực của Hội Sản Phụ khoa Việt Nam, là bác sĩ sản phụ khoa với gần 40 năm kinh nghiệm.

Quá trình học tập và làm việc của bác sĩ Thoàn:

  • Năm 1978 đến 1984 là sinh viên và tốt nghiệp trường Đại học Tây Nguyên ngành Y khoa, chuyên khoa phụ sản.
  • Năm 1984 đến 1994 tốt nghiệp văn bằng bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa tại Trường Đại học Y Hà Nội.
  • Năm 1994 đến 2002: Công tác tại bệnh viện Cà Phê Việt Đức - Đắc Lắc
  • Năm 2003 đến 2016: Công tác tại Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp - Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn.
  • Năm 2016 đến nay công tác tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Phòng khám được rất nhiều người bệnh tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

Trong quá trình công tác trực tiếp thăm khám bệnh và điều trị cho bệnh nhân, bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Nguyễn Thị Thoàn đã vận dụng những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm tích lũy được vào thực tiễn, kết hợp hài hòa với việc sử dụng trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, nhằm đạt kết quả điều trị bệnh cao cho bệnh nhân.

Kinh nghiệm khám chữa bệnh

Cho tới nay, bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh, gồm:

  • Sản khoa: Tư vấn chăm sóc thai nghén, điều trị trong sản khoa.
  • Bệnh phụ khoa, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới (viêm âm đạo – âm hộ, viêm tử cung – cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng,…).
  • Các bệnh về rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh,…
  • Các bệnh lây truyền tình dục như sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai,…
  • Làm lại thành âm đạo, thu hẹp âm đạo, thăm khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, đình chỉ thai bằng thuốc.

Ngoài ra, bác sĩ còn là một trong những chuyên gia tốt được người bệnh đánh giá cao về tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình (tư vấn các phương pháp tránh thai an toàn như sử dụng thuốc tránh thai, đặt vòng tránh thai, sử dụng bao cao su,…), đình chỉ thai nghén (phá thai bằng thuốc, phá thai bằng phương pháp hút chân không) an toàn, không đau, hiệu quả tốt, không gây ra biến chứng.

Kinh nghiệm hơn 10 năm trong khám, quản lý, điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục cấp thành phố và cấp quốc gia.

Hiện nay, là bác sĩ Sản phụ khoa - Kế hoạch hóa gia đình phòng khám đa khoa Thái Hà.

Thành tựu đạt được

Trong quá trình công tác tại các đơn vị y tế, bác sĩ Thoàn đã tham gia nhiều nghiên cứu khoa học, ứng dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian, giảm chi phí điều trị cho bệnh nhân.

Tư vấn và khám bệnh:

  • Thăm khám lâm sàng, tư vấn và điều trị các bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp cổ tử cung, viêm buồng trứng, vòi trứng, kinh nguyệt không đều,…
  • Kế hoạch hóa gia đình (tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, đình chỉ thai nghén an toàn).
  • Thăm khám lâm sàng, tư vấn và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu,…).
  • Tư vấn quản lý thai nghén, điều trị một số bệnh sản khoa.

Chẩn đoán và điều trị:

  • Chỉ định các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, phù hợp với từng trường hợp bằng trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại. Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị chuyên khoa phù hợp, hiệu quả với từng bệnh nhân.
  • Thực hiện điều trị linh hoạt, áp dụng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến như Đông – Tây Y kết hợp, vật lý trị liệu, can thiệp ngoại khoa.

10 phòng khám bệnh giang mai ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên

Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên hiện nay đang là bác sĩ mà có rất nhiều chị em lựa chọn, bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị bệnh giang mai cũng như các bệnh lý khác cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng từng tham dự nhiều hội thảo y học và luôn học hỏi, trau dồi kiến thức trong suốt quá trình làm việc.

  • Tư vấn cho bệnh nhân về bệnh phụ khoa như dấu hiệu, nguyên nhân, cách điều trị,....
  • Thực hiện khám, chẩn đoán bệnh và đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp.
  • Điều trị các bệnh lý phụ khoa như: rối loạn kinh nguyệt; viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm cổ tử cung do nấm, vi khuẩn, trùng roi; viêm đường tiết niệu,...
  • Phát hiện và điều trị u xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,... bằng tiểu phẫu với phương pháp hiện đại.
  • Siêu âm, xét nghiệm máu, nước tiểu phát hiện thai sớm, thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn.
  • Tìm và có phác đồ điều trị phù hợp với nữ giới bị vô sinh, hiếm muộn.

Bác sĩ Nguyên luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân tìm đến khám, điều trị các bệnh lý, điển hình là bệnh giang mai. Bác sĩ luôn khám, chẩn đoán và điều trị một cách tận tình cho người bệnh nên được nhiều bệnh nhân yêu mến.

Một số hội thao y học từng tham dự

  • Hội nghị Sản phụ khoa Việt- Pháp- Châu Á Thái Bình Dương tại BV Từ Dũ.
  • Hội nghị bảo tồn sinh sản Châu Á lần 1.
  • Hội nghị quốc tế gây mê hồi sức Sản phụ khoa.

Bác sĩ Nguyên đã từng có thời gian công tác tại nhiều bệnh viện lớn, có đầy đủ các kinh nghiệm, kỹ năng trong việc khám, chữa bệnh cho bệnh nhân. Trong thời gian công tác, bác sĩ cũng từng tham dự rất nhiều hội thảo có liên quan đến việc chẩn đoán, điều trị bệnh.

10 phòng khám bệnh giang mai ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

+) Cơ sở vật chất đầy đủ

Là một địa chỉ khám bệnh giang mai tốt, phòng khám đa khoa luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất. Tại đây có đầy đủ các phòng ban riêng biệt, đặc biệt là khu vực phòng chờ luôn là nơi sạch sẽ, thoáng mát để giúp bệnh nhân thoải mái hơn trong quá trình đến khám bệnh.

Các phòng ban riêng biệt ở phòng khám được chia thành nhiều phòng là: Phòng chờ, phòng xét nghiệm, phòng cấp cứu, phòng thủ thuật, phòng siêu âm… và được trang bị những loại thiết bị mới để phục vụ cho việc khám, chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân.

+) Trang thiết bị tiên tiến

Không chỉ có cơ sở vật chất khang trang, phòng khám Thái Hà còn có nhiều loại máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại trên thế giới. Tất cả các loại thiết bị đó đều đã qua kiểm định về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng và được nhập từ những quốc gia phát triển nên bệnh nhân có thể yên tâm khi đến khám, chữa bệnh giang mai tại phòng khám.

Nhờ vào sự hỗ trợ của các loại máy móc, thiết bị hiện đại mà các bác sĩ sẽ đưa ra kết quả chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân một cách nhanh chóng, chính xác, bệnh nhân không phải chờ lâu như khi đi khám ở các bệnh viện công khác.

+) Phương pháp điều trị giang mai hiệu quả

Các bác sĩ ở phòng khám đa khoa Thái Hà cũng áp dụng nhiều công nghệ, kỹ thuật hiện đại vào để điều trị bệnh cho bệnh nhân. Hiện nay, đối với những trường hợp mắc bệnh giang mai, các bác sĩ sẽ khám đầy đủ, sau đó tư vấn cho bệnh nhân điều trị bằng liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch – một phương pháp điều trị bệnh giang mai tiên tiến, hiện đại đã được các nhà khoa học tìm ra.

Liệu pháp này được thực hiện với 4 bước cơ bản, giúp điều trị hiệu quả, dứt điểm bệnh giang mai, đồng thời có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch cho bệnh nhân, từ đó giúp bệnh nhân mau chóng hồi phục sau khi tiến hành điều trị.

Dưới đây là 4 bước cơ bản trong liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch:

Bước 1: Xét nghiệm

Bước đầu tiên, bác sĩ sẽ thực hiện một số xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm dịch, xét nghiệm máu, xét nghiệm RPR… để chẩn đoán, kiểm tra cụ thể tình trạng bệnh mà bệnh nhân gặp phải.

Bước 2: Diệt khuẩn

Tiếp theo, một loại thuốc kháng sinh đặc trị sẽ được đưa vào điều trị có tác dụng ức chế, ngăn ngừa mầm bệnh phát triển, từ đó giúp hỗ trợ điều trị bệnh giang mai cho bệnh nhân một cách phù hợp.

Bước 3: Khống chế xoắn khuẩn

Đến bước này, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ tiên tiến vượt trội để tiêu diệt, phá hủy toàn bộ cấu trúc gene của mầm bệnh. Đồng thời, công nghệ này còn giúp ngăn chặn, khống chế xoắn khuẩn phát triển và giúp hỗ trợ điều trị các biểu hiện của bệnh.

Bước 4: Kích hoạt miễn dịch

Đến bước cuối cùng, bệnh nhân sẽ được dùng các loại thuốc đặc trị giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Hơn nữa, thuốc cũng có tác dụng ngăn ngừa bệnh giang mai tái phát khi bệnh nhân sử dụng đúng theo chỉ định của bác sĩ.

Theo nhiều đánh giá, liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch điều trị bệnh giang mai có nhiều ưu điểm là:

  • Có thể định vị chính xác, nhanh chóng khu vực có ổ bệnh để tiêu diệt hiệu quả.
  • Giúp tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai một cách hiệu quả.
  • Độ an toàn cao, không gây biến chứng, không làm ảnh hưởng đến cơ thể.
  • Giúp làm lành nhanh các vị trí, khu vực bị tổn thương, ảnh hưởng.
  • Có khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho bệnh nhân sau khi điều trị.

+) Dịch vụ y tế chất lượng

  • Về dịch vụ y tế, ban lãnh đạo của phòng khám luôn chú ý nâng cao về dịch vụ y tế để mọi bệnh nhân đều nhận được một dịch vụ y tế chất lượng, đầy đủ. Tại đây có rất nhiều dịch vụ tiện ích, hiện đại mà bệnh nhân đều có thể sử dụng khi có nhu cầu.
  • Khi đến khám, xét nghiệm và chữa bệnh giang mai ở phòng khám, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ, nhân viên hướng dẫn đầy đủ từ những thủ tục cần thiết như thủ tục đăng ký khám, thủ tục vào viện, thủ tục ra viện… một cách chi tiết, tận tình.
  • Với những bệnh nhân ở xa chưa có điều kiện đến trực tiếp, phòng khám cũng có riêng một đội ngũ chuyên gia, bác sĩ là những người giải đáp, tư vấn những vấn đề như việc đặt lịch, tư vấn về bệnh lý, tình trạng sức khỏe… để bệnh nhân nắm rõ hơn.
  • Các thủ tục khám, xét nghiệm và chữa trị bệnh giang mai của bệnh nhân đều có sự hỗ trợ, hướng dẫn của các nhân viên chuyên nghiệp ở phòng khám. Do đó, bệnh nhân không cần phải lo lắng về vấn đề này.
  • Trong và sau quá trình điều trị bệnh giang mai, bệnh nhân còn được các bác sĩ, nhân viên chăm sóc một cách chu đáo.
  • Trong quá trình trao đổi với các chuyên gia, bệnh nhân cũng có thể đặt lịch khám mà không cần phải đến trực tiếp phòng khám. Sau khi đặt lịch khám, bệnh nhân cũng sẽ được các nhân viên sắp xếp lịch khám trước, được lựa chọn khám với bác sĩ giỏi của phòng khám mà không phải tốn nhiều thời gian, không mất khoản phí nào.

+) Thông báo trước chi phí khám chữa bệnh

Riêng về vấn đề này, bệnh nhân không phải lo nghĩ, băn khoăn bởi các khoản chi phí khám, xét nghiệm và chữa bệnh giang mai của bệnh nhân đều được thông báo cụ thể, chi tiết từ các nhân viên của phòng khám.

Trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, phòng khám còn có nhiều ưu đãi để giúp đỡ bệnh nhân.

+) Thời gian làm việc linh hoạt

Với những bệnh viện, phòng khám khác hầu hết chỉ làm việc vào những ngày trong tuần khiến nhiều bệnh nhân khó có thể đi khám. Và nếu muốn đi khám, nhiều bệnh nhân thường phải xin nghỉ làm, nghỉ học nên khá là bất tiện.

Tuy nhiên, với phòng khám đa khoa Thái Hà, bệnh nhân không cần phải lo lắng do phòng khám làm việc vào cả những ngày cuối tuần, rất thuận tiện cho những bệnh nhân không có thời gian khám vào giờ hành chính.

Để được xếp lịch khám nhanh chóng, bệnh nhân có thể gọi vào số hotline 0365115116 hoặc có thể nhấp vào khung chat trực tuyến, qua đó các nhân viên sẽ là người hướng dẫn bệnh nhân đặt lịch khám một cách nhanh chóng.

+) Thông tin bảo mật tuyệt đối

Những thông tin cá nhân của bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh giang mai ở phòng khám đều được giữ kín, bảo mật một cách tuyệt đối, không lộ ra bên ngoài để tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bệnh nhân.

Với những ưu điểm nổi bật trên thì bệnh nhân chắc hẳn đã tin tưởng để lựa chọn khám bệnh giang mai ở phòng khám đa khoa Thái Hà. Nếu nhận thấy mình có những biểu hiện, triệu chứng của bệnh giang mai thì bệnh nhân cần nhanh chóng liên hệ với phòng khám để được bác sĩ xếp lịch khám cụ thể nhé.

10 phòng khám bệnh giang mai ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Bệnh viện da liễu trung ương

Địa chỉ khám bệnh giang mai: 15A, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Là một trong những bệnh viện chuyên khoa tốt về da liễu, bệnh viện Da liễu trung ương được khá nhiều người biết đến do có đầy đủ các chức năng về khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý có liên quan về da liễu, bệnh phong. Ngoài ra, nơi đây còn là nơi nghiên cứu và phục hồi chức năng các bệnh lý cho những trường hợp cần thiết.

Tại bệnh viện được chia thành nhiều chuyên khoa điều trị, xét nghiệm các bệnh lý, trong đó có bệnh giang mai. Tại đây còn có nhiều khoa riêng như khoa xét nghiệm huyết học, khoa phẫu thuật thẩm mỹ, hồi phục chức năng, khoa xét nghiệm vi sinh, khoa miễn dịch và giải phẫu bệnh…

Thực hiện khám, điều trị bệnh giang mai cho bệnh nhân tại bệnh viện đều là những bác sĩ có tay nghề, luôn tận tình với bệnh nhân. Bệnh viện khám chữa giang mai cho bệnh nhân theo đúng nguyên tắc để giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho mỗi người.

Bệnh viện da liễu Hà Nội

Địa chỉ khám bệnh giang mai: 79B Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

Ngoài bệnh viện Da liễu trung ương, bệnh viện da liễu Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ mà bệnh nhân có thể tham khảo. Nơi đây cũng có chức năng khám, xét nghiệm và chữa trị cho các trường hợp mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có bệnh giang mai.

Bệnh nhân nào muốn đi khám, chữa bệnh giang mai ở đây thì có thể tham khảo bởi bệnh viện thực hiện khám, chữa giang mai theo nguyên tắc điều trị bệnh một cách nhanh chóng, đúng với phác đồ, thời gian điều trị sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe của người bệnh.

Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ khám bệnh giang mai: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Từ khi thành lập, phát triển thì bệnh viện Việt Đức cũng là một trong những cái tên nằm trong danh sách các phòng khám bệnh giang mai, bệnh nhân nào chưa lựa chọn được địa chỉ thì có thể tham khảo. Bệnh viện có nhiều trung tâm, khoa riêng để tiến hành chữa trị nên được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về độ chất lượng.

Không chỉ khám chữa giang mai, bệnh viện cũng thực hiện nhiều ca phẫu thuật phức tạp cho những trường hợp khẩn cấp.

Kinh nghiệm đi khám: Bệnh viện chỉ khám từ thứ hai đến thứ bảy, không khám vào chủ nhật. Nếu bệnh nhân nào muốn khám dịch vụ thì phải đặt lịch trước với bác sĩ.

Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Địa chỉ khám bệnh giang mai: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Nổi tiếng là nơi có đội ngũ giáo sư, thạc sĩ cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, bệnh viện Đại học Y Hà Nội không chỉ là nơi khám, chữa bệnh cho bệnh nhân mà nơi đây còn là một trong những địa chỉ uy tín chuyên đào tạo, giảng dạy cho sinh viên các trường về y.

Bệnh viện có chuyên khoa riêng chuyên khám, điều trị các bệnh xã hội là: Giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục… Ngoài ra, các bác sĩ ở bệnh viện cũng thực hiện khám, điều trị các bệnh lý khác cho bệnh nhân như bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh ngoài da…

Lưu ý: Khi đi khám ở bệnh viện, bệnh nhân có thể phải đợi lâu do tình trạng quá tải bệnh nhân diễn ra thường xuyên. Do đó, bệnh nhân có thể đến trước để được khám trước.

10 phòng khám bệnh giang mai ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Bệnh viện y học cổ truyền trung ương

Địa chỉ khám bệnh giang mai: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nằm ở con phố lớn, bệnh viện y học cổ truyền trung ương là địa chỉ mà nhiều người dân biết đến, nơi đây là một trung tâm hợp tác về y học cổ truyền, từ đó cho ra đời những phương pháp khám chữa bệnh kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, có trình độ cao và luôn nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Bệnh viện có khám, chữa trị các bệnh lý như giang mai, lậu, sùi mào gà cùng nhiều bệnh lý khác.

Hệ thống trang thiết bị, môi trường khám ở bệnh viện cũng được đầu tư đầy đủ để phục vụ cho bệnh nhân. Có khá nhiều chuyên khoa được chia rõ ràng ở bệnh viện như khoa thận tiết niệu và nam học, khoa ngoại, khoa da liễu, khoa nội…

Khoa da liễu bệnh viện 108

Địa chỉ khám bệnh giang mai: số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khi nhắc tới bệnh viện 108, rất nhiều người biết đến do đây là bệnh viện thuộc hạng đặc biệt của quốc gia. Đặc biệt, nơi đây có một bề dày lịch sử với nhiều thành tích trong việc nghiên cứu, khám, chữa bệnh cho người dân ở thủ đô Hà Nội và các khu vực lân cận.

Các bác sĩ đang công tác tại bệnh viện đều là những người đã được đào tạo chuyên sâu ở trong và ngoài nước. Bệnh viện cũng tập trung đầu tư các loại thiết bị mới để góp phần hỗ trợ chẩn đoán, chữa giang mai và các bệnh lý khác cho bệnh nhân.

Bệnh viện đa khoa trung ương – bệnh viện E

Địa chỉ khám bệnh giang mai: 87 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện E cũng là một trong những địa chỉ của nhiều bệnh nhân không may mắc phải các bệnh xã hội, trong đó có bệnh giang mai tìm đến. Tại đây có chuyên khoa riêng với nhiều loại máy móc, trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công tác chẩn đoán, khám và chữa bệnh cho bệnh nhân.

Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bệnh nhân khi đến bệnh viện sẽ được các bác sĩ tư vấn cách chữa bệnh giang mai phù hợp, giúp tiết kiệm thời gian. Những bệnh nhân nào có nhu cầu sử dụng các dịch vụ khác thì có thể đăng ký trực tiếp với các nhân viên của bệnh viện.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ khám bệnh giang mai: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Tọa lạc ở phố Xã Đàn, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong những phòng khám bệnh giang mai tốt. Nơi đây hội tụ nhiều ưu thế nổi bật về đội ngũ y bác sĩ, dịch vụ y tế, hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ khám, điều trị bệnh…

Cơ sở vật chất có ở phòng khám được đánh giá là khang trang, sạch sẽ, đảm bảo điều kiện vô trùng theo như quy định. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ ở phòng khám còn nghiên cứu nhiều phương pháp chữa giang mai tiên tiến để điều trị bệnh cho bệnh nhân. Do đó, bệnh nhân có thể tham khảo phòng khám này để khám chữa giang mai.

Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ khám bệnh giang mai: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Khám bệnh giang mai ở bệnh viện Bạch Mai cũng là một trong những địa chỉ mà nhiều bệnh nhân tham khảo. Từ lâu, bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện chuyên khoa có tiếng ở miền bắc, đặc biệt là bệnh viện được đặt ở thủ đô nên khá là uy tín.

Lượng đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho bệnh nhân. Chính vì vậy, đây cũng là địa chỉ của không ít các bệnh nhân mắc phải bệnh giang mai tìm đến.

Dù đảm bảo độ uy tín, chất lượng nhưng bệnh viện lại thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải, lượng bệnh nhân đến đông, không có đủ giường bệnh, các thiết bị cho bệnh nhân. Do đó, bệnh nhân nào muốn đi khám ở đây thì nên cân nhắc kỹ.

Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn

Địa chỉ khám bệnh giang mai: số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tại bệnh viện Thanh Nhàn cũng có chuyên khoa riêng chuyên khám, chữa bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có bệnh giang mai cho người dân. Trường hợp bệnh nhân có nhu cầu khám theo yêu cầu, bệnh viện cũng tiếp nhận nhưng bệnh nhân cần phải đăng ký trước.

Kinh nghiệm đi khám ở bệnh viện: Thường ngày, bệnh viện cũng có nhiều người tìm đến khám dẫn đến quá tải. Đặc biệt là tình trạng chen lấn, xếp hàng để đăng ký khám trước khá là nhiều nên bệnh nhân cần chú ý vấn đề này.

Với toàn bộ thông tin về top 10 phòng khám bệnh giang mai ở Hà Nội tốt thì bạn đã biết nên lựa chọn địa chỉ chữa bệnh giang mai ở đâu. Khi đã lựa chọn được phòng khám bệnh giang mai cho mình thì bạn nên chủ động bố trí thời gian đi khám dù chỉ là nghi ngờ bị nhiễm bệnh hoặc là đã thấy có triệu chứng của săng giang mai.

Bệnh giang mai có khả năng lây nhiễm rất nhanh và gây nguy hiểm nặng nề tới sức khỏe vì vậy hãy chủ động liên hệ với bác sĩ để được tư vấn online về chi phí chữa bệnh giang mai và khi cần có thể chủ động hẹn lịch tới khám trước với bác sĩ.

Tham khảo:

https://phongkhamdakhoathaiha.com/phong-kham-phu-khoa-uy-tin-o-dau-ha-noi-102266.html

https://phongkhamdakhoathaiha.com/phong-kham-nam-khoa-uy-tin-o-dau-tot-ha-noi-102264.html

TIN MỚI TRONG NGÀY

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám