• Phòng khám đa khoa Thái Hà
  • Cơ sở y tế
    • 0365 115 116

Chi phí phá thai bằng thuốc, hút thai hết bao nhiêu tiền cho 1 lần

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền là ở cách thực hiện phá thai an toàn nên chi phí hút thai và chi phí phá thai bằng thuốc sẽ khác nhau. Tùy theo số tuấn tuổi của thai mà bác sĩ sẽ tư vấn chi phí phá thai để thực hiện hút thai an toàn hoặc dùng thuốc phá thai an toàn.

Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn thì bỏ thai là một cách mà nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, ngoài việc quan tâm đến phương pháp bỏ thai, địa chỉ phá thai thì chi phí phá thai cũng là một vấn đề luôn luôn được chị em quan tâm. Vậy chi phí phá thai an toàn ở Hà Nội hiện nay sẽ bao gồm những gì?

Chi phí phá thai bằng thuốc, hút thai hết bao nhiêu tiền cho 1 lần

Chi phí hút thai

Hút thai là một phương pháp phá thai ngoại khoa được khá nhiều chị em lựa chọn bởi tính đơn giản, độ an toàn, hiệu quả cao, đặc biệt là giúp tránh được nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, khả năng sinh sản cho thai phụ.

Tuy nhiên, có khá nhiều chị em lại quan tâm đến chi phí hút thai nên vẫn còn chần chừ, ngần ngại. Theo các chuyên gia, rất khó để có thể đưa ra con số cụ thể về chi phí hút thai khi mà chị em chưa đi thăm khám cụ thể. Thông thường, chi phí hút thai sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Chi phí khám

Trước khi thực hiện hút thai, bác sĩ sẽ siêu âm để nắm rõ hơn số tuổi thai, đồng thời kiểm tra một cách đầy đủ tình trạng sức khỏe của thai phụ để kiểm tra xem thai phụ có đủ điều kiện hút thai an toàn hay không.

Thông thường, các hạng mục mà bác sĩ sẽ chỉ định chị em trong trường hợp này bao gồm xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, siêu âm…

Mức chi phí hút thai an toàn cũng bao gồm có khoản này, chị em đừng quá lo lắng bởi mức chi phí này hầu như không cao.

Tình trạng sức khỏe của thai phụ

Nếu chị em có sức khỏe tốt, khỏe mạnh và có đủ điều kiện để hút thai thì các bác sĩ sẽ tiến hành luôn, mức chi phí sẽ ít tốn kém. Còn đối với những chị em có các vấn đề về sức khỏe, ví dụ như mắc phải bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì bác sĩ sẽ phải điều trị trước. Do đó, mức chi phí ở trường hợp này cũng sẽ tốn kém hơn.

Số tuần tuổi của thai

Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định mức chi phí hút thai mà chị em cần nắm rõ. Thường thì thai có số tuổi nhỏ, quá trình hút thai sẽ diễn ra nhanh chóng, đơn giản hơn, đảm bảo mang lại hiệu quả hơn và mức chi phí cũng sẽ thấp hơn.

Còn đối với trường hợp thai có số tuổi đã lớn, quá trình hút thai sẽ diễn ra phức tạp, cần nhiều thời gian và mức chi phí cũng có phần cao hơn rất nhiều. Tốt, chị em nào có ý định bỏ thai bằng phương pháp hút thì nên thực hiện sớm để đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Phương pháp hút thai

Chi phí hút thai cũng phụ thuộc nhiều vào phương pháp hút thai mà chị em lựa chọn. Với sự phát triển của y học hiện nay, có khá nhiều phương pháp, công nghệ hút thai tùy vào từng trường hợp. Tất nhiên mỗi phương pháp hút thai lại có mức chi phí riêng.

Thông thường, đối với những phương pháp hút thai hiện đại, tiên tiến thường có mức giá cao hơn so với những phương pháp hút thai truyền thống. Đổi lại thì những phương pháp hút thai hiện đại sẽ giúp mang lại hiệu quả, an toàn hơn cho thai phụ.

Địa chỉ thực hiện

Khi chị em lựa chọn hút thai tại những địa chỉ y tế tin cậy, có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm cao trực tiếp thực hiện, trang thiết bị, máy móc được đầu tư đầy đủ, phòng thủ thuật sạch sẽ, dịch vụ y tế đảm bảo thì mức chi phí có thể cao hơn. Tuy nhiên, chị em có thể yên tâm về độ an toàn, chất lượng trong và sau quá trình hút thai.

Ngược lại, nếu chị em vì tham rẻ mà lựa chọn hút thai tại những địa chỉ kém chất lượng, không uy tín thì có thể gặp phải nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm như dính, thủng tử cung, nhiễm trùng bộ phận sinh dục, sót thai, viêm nhiễm phụ khoa…

Chi phí khác

Ngoài ra, chi phí hút thai còn phụ thuộc vào các khoản chi phí khác như chi phí tái khám, chi phí chăm sóc, chi phí sử dụng dịch vụ chăm sóc theo yêu cầu… tùy vào nhu cầu của mỗi người. Nếu chị em có nhu cầu sử dụng những loại dịch vụ đó tại nơi mình hút thai thì sẽ phải chi trả thêm một khoản chi phí tương ứng với các hạng mục đó.

Nhìn chung, mức chi phí hút thai không quá là tốn kém. Vì vậy, chị em không nên quá đặt nặng vào vấn đề chi phí. Tốt, chị em nên lựa chọn cho mình địa chỉ hút thai chất lượng, uy tín để đảm bảo an toàn, đồng thời giúp tiết kiệm được mức chi phí tới mức tối đa.

Chị em phụ nữ sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian sẽ tới khám trước với bác sĩ phòng khám phụ khoa Hà Nội tại đây.

Chi phí phá thai bằng thuốc, hút thai hết bao nhiêu tiền cho 1 lần

Quy trình hút thai an toàn

Hút thai là phương pháp phá thai ngoại khoa dù được thực hiện ở các bệnh viện công, phòng khám chuyên khoa thì đều có đầy đủ các bước sau:

  • Bước 1: Thăm khám, kiểm tra

Trong bước đầu tiên, bác sĩ cần thăm khám, kiểm tra để xác định cụ thể về kích thước, độ tuổi của thai nhi, kiểm tra xem thai nhi đã nằm trong tử cung hay chưa. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ kiểm tra về tình trạng của thai phụ, kiểm tra xem thai phụ có mắc phải loại bệnh gì không, đặc biệt là kiểm tra xem thai phụ có mắc phải bệnh lý phụ khoa nào không.

Thông thường, phương pháp hút thai chỉ áp dụng cho trường hợp thai còn nhỏ. Đồng thời, thai phụ cũng phải có một sức khỏe ổn định, tốt thì mới có thể thực hiện hút thai an toàn.

Đối với trường hợp thai phụ có đủ các điều kiện hút thai, bác sĩ sẽ tư vấn, giải thích một cách chi tiết về quy trình thực hiện, các biểu hiện có thể có để thai phụ bớt lo lắng. Sau đó, thai phụ cần ký vào một bản cam kết đình chỉ thai tại địa chỉ y tế.

  • Bước 2: Sát khuẩn, gây tê

Sau khi đã thăm khám cụ thể, bác sĩ sẽ vệ sinh, sát trùng bộ phận sinh dục của thai phụ để giúp phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm, giúp thai phụ tránh được các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa trong và sau khi hút thai.

Ở bước này, bác sĩ cũng sẽ sử dụng thuốc để gây tê nhằm làm giảm cơn đau cho thai phụ trong quá trình các bác sĩ hút thai.

  • Bước 3: Thực hiện hút thai

Đến bước tiếp theo, bác sĩ sẽ sử dụng các loại thiết bị hiện đại để thực hiện hút thai an toàn cho thai phụ. Hiện có 2 loại bơm chính được dùng trong thủ thuật hút thai cho thai phụ đó là bơm tay và bơm điện. Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ xem xét rồi lựa chọn loại dụng cụ thích hợp để hút bỏ phôi thai ra ngoài.

Bác sĩ sẽ đưa ống nhựa mềm đã được sát trùng rồi đưa vào buồng tử cung, sau đó xác định chính xác vị trí phôi thai rồi thực hiện hút thai ra ngoài.

Thường thì quá trình này chỉ diễn ra từ 15 – 20 phút tùy vào từng trường hợp. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ quan sát, kiểm tra một cách cẩn thận để có thể ngăn chặn được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy đến cho thai phụ.

  • Bước 4: Kết thúc quá trình hút thai

Sau khi quá trình hút thai diễn ra xong, bác sĩ sẽ vệ sinh, sát trùng lại bộ phận sinh dục của chị em để đảm bảo không có tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng.

Đồng thời, thai phụ sẽ được nằm lại cơ sở y tế để bác sĩ theo dõi, kiểm tra tình trạng sức khỏe, kiểm tra xem có vấn đề gì không. Sau khoảng 1 – 2 tiếng, nếu không phát hiện bất kỳ bất thường nào, thai phụ sẽ được ra về.

Chị em khi đó sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể về chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc sức khỏe, vệ sinh vùng kín đầy đủ, cẩn thận để giúp cơ thể mau chóng hồi phục.

Chị em phụ nữ sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian sẽ tới khám trước với bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Thoàn tại đây.

Chi phí phá thai bằng thuốc, hút thai hết bao nhiêu tiền cho 1 lần

Chi phí phá thai bằng thuốc

Đối với những chị em lựa chọn phương pháp phá thai bằng thuốc do chưa có đủ điều kiện về tài chính thì đều băn khoăn, quan tâm về mức chi phí. Về vấn đề này, các chuyên gia cho biết: Mức chi phí phá thai bằng thuốc ở mỗi người là khác nhau bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể:

Chi phí khám ban đầu

Trước khi thực hiện phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, làm các xét nghiệm cần thiết để xác định số tuổi, vị trí của thai trong buồng tử cung. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ kiểm tra sức khỏe của chị em xem có vấn đề gì không, có mắc phải bệnh lý nào không?

Đây là một trong những khoản chi phí mà chị em cần chi trả khi thực hiện phá thai bằng thuốc. Hầu như mức chi phí này không quá cao nên chị em không cần phải quá lo lắng.

Số tuần tuổi của thai

Chi phí phá thai bằng thuốc cũng phụ thuộc vào số tuổi của thai mà chị em cần nắm rõ. Trường hợp thai còn nhỏ, thường thì bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc bởi đây là cách đình chỉ thai diễn ra đơn giản, ít tốn kém hơn.

Ngược lại, với những trường hợp thai đã lớn thì không thể dùng thuốc được nữa, bắt buộc phải thực hiện phương pháp phá thai khác. Tất nhiên, mức chi phí của những trường hợp này sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với trường hợp thai có số tuổi nhỏ.

Để bảo vệ sức khỏe và giúp tiết kiệm chi phí, chị em nên đi thăm khám, thực hiện phá thai bằng thuốc sớm khi thai có số tuổi nhỏ.

Tình trạng sức khỏe của thai phụ

Những chị em nào có sức khỏe đảm bảo, không mắc các bệnh lý thì sẽ được thực hiện phá thai bằng thuốc thuận lợi, nhanh chóng và không ảnh hưởng đến sức khỏe, mức chi phí phá thai bằng thuốc cũng thấp hơn.

Còn với những chị em đang mắc phải bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc các bệnh lý khác thì bác sĩ sẽ điều trị trước. Thường thì mức chi phí phá thai bằng thuốc ở những trường hợp này sẽ có phần cao hơn.

Địa chỉ phá thai

Đây cũng là yếu tố quyết định chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền. Hiện tại, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên khoa thực hiện bỏ thai bằng thuốc cho chị em. Tại mỗi địa chỉ sẽ có mức giá riêng, phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ tại địa chỉ đó.

Nếu chị em lựa chọn địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín, chất lượng, có đội ngũ cán bộ có tay nghề cao, hệ thống máy móc thiết bị, quá trình phá thai có đầy đủ các bước thì chi phí sẽ khác so với những địa chỉ không uy tín.

Còn nếu chị em lựa chọn phá thai bằng thuốc tại những địa chỉ không chất lượng, không có đủ trang thiết bị, máy móc, dịch vụ không uy tín thì thường mức phí sẽ thấp hơn nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, nguy hiểm.

Tốt, để đảm bảo quá trình phá thai bằng thuốc diễn ra an toàn, hiệu quả thì chị em nên lựa chọn địa chỉ y tế tin cậy, chất lượng.

Nhu cầu của thai phụ

Nhiều chị em có nhu cầu lựa chọn thêm các dịch vụ khác như dịch vụ theo dõi, chăm sóc theo yêu cầu, dịch vụ sử dụng phòng bệnh riêng… Do đó, mức chi phí phá thai bằng thuốc cũng vì thế mà có sự tăng cao.

Nói chung, để biết chính xác chi phí phá thai bằng thuốc, chị em nên chủ động tới các cơ sở, địa chỉ y tế tin cậy để bác sĩ thăm khám, kiểm tra cụ thể rồi đưa ra mức phí dự kiến cho từng trường hợp.

Chị em phụ nữ sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian sẽ tới khám trước với bác sĩ phòng khám phụ khoa Hà Nội tại đây.

Chi phí phá thai bằng thuốc, hút thai hết bao nhiêu tiền cho 1 lần

Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn

Phá thai bằng thuốc tuy là một phương pháp được nhiều chuyên gia đánh giá là hiệu quả, đơn giản. Tuy nhiên, nếu chị em tự ý mua thuốc về uống thì sẽ phải đối mặt với rất nhiều hậu quả, biến chứng nguy hiểm.

Thông thường, quy trình phá thai bằng thuốc an toàn sẽ bao gồm đầy đủ các bước sau:

  • Bước 1:

Cũng giống với các phương pháp phá thai khác, trước khi đình chỉ thai bằng thuốc, bác sĩ cần phải kiểm tra, làm các xét nghiệm cần thiết để xác định rõ số tuổi thai, kiểm tra xem tình trạng sức khỏe của chị em có ổn định không, có mắc phải bệnh lý nào không.

Lưu ý, phá thai bằng thuốc chỉ được chỉ định cho trường hợp thai còn nhỏ. Bên cạnh đó, thai phụ phải là người có tình trạng sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý như hen suyễn, viêm nhiễm phụ khoa, gan, tim mạch, rối loạn đông máu…

Nếu chị em nào mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, bắt buộc bác sĩ sẽ điều trị trước rồi mới đình chỉ thai bằng thuốc để đảm bảo an toàn.

  • Bước 2:

Sau khi đủ các điều kiện phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ cho chị em uống viên thuốc phá thai đầu tiên có tác dụng chấm dứt thai kỳ, làm bong túi thai một cách nhanh chóng.

Sau khi uống xong viên thuốc đầu tiên, chị em sẽ được bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe. Khi không có vấn đề gì bất thường, chị em sẽ được ra về.

  • Bước 3:

Sau 48h, chị em cần phải đến cơ sở y tế để uống nốt viên thuốc phá thai còn lại. Đây là viên thuốc có tác dụng co bóp tử cung, đồng thời giúp đẩy thai ra ngoài. Trong quá trình uống thuốc, chị em sẽ thấy có hiện tượng ra máu, đau bụng, có cục máu đông… chứng tỏ phôi thai đang được tống xuất ra ngoài.

Chị em sau khi uống xong viên thuốc thứ hai này sẽ được bác sĩ kiểm tra, theo dõi tình trạng sức khỏe khoảng từ 2 – 3 tiếng. Trong thời gian đó, nếu chị em không có vấn đề gì thì có thể ra về.

  • Bước 4:

Sau 14 ngày kể từ khi uống thuốc phá thai, chị em cần quay lại để bác sĩ kiểm tra kết quả, độ thành công và kiểm tra xem phôi thai đã được đẩy ra ngoài hết hay chưa.

Sau khi phá thai bằng thuốc, chị em cần chú ý tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ về chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc để mau hồi phục sức khỏe.

Chị em phụ nữ sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian sẽ tới khám trước với bác sĩ sản phụ khoa Hoàng Thị Bình Nguyên tại đây.

Chi phí phá thai bằng thuốc, hút thai hết bao nhiêu tiền cho 1 lần

Những nguy hiểm khi phá thai không thành công

Theo nhiều nghiên cứu, dù là bất kỳ phương pháp phá thai nào thì cũng không đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối. Vì vậy, khi bỏ thai an toàn, chị em nên tới các cơ sở y tế uy tín để bác sĩ thăm khám, sau đó tư vấn cho cách phá thai phù hợp.

Chị em tuyệt đối không mua thuốc về phá thai hoặc tới những cơ sở không được cấp giấy phép hoạt động để bỏ thai. Bởi có thể khiến việc phá thai diễn ra không thành công, đồng thời chị em cũng sẽ phải đối mặt với rất nhiều biến chứng, tác hại nghiêm trọng đối với sức khỏe, khả năng sinh sản, cụ thể:

  • Ảnh hưởng đến tâm lý

Hậu quả đầu tiên khi phá thai không thành công đó là làm ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của chị em. Việc bỏ đi giọt máu của chính mình sẽ khiến chị em có cảm giác ân hận, mặc cảm, căng thẳng…

Tình trạng này kéo dài sẽ khiến chị em bị rối loạn về tâm lý, thậm chí là bị trầm cảm, rối loạn cảm xúc trong thời gian dài. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, hạnh phúc gia đình của chị em.

  • Rối loạn nội tiết tố

Việc phá thai không an toàn, không thành công còn làm ảnh hưởng nhiều đến nội tiết tố, từ đó dễ làm rối loạn nội tiết tố. Từ đó dẫn đến nhiều thay đổi, bất thường ở chu kỳ kinh nguyệt, tâm sinh lý của chị em.

  • Băng huyết

Một trong những nguy hiểm khi phá thai không thành công đó là băng huyết. Các trường hợp tự ý phá thai, phá thai tại các cơ sở kém chất lượng, không có trang thiết bị đầy đủ hoặc do trường hợp chị em bị rối loạn đông máu, xơ hóa tử cung mà không xử lý kỹ trước khi phá thai thì đều có thể dẫn đến tình trạng băng huyết.

Khi bị băng huyết, máu chảy ra nhiều và không có biện pháp xử lý kịp thời sẽ khiến chị em gặp phải nguy hiểm tới tính mạng.

  • Thủng, dính tử cung

Đối với những trường hợp phá thai không thành công do thực hiện tại các cơ sở không uy tín, bác sĩ thực hiện không có trình độ, tay nghề, không có đủ các loại máy móc thì sẽ dễ làm thủng, dính buồng tử cung cho thai phụ.

Nguyên nhân gây ra hiện tượng dính, thủng tử cung có thể là do quá trình hút thai, phá thai không đảm bảo an toàn, không thực hiện đúng cách. Thậm chí, phá thai không an toàn còn dễ để lại sẹo ở tử cung và làm ảnh hưởng đến quá trình mang thai.

Theo nhiều nghiên cứu, thủng hay dính buồng tử cung cũng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nữ giới.

  • Sót nhau, sót thai

Đây là một trong những biến chứng cực kỳ nguy hiểm do phá thai không thành công, không đảm bảo an toàn do bác sĩ không có tay nghề, trình độ thực hiện. Hậu quả là chị em phải đối mặt với tình trạng sót nhau, sót thai, mất máu nhiều.

Đối với trường hợp bị sót nhau, sót thai kèm theo các biểu hiện nhận biết như khí hư bốc mùi hôi tanh, chảy máu nhiều, đau bụng dữ dội… thì cần nhanh chóng lấy thai ra ngoài để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chị em.

  • Nhiễm trùng

Nếu phá thai không thành công, chị em còn phải đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng khá cao. Nguyên nhân chủ yếu là do quá trình thực hiện diễn ra không cẩn thận, không đảm bảo an toàn khiến tử cung dễ bị rách, thủng, băng huyết ồ ạt…, từ đó dẫn đến nhiễm trùng.

Hoặc có thể là do sau khi phá thai, chị em không chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục cẩn thận, đầy đủ cũng sẽ khiến các tác nhân có hại tấn công vào cơ quan sinh sản và gây ra những biến chứng nguy hiểm như viêm tử cung, viêm buồng trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm ống dẫn trứng… và làm tăng nguy cơ vô sinh ở nữ giới.

  • Thai ngoài tử cung

Một số trường hợp phá thai không thành công còn làm tắc, dính buồng trứng, vòi trứng. Trứng sau khi được thụ tinh do gặp phải khó khăn khi làm tổ ở trong buồng tử cung sẽ làm tổ ngay ở ống dẫn trứng, vòi trứng hoặc ở ổ bụng, dẫn đến hiện tượng chửa ngoài tử cung.

Hiện tượng này nếu không được phát hiện, xử lý kịp thời sẽ gây nguy hiểm cho thai phụ.

  • Vô sinh hiếm muộn

Không chỉ gây sót thai, băng huyết, nhiễm trùng, phá thai không thành công còn gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm phụ khoa, làm tắc nghẽn vòi trứng và gây dính, thủng tử cung.

Tất cả đều làm cản trở, gây khó khăn cho việc trứng gặp tinh trùng, từ đó làm ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, khiến chị em khó có con như bình thường. Hậu quả là làm mất đi thiên chức làm mẹ của chị em.

Theo thống kê, có đến 20% các trường hợp bị vô sinh – hiếm muộn là do hậu quả của việc phá thai không thành công, không an toàn.

  • Tử vong

Nguy hiểm hơn, phá thai không thành công dẫn đến băng huyết, thai phụ lúc đó mất máu quá nhiều mà không có biện pháp xử lý kịp thời còn dẫn đến tử vong.

Có thể thấy, phá thai không thành công gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe, khả năng làm mẹ của nữ giới. Vì vậy, chị em khi bắt buộc bỏ thai thì cần đến các địa chỉ y tế uy tín để được thăm khám, tư vấn phương pháp phá thai phù hợp.

Chị em phụ nữ sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian sẽ tới khám trước với bác sĩ phòng khám phụ khoa Hà Nội tại đây.

Chi phí phá thai bằng thuốc, hút thai hết bao nhiêu tiền cho 1 lần

Phá thai an toàn tại phòng khám phụ khoa Thái Hà

Hiện tại, nếu chị em nào có ý định bỏ thai nhưng chưa biết đâu là địa chỉ phá thai uy tín thì có thể lựa chọn phòng khám phụ khoa Thái Hà. Phòng khám được đánh giá là một trong những địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội.

Nơi đây không chỉ được Sở Y tế cấp giấy phép về lĩnh vực thăm khám, đình chỉ thai an toàn mà còn có nhiều ưu điểm, thế mạnh nổi bật như:

  • Hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ sản phụ khoa có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, tiêu biểu như bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên, bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn. Đây đều là những bác sĩ giỏi, rất tâm lý và thân thiện với bệnh nhân.
  • Cơ sở vật chất của phòng khám được xây dựng, đầu tư đầy đủ, phòng thủ thuật, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng chờ được vệ sinh, sát khuẩn thường xuyên.
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc thường xuyên được nâng cấp, đầu tư và luôn đảm bảo tính hiện đại, chất lượng để hỗ trợ quá trình thăm khám, đình chỉ thai an toàn.
  • Các phương pháp đình chỉ thai ở phòng khám đều là những phương pháp có độ hiện đại, tiên tiến và đảm bảo an toàn cho thai phụ. Ở phòng khám có nhiều phương pháp phá thai an toàn như hút thai chân không, phá thai bằng thuốc, phá thai tùy vào từng trường hợp cụ thể.
  • Quá trình đình chỉ thai diễn ra nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, giúp hạn chế tối đa được các biến chứng cho thai phụ.
  • Dịch vụ chăm sóc, tư vấn cho thai phụ luôn được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tình với chị em.
  • Chi phí khám, đình chỉ thai an toàn tại phòng khám luôn được công khai, đảm bảo minh bạch để bệnh nhân có thể yên tâm hơn.
  • Hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động đầy đủ để giúp giải đáp, tư vấn chi tiết cho thai phụ.
  • Các thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật một cách cẩn thận.

Hiện tại, phòng khám phụ khoa Thái Hà đang có chương trình ưu đãi gói khám, kiểm tra thai chỉ với 320.000 đồng, đặc biệt là giảm tới chi phí đình chỉ thai an toàn.

Để nhận được ưu đãi, chị em cần gọi vào số hotline 0365 115 116 hoặc liên hệ qua khung chat trực tuyến của phòng khám để đặt lịch khám trước, khi đó các nhân viên của phòng khám sẽ tư vấn, hướng dẫn một cách cụ thể.

Như vậy, qua bài viết này đã giúp chị em nắm rõ hơn về chi phí phá thai an toàn ở Hà Nội hiện nay. Nếu còn bất kỳ vấn đề, thắc mắc gì cần được giải đáp, chị em có thể liên hệ với các chuyên gia của phòng khám để được tư vấn miễn phí nhé.

Chị em phụ nữ sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian sẽ tới khám trước với bác sĩ phòng khám phụ khoa Hà Nội tại đây.

Chi phí phá thai bằng thuốc, hút thai hết bao nhiêu tiền cho 1 lần

TIN MỚI TRONG NGÀY

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám