• Phòng khám đa khoa Thái Hà
  • Cơ sở y tế
    • 0365 115 116

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng Giá cho 1 lần

Chi phí cắt bao quy đầu là toàn bộ chi phí khám, xét nghiệm và phương pháp cắt sẽ là bằng laser, truyền thống hay bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu hiện đại.

Mặc dù biết tiểu phẫu cắt bao quy đầu đơn giản và mang lại nhiều lợi ích trong sinh hoạt, chức năng sinh lý nhưng vì lo sợ giá tiền cắt bao quy đầu cao nên nhiều người vẫn chần chừ, chưa đi làm thủ thuật. Để có thể nắm rõ hơn về toàn bộ chi phí cắt bao quy đầu bạn nên tham khảo từ thông tin chia sẻ dưới đây.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng giá

Về vấn đề này, người bệnh có thể tham khảo mức giá cắt bao quy đầu cho các phương pháp khác nhau là:

  • Chi phí cắt bao quy đầu bằng laser từ 2,500,000 đồng - 3,500,000 đồng trở lên
  • Chi phí cắt bao quy đầu truyền thống từ 2,600,000 đồng - 4,100,000 đồng trở lên
  • Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn ít từ 3,550,000 đồng - 4,500,000 đồng trở lên
  • Giá cắt bao quy đầu bằng phương pháp Stapler Surkon từ 3,500,000 đồng - 7.000.000 đồng trở lên
  • Chi phí cắt bao quy đầu dài có giá chỉ từ 3,200,000 đồng – 11,600,000 đồng trở lên.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng Giá cho 1 lần

Chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà

Thông thường, mức chi phí cắt bao quy đầu ở phòng khám Thái Hà thường có mức giá thấp hơn với kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại không đau đớn, không chảy máu, giúp bệnh nhân nhanh hồi phục. Ngoài ra, ở phòng khám còn có gói ưu đãi khám bao quy đầu trước khi làm thủ thuật là 320.000 đồng.

Ưu điểm cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu ở phòng khám:

  • Vết thương nhỏ, không mất máu nhiều, không đau đớn.
  • Thời gian thực hiện tiểu phẫu diễn ra ngắn, chỉ từ 15 – 20 phút.
  • Tiểu phẫu chính xác, không gây biến chứng, không làm tổn thương dương vật.
  • Sử dụng chỉ tự tiêu hiện đại sau khi tiểu phẫu.
  • Không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Hồi phục nhanh chóng, bệnh nhân không cần nằm viện.

Gần 15 năm nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đã là cái tên nổi tiếng của người dân ở thủ đô Hà Nội. Bởi đây là một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, được cấp giấy phép hoạt động. Đặc biệt, nơi đây còn có mức chi phí cắt bao quy đầu hợp lý nên nhận được nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân.

Bảng giá cắt bao quy đầu ở phòng khám luôn được niêm yết, đảm bảo tính minh bạch theo đúng quy định. Đồng thời, bệnh nhân có thể tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Phòng khám cam kết 100% không có tình trạng thu phí không rõ lý do, không có tình trạng đưa phong bì như ở một số địa chỉ khác. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ thông báo mức chi phí cụ thể ở từng hạng mục, khi bệnh nhân đồng ý điều trị bệnh thì bác sĩ mới tiến hành điều trị bằng phương pháp phù hợp. Vì vậy, bệnh nhân cũng không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa.

Bên cạnh đó, để tri ân bệnh nhân, phòng khám còn đưa ra rất nhiều chương trình, ưu đãi về chi phí thăm khám, điều trị bệnh nhằm giúp những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận được với những phương pháp điều trị bệnh hiện đại ở phòng khám.

Ngoài mức chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, phòng khám đa khoa Thái Hà còn có rất nhiều thế mạnh sau:

  • Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, được đầu tư đầy đủ và có nhiều phòng ban chức năng riêng để phục vụ cho nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh.
  • Các bác sĩ có tay nghề, trình độ và luôn tâm huyết với nghề, họ đều là những người xuất sắc và đã từng công tác ở nhiều bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước.
  • Các loại thiết bị, máy móc y tế khang trang, được nhập khẩu thường xuyên, đầy đủ từ các nước phát triển trên thế giới.
  • Dịch vụ y tế chất lượng, thông tin thăm khám linh hoạt, phù hợp, bảo mật đầy đủ các thông tin của bệnh nhân.

Với những thế mạnh này thì phòng khám chắc chắn là một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín mà đấng mày râu không nên bỏ qua.

Bệnh nhân khi có nhu cầu thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở phòng khám thì có thể liên hệ qua đây:

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 hàng ngày, vào tất cả các ngày trong tuần

Tư vấn nhanh với bác sĩ: 0365 115 116 gọi & kết bạn Zalo

Tư vấn bệnh lý: 6h30 – 23h30 các ngày trong tuần

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng Giá cho 1 lần

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng Giá cho 1 lần

Chi phí cắt bao quy đầu tại bệnh viện Việt Đức

Thông thường, mức giá cắt bao quy đầu ở bệnh viện là khoảng 3,5 - 5,2 triệu đồng trở lên. Nếu bệnh nhân có bảo hiểm y tế thì sẽ được hỗ trợ từ 500.000 - 700.000 đồng và cần nhớ mang theo thẻ bảo hiểm y tế, chứng minh nhân dân.

Còn nếu lựa chọn cắt dịch vụ thì có thể lựa chọn một trong hai loại sau: Cắt bao quy đầu thẩm mỹ không để lại sẹo từ 7 triệu đồng trở lên, còn cắt bằng dụng cụ y tế thì có mức giá khoảng 9 triệu trở lên, không tính bảo hiểm y tế và các khoản phí khác đi kèm.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng Giá cho 1 lần

Chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện Bạch Mai

Tại bệnh viện Bạch Mai có chuyên khoa nam học, nơi khám chữa các bệnh nam khoa, thực hiện các thủ thuật như cắt bao quy đầu cùng nhiều phẫu thuật khác do đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm phụ trách thực hiện.

Bệnh viện Bạch Mai hiện có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu như phương pháp truyền thống, phương pháp tiên tiến có sử dụng máy. Theo thông tin tham khảo, mức giá cắt bao quy đầu ở bệnh viện như sau:

  • Cắt hẹp bao quy đầu có mức giá từ 5.237.000đ - 10.000.000 đồng trở lên
  • Cắt hẹp bao quy đầu (loại 3) có mức giá từ 5.000.000đ - 9.000.000 đồng trở lên

Mức giá này cũng chưa đảm bảo chắc chắn 100% bởi còn phụ thuộc vào từng trường hợp. Trong trường hợp không có đủ điều kiện kinh tế, người bệnh có thể tham khảo mức giá ở các địa chỉ, phòng khám tư nhân uy tín, chất lượng khác để có sự lựa chọn phù hợp.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng Giá cho 1 lần

Chi phí cắt bao quy đầu tại bệnh viện Đại học Y

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những bệnh viện có sự kết hợp giữa khám, chữa bệnh và giảng dạy cho sinh viên. Tại đây cũng có nhiều loại thiết bị tiên tiến, bác sĩ có trình độ, tay nghề, luôn tận tình, nhẹ nhàng với bệnh nhân.

Theo nhiều nguồn tin tham khảo, mức chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đại học Y Hà Nội như sau:

  • Cắt bao quy đầu theo bảo hiểm: 5.242.000 đồng trở lên
  • Cắt bao quy đầu theo dịch vụ: 4.530.000 đồng trở lên
  • Cắt bao quy đầu không gây mê: 5.400.000 đồng trở lên
  • Cắt bao quy đầu có gây mê: 5.300.000 đồng trở lên

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng Giá cho 1 lần

Chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám Hưng Thịnh

Ở những phòng khám tư nhân khác, ví dụ như phòng khám Hưng Thịnh, mức chi phí cắt bao quy đầu thường có giá từ 3 triệu đồng trở lên cùng nhiều dịch vụ khác đi kèm, bệnh nhân có thể tham khảo và lựa chọn.

Phòng khám Hưng Thịnh Hà Nội là phòng khám tư nhân được cấp phép hoạt động, phòng khám luôn cải tiến hệ thống máy móc, trang thiết bị vật chất, đồng thời nâng cao kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ và dịch vụ khám chữa bệnh.

Phòng khám Hưng Thịnh có thời gian làm việc linh hoạt, cả ngoài giờ hành chính, làm việc tất cả các ngày trong tuần, thời gian từ 8h - 20h. Nam giới bị gò bó về thời gian, có thể sắp xếp được công việc của mình để đến cắt bao quy đầu thuận lợi.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng Giá cho 1 lần

Các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật thường được chỉ định cho những trường hợp nam giới gặp phải các vấn đề ở bao quy đầu như dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu. Đó đều là tình trạng bao quy đầu khó lộ ra như bình thường dù dương vật ở trạng thái xìu hay cương cứng.

Hiện nay, y học càng phát triển thì lại càng cho ra đời thêm nhiều phương pháp cắt bao quy đầu với những ưu, nhược điểm riêng. Hiện nay, phần lớn các địa chỉ, phòng khám uy tín thường áp dụng những phương pháp cắt bao quy đầu là:

Chi phí cắt bao quy đầu truyền thống

Đây là phương pháp cắt bao quy đầu đã có từ rất lâu, bác sĩ sẽ dùng thuốc gây tê, thuốc sát trùng để vệ sinh, gây tê bộ phận sinh dục cho bệnh nhân, sau đó dùng dao phẫu thuật để cắt đi phần da thừa rồi dùng chỉ để khâu lại vết thương. Thông thường, một ca tiểu phẫu này thường kéo dài trong khoảng 1 tiếng, đôi khi có thể dài hơn tùy vào từng trường hợp. Người bệnh sau khi làm thủ thuật xong cần nhớ đến cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Ưu điểm: Không gây đau nhiều trong thời gian làm phẫu thuật, người bệnh có thể ra về sau khi làm phẫu thuật, mức chi phí rẻ hơn so với các phương pháp khác.

Nhược điểm: Là phương pháp truyền thống nên thường làm mất máu nhiều, có thể dẫn đến nhiễm trùng vết thương nếu không chú ý chăm sóc kỹ lưỡng và không đảm bảo tính thẩm mỹ, nhiều trường hợp vết thương lâu lành và có thể dẫn đến chảy máu.

Chi phí cắt bao quy đầu bằng laser

So với phương pháp truyền thống, cắt bao quy đầu bằng laser thường có phần tiên tiến hơn do sử dụng tia laser để tác động trực tiếp nhằm cắt bỏ lớp da thừa dính lấy bao quy đầu. Phương pháp này hoàn toàn không sử dụng dao phẫu thuật nên đảm bảo an toàn cho bộ phận sinh dục của bệnh nhân.

Ưu điểm: Hầu như không gây đau, ít chảy máu, vết thương nhỏ và quá trình thực hiện diễn ra nhanh. Bệnh nhân sau khi làm tiểu phẫu có thể ra về nghỉ ngơi và hồi phục nhanh nếu biết chăm sóc đúng cách.

Nhược điểm: Phương pháp này thường có mức chi phí cao, nếu thực hiện không đúng cách sẽ gây bỏng, nhiễm trùng vết thương.

Chi phí cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Đây có lẽ là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại được nhiều chuyên gia khuyên nam giới nên lựa chọn. Trước khi làm tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ vệ sinh sạch sẽ khu vực dương vật, tiến hành sát trùng bằng dung dịch chuyên dùng trong y học, sau đó tiến hành đánh dấu, cố định rồi cắt bỏ đi lớp da thừa một cách nhanh chóng.

Sau khi thủ thuật kết thúc, bác sĩ sẽ cầm máu rồi khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu, sau đó quấn gạc xung quanh vết tiểu phẫu để đảm bảo an toàn, ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm, nhiễm trùng và tránh các tác nhân bên ngoài.

Phương pháp cắt bao quy đầu này có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: Không gây đau đớn, không chảy máu, đảm bảo tính thẩm mỹ, thời gian thực hiện nhanh, không làm ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và vết tiểu phẫu hồi phục nhanh chóng.

Thủ thuật này có quy trình thực hiện rất đơn giản, nhanh chóng, ít gây đau đớn, ít chảy máu và hầu như không gây biến chứng cho nam giới. Do đó, người bệnh cũng đừng quá lo lắng về thủ thuật ngoại khoa này.

Theo các chuyên gia, thủ thuật cắt bao quy đầu mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của nam giới, cụ thể:

  • Giúp vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, dễ dàng hơn.
  • Giảm nguy cơ mắc phải các bệnh viêm nhiễm ở đường sinh dục.
  • Hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu.
  • Ngăn ngừa hiện tượng tổn thương dương vật với các biểu hiện như tiểu buốt, tiểu rắt.
  • Hạn chế mắc phải các bệnh lây qua đường tình dục.
  • Kéo dài thời gian lâm trận, từ đó giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục.
  • Giảm nguy cơ bị hoại tử, ung thư dương vật.
  • Giảm nguy cơ khó có con, hiếm muộn.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng Giá cho 1 lần

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khi cắt bao quy đầu

Theo các chuyên gia, để sớm biết được mức chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền qua việc đi thăm khám, kiểm tra, tham khảo bảng giá thì bệnh nhân cũng cần lưu ý một số yếu tố dưới đây có ảnh hưởng đến mức chi phí này, cụ thể:

Tình trạng ở bao quy đầu

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu đầu tiên đó là tình trạng ở bao quy đầu. Nam giới nếu chỉ đơn giản là bị hẹp/dài/nghẹt bao quy đầu thì quá trình làm thủ thuật sẽ diễn ra đơn giản, nhanh chóng hơn. Do đó, bệnh nhân chỉ cần chi trả một khoản phí nhỏ mà thôi.

Ngược lại, trường hợp có thêm các bệnh viêm nhiễm nam khoa, ví dụ như bệnh viêm bao quy đầu thì bác sĩ sẽ chữa viêm trước, sau đó mới thực hiện cắt bao quy đầu. Tất nhiên, bệnh nhân sẽ phải chi trả khoản chi phí này nhiều hơn so với trường hợp khác.

Kết luận: Mức chi phí cắt bao quy đầu sẽ phụ thuộc nhiều tình trạng, mức độ ở bao quy đầu. Tùy vào từng tình trạng bệnh ở mỗi người mà sẽ có mức chi phí khác nhau. Bệnh nhân cần chủ động đi làm thủ thuật càng sớm càng tốt để đảm bảo hiệu quả, an toàn, giúp hạn chế các biến chứng và giúp tiết kiệm chi phí.

Phương pháp cắt bao quy đầu

Có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu nhưng mỗi phương pháp sẽ có cách thức thực hiện, ưu và nhược điểm và mức giá khác nhau.

Nếu bệnh nhân lựa chọn các phương pháp, kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến, hiện đại thì mức chi phí cắt bao quy đầu sẽ có phần cao hơn so với các phương pháp truyền thống. Đổi lại, người bệnh sẽ không phải lo lắng bởi các phương pháp đó đều không gây đau đớn, không chảy máu, đảm bảo tính thẩm mỹ, bệnh nhân không cần phải nằm viện.

Còn nếu người bệnh chọn cắt bao quy đầu bằng những phương pháp truyền thống thì mức chi phí thường rẻ hơn. Tuy nhiên, những phương pháp đó đều không đảm bảo hiệu quả, khả năng chảy máu, đau đớn và biến chứng rất cao, có thể dẫn đến nhiễm trùng sau khi tiểu phẫu.

Việc lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến hay phương pháp truyền thống thường đi song song với hiệu quả, an toàn. Do đó, bệnh nhân không nên quá quan tâm đến chi phí thấp hay cao. Tốt, nên lựa chọn những phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, hiện đại nhằm giúp mang lại hiệu quả, an toàn điều trị bệnh.

Địa chỉ cắt bao quy đầu

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc nhiều vào địa chỉ chữa trị. Mỗi địa chỉ, phòng khám cắt bao quy đầu sẽ có những bảng giá thực hiện riêng, không giống nhau. Do đó, bệnh nhân cũng cần lưu ý về vấn đề này.

Thông thường, tại những địa chỉ, phòng khám uy tín, chất lượng thường có mức giá cao hơn so với những địa chỉ, phòng khám không đảm bảo chất lượng. Bởi những địa chỉ đó thường có đầy đủ các tiêu chí sau: Bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao, thiết bị, máy móc y tế hiện đại, phương pháp tiên tiến, dịch vụ y tế chất lượng, nhân viên y tế chuyên nghiệp, chu đáo...

Thực tế, tại các bệnh viện thường có chi phí cắt bao quy đầu thấp hơn so với các phòng khám tư. Tuy nhiên, bệnh nhân sẽ phải chờ đợi, xếp hàng, thậm chí là phải chen chúc rất khó chịu để làm thủ tục khám. Còn ở các phòng khám tư mặc dù có mức chi phí cao hơn nhưng bệnh nhân lại không cần chờ đợi, xếp hàng để chờ đợi, các nhân viên luôn chu đáo, tận tình đón tiếp và chăm sóc bệnh nhân.

Lưu ý: Bệnh nhân không nên ham rẻ mà lựa chọn những phòng khám, địa chỉ kém chất lượng, địa chỉ không có giấy phép hoạt động để cắt bao quy đầu. Bởi có thể gặp phải rất nhiều biến chứng, tác hại cực kỳ nguy hiểm cho sức khỏe, chức năng sinh lý về sau.

Khả năng hồi phục

Nếu bệnh nhân có tình trạng sức khỏe tốt, ổn định, vết tiểu phẫu không bị viêm nhiễm, nhiễm trùng thì khả năng hồi phục sẽ diễn ra nhanh và bệnh nhân cũng không tốn quá nhiều chi phí cho việc tái khám.

Còn nếu bệnh nhân có sức khỏe không đảm bảo, đặc biệt là không chú ý chăm sóc vết thương sau khi tiểu phẫu thì sẽ rất dễ dẫn đến nhiễm trùng. Vì vậy, bệnh nhân cần phải chi trả thêm khoản chi phí về thuốc tiêu viêm, chi phí đi lại.

Nói chung, tùy vào mỗi người mà sẽ có khả năng, thời gian hồi phục khác nhau. Do đó, mức chi phí tiểu phẫu của mỗi bệnh nhân cũng không giống nhau. Ngoài ra, bảng giá cắt bao quy đầu cũng phụ thuộc vào các yếu tố khác như chi phí thăm khám ban đầu, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, chi phí thuốc men...

Như vậy, bài viết này đã giải đáp đầy đủ về chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền, giá cho 1 lần để mọi người nắm rõ hơn. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc gì liên quan, mọi người nên liên hệ với các chuyên gia qua khung chat trực tuyến để được giải đáp, tư vấn cụ thể hơn.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng Giá cho 1 lần

TIN MỚI TRONG NGÀY

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám