• Phòng khám đa khoa Thái Hà
  • Cơ sở y tế
    • 0365 115 116

Chi phí chữa bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT và PPH hết bao nhiêu tiền

Chi phí chữa bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT và chi phí chữa bệnh trĩ bằng kĩ thuật PPH hết bao nhiêu tiền là 2 mức giá mà người mắc bệnh trĩ nên quan tâm và tìm hiểu đầu tiên.

Các loại chi phí cần chi trả cho toàn bộ quá trình chữa bệnh trĩ là chi phí khám ban đầu (chi phí khám lâm sàng và thực hiện xét nghiệm), chi phí điều trị biến chứng (viêm nhiễm, hoại tử), chi phí thực hiện phương pháp chữa trĩ, chi phí sau phẫu thuật (tiêu viêm, kháng khuẩn, giảm đau).

Trong đó chi phí thực hiện phương pháp chữa bệnh trĩ là hết nhiều vì quyết định trực tiếp tới hiệu quả chữa bệnh. Bạn nên biết chi phí chữa bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT và kĩ thuật PPH vì đây là 2 cách chữa bệnh trĩ hiện đại hiệu quả hiện nay.

Chi phí chữa bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT

Chi phí chữa bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT

Phương pháp HCPT là một thủ thuật ngoại khoa, dùng dòng điện cao tần với nhiệt độ cực lớn khoảng từ 80 đến 90 độ C, nhằm khiến cho tế bào, tổ chức mô bị mất nước, từ đó làm đông, thắt nút mạch máu ở chân búi trĩ sau đó loại bỏ búi trĩ bằng dao điện.

Phương pháp HCPT cực kỳ an toàn, có thời gian phục hồi ngắn, không gây ra những đau đớn cho bệnh nhân và ít để lại biến chứng. HPCT được các chuyên gia nhận định là phương pháp được ưu tiên tốt trong công cuộc chữa trị bệnh trĩ ngoại.

Để thực hiện chữa bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT, yêu cầu bác sĩ phải có kinh nghiệm thực hiện chữa trĩ, nắm rõ phương thức điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp này:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành mở rộng lỗ hậu môn cách trực tràng và ống hậu môn khoảng từ 4cm đến 5cm.
  • Bước 2: Sử dụng dòng sóng điện tần, dựa vào nguyên lý hoạt dộng của các icon điện tích di chuyển đến tác động lên tĩnh mạch, lên thành huyết mạch của búi trĩ, từ đó làm đông tụ máu, cố định và thắt chặt chân búi trĩ cần cắt bỏ, nhưng không tiếp xúc trực tiếp với da và các vùng xunh quanh búi trĩ.
  • Bước 3: Thực hiện tách và cố định lại tế bào bị tổn thương bằng dao điện và hàm kẹp điện.
  • Bước 4: Loại bỏ các búi trĩ, các tế bào ở vùng hậu môn bị tổn thương.
  • Bước 5: Cố định lại vị trí tổn thương mới thực hiện chữa trĩ xong.

Chi phí chữa bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT được tính là:

  • Tình trạng tổn thương và biến chứng đã có ở vùng hậu môn trực tràng.
  • Cơ sở y tế thực hiện phương pháp cắt trĩ bằng HCPT, cơ sở có ưu đãi gì không.
  • Cơ sở y tế bệnh nhân chọn có dùng được BHYT không.
  • Một số trường hợp nếu bác sĩ kê thêm thuốc giảm đau hoặc thuốc kháng viêm, bệnh nhân sẽ mất thêm một chút ít chi phí tiền thuốc nữa.

Chi phí chữa bệnh trĩ bằng kĩ thuật PPH xâm lấn tối thiểu

Chi phí chữa bệnh trĩ bằng kĩ thuật PPH xâm lấn tối thiểu

Kĩ thuật PPH là kĩ thuật thắt chặt vùng niêm mạc trĩ bên trong hậu môn, búi trĩ nằm ở đường lược hậu môn, nhằm không cho máu chảy vào búi trĩ, từ đó làm ngưng lại sự phát triển của búi trĩ, không làm cho bệnh nhân cảm thấy đau đớn, khó chịu.

Thông thường bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân sử dụng phương pháp cắt trĩ bằng kĩ thuật PPH với những trường hợp bệnh nhân mắc bệnh trĩ nội ở cấp độ nặng, cấp độ 3 hoặc cấp độ 4 đã gây ra nhiều biến chứng là búi trĩ sa hẳn ra bên ngoài, búi trĩ sưng to, không thể co lên được và có nguy cơ bị hoại tử búi trĩ, nghẹt búi trĩ.

Quy trình thực hiện chữa bệnh trĩ bằng kĩ thuật PPH, được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ chuẩn bị máy kẹp PPH và đầy đủ các dụng cụ chuyên dụng phục vụ cho chữa bệnh trĩ như: Dụng cụ nong mở hậu môn, dụng cụ khâu, que móc chỉ khâu.
  • Bước 2: Bác sĩ sát trùng làm sạch vùng hậu môn, sau đó tiêm thuốc gây tê tại chỗ cho.
  • Bước 3: Cho dụng cụ nong mở hậu môn vào hậu môn người bệnh, xác định vị trí và mở lỗ hậu môn người bệnh ra.
  • Bước 4: Bác sĩ đưa máy kẹp PPH vào bên trong hậu môn, vòng đai niêm mạc trực tràng của người bệnh.
  • Bước 5: Bác sĩ lần lượt cắt bỏ hết các búi trĩ bên trong hậu môn người bệnh.
  • Bước 6: Gắp các búi trĩ ra bên ngoài, khâu nối niêm mạc hậu môn lại với nhau và vệ sinh sát khuẩn lại.

Phương pháp PPH có mức độ xâm lẫn ít, không làm ảnh hưởng đến các mô lành vùng xung quanh búi trĩ, đảm bảo giữ toàn vẹn cấu trúc cơ vòng và chức năng hậu môn – trực tràng của người bệnh.

Kĩ thuật PPH không gây ra đau đớn, ít chảy máu cho người bệnh trong quá trình thực hiện chữa trĩ, phương pháp còn có độ an toàn cao, không gây ra những biến chứng sau chữa trĩ, hạn chế tình trạng tái phát lại bệnh, thời gian thực hiện chữa trĩ nhanh chóng chỉ mất 20 phút đến 30 phút đồng hồ và chỉ sau vài ngày bệnh nhân đã có thể phục hồi.

Sau khi thực hiện chữa trĩ bệnh nhân sẽ nằm lại viện khoảng nửa ngày để theo dõi tình trạng bệnh, nếu không có gì bất thường bệnh nhân có thể xuất viện và ra về.

Chi phí chữa trị bênh trĩ nội bằng phương pháp dùng kĩ thuật PPH phụ thuộc vào các yếu tố là:

  • Số lượng búi trĩ, tính chất phức tạp và mức độ nghiêm trọng.
  • Địa chỉ thực hiện chữa bệnh trĩ.
  • Cơ sở y tế đó có những ưu đãi nào không.
  • Khả năng hồi phục sau khi thực hiện chữa bệnh trĩ
  • Một số trường hợp sau khi chữa trĩ xong, bác sĩ sẽ kê thêm thuốc giảm đau hoặc thuốc kháng viêm.

Nhìn chung có thể thấy rằng chi phí khám chữa bệnh trĩ bằng kỹ thuật PPH đều dựa vào các yếu tố trong quá trình khám bệnh trĩ và chi phí có thể phát sinh trong quá trình chữa trị.

Quan trọng vẫn là khi mắc bệnh trĩ nên nhanh chóng sắp xếp thời gian đến phòng khám trĩ tại Hà Nội, để có thể điều trị bệnh càng sớm càng tốt, tránh những trường hợp bệnh để lâu gây ra những biến chứng nặng nề, gây ra những ảnh hưởng về sức khỏe cũng như gây ra khó khăn trong công cuộc điều trị, cũng như tốn kém thêm nhiều về chi phí.

Để chữa bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT hoặc kỹ thuật PPH bạn nên đến phòng khám Đa khoa Thái Hà ở số 11 phố Thái Hà quận Đống Đa Hà Nội. Phòng khám là cơ sở y tế uy tín, được cấp phép hoạt động từ bộ y tế thành phố Hà Nội.

  • Phòng khám được rất nhiều chuyên gia đánh gia cao về chất lượng dịch vụ, phục vụ cũng như cơ sở hạ tầng khang trang sạch sẽ, là nơi đã và đang thực hiện ứng dụng công nghệ cao vào chữa bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT và PPH.
  • Phòng khám đa khoa Thái Hà đang có những gói ưu đãi hấp dẫn dành cho người bệnh đặt lịch hẹn thời gian tới khám trước với bác sĩ tại phòng khám.
  • Bệnh nhân chỉ cần gọi điện qua số hotline 0365115116 hoặc nhấp vào khung chát ngay bên cạnh để đặt lịch khám chữa trị bệnh trĩ và cũng là để được tư vấn miễn phí, giải đáp những thắc mắc về bệnh trĩ.

Trên đây là tất cả những thông tin về chi phí chữa bệnh trĩ bằng phương pháp HCPTchi phí chữa bệnh trĩ bằng kỹ thuật PPH hết bao nhiêu tiền, mong những thông tin mà các bác sĩ khoa tiêu hoá chia sẻ đã giải đáp những thắc mắc của những ai đang có nhu cầu đi khám bệnh trĩ. Như đã nói bệnh nhân đừng quá bận tâm quá nhiều đến phi phí, bởi bác sĩ phòng khám Thái Hà sẽ thông báo đầy đủ cho bạn khi liên hệ, vì vậy khi mắc bệnh hãy chủ động liên hệ, đến khám bệnh để có thời gian chữa trị bệnh hiệu quả nhanh.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian tới khám trước với bác sĩ phòng khám trĩ 11 Thái Hà Đống Đa Hà Nội tại đây.

Chi phí chữa bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT và PPH hết bao nhiêu tiền

TIN MỚI TRONG NGÀY

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám