• Phòng khám đa khoa Thái Hà
  • Cơ sở y tế
    • 0365 115 116

Top 10 phòng khám chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu Hà Nội tốt

Khám yếu sinh lý ở đâu, chữa yếu sinh lý ở đâu, khám sinh lý nam ở đâu thì nên đến phòng khám nam khoa tốt và có bác sĩ nam học kinh nghiệm.

Bệnh yếu sinh lý từ lâu vốn vẫn luôn là vấn đề khiến cho các nam giới phải đau đầu, lo lắng, tự ti trong những lần quan hệ tình dục. Yếu sinh lý không chỉ gây nên những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm giảm đi chất lượng cuộc sống hằng ngày cũng như đời sống tình dục của nam giới.

Nghiêm trọng hơn cả là việc bệnh nhân giấu bệnh, lâu dần không được chữa trị có khả năng cao làm cho nam giới mắc chứng vô sinh. Chính vì vậy khi mắc bệnh yếu sinh lý, nam giới cần phải chủ động khám, chữa bệnh càng sớm càng tốt, song song với đó nam giới cũng cần phải phân biệt địa chỉ khám chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu là tốt để lựa chọn cơ sở uy tín, đáng tin cậy để khám, nghe tư vấn từ bác sĩ cũng như là được chữa trị nhanh.

Để giải đáp cho những nam giới đang có nhu cầu khám chữa bệnh yếu sinh lý, hãy xem Top 10 phòng khám chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu Hà Nội tốt theo đánh giá từ nhiều nam giới để lựa chọn khi muốn đi khám.

  1. Phòng khám nam khoa Thái Hà
  2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  3. Bệnh viện Bạch Mai
  4. Bệnh viện E
  5. Bệnh viện Quân Y 103
  6. Bệnh viện Y học Cổ truyền
  7. Bệnh viện Việt Đức
  8. Bệnh viện Đống Đa
  9. Bệnh viện Thanh Nhàn
  10. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

Top 10 phòng khám chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu Hà Nội tốt

Top 10 phòng khám chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu Hà Nội tốt

Đây là 10 phòng khám chữa bệnh yếu sinh lý uy tín, tốt ở Hà Nội, đã được nhiều chuyên gia nhận định, đánh giá cực kỳ cao, đã được nhiều nam giới phản hồi tốt khi lựa chọn để đến khám và chữa bệnh.

Chữa yếu sinh lý ở phòng khám nam khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 phố Thái Hà – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội

Tại khu vực Hà Nội nếu mọi người đang có nhu cầu khám và chữa bệnh yếu sinh lý có thể lựa chọn phòng khám nam khoa Thái Hà. Bởi lẽ đã từ lâu phòng khám nam khoa Thái Hà luôn được các chuyên gia đánh giá cao, xứng đáng nằm trong top những phòng khám uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp từ cách làm việc đến trình độ chuyên môn của những bác sĩ đang công tác tại đây. Phòng khám nam khoa Thái Hà còn là nơi hiện đại, phát triển từ trang thiết bị đến cơ sở hạ tầng.

Phòng khám nam khoa Thái Hà là cơ sở y tế đã được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp phép hoạt động và có chứng chỉ cho phép cơ sở khám, chẩn đoán, chữa trị các bệnh chuyên khoa như: sản phụ khoa, các bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục, các bệnh về hậu môn trực tràng, các bệnh về đường tiết niệu, các bệnh lý nam khoa trong đó có bệnh yếu sinh lý.

Phòng khám nam khoa Thái Hà luôn nhận được những đánh giá, nhận định cao không chỉ từ các chuyên gia y tế mà với những bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đã từng đến đây chữa bệnh đều cảm thấy rất hài lòng, tin tưởng và đánh giá tốt về quy cách phục vụ, cơ sở vật chất hạ tầng của phòng khám cũng như cách làm việc của các y bác sĩ nơi đây. Cũng bởi vì phòng khám nam khoa Thái Hà luôn luôn không ngừng phát triển để luôn có dịch vụ tốt:

+) Đầy đủ cơ sở pháp lý

Phòng khám nam khoa Thái Hà là phòng khám chuyên khoa về các bệnh lý sản phụ khoa, bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục, các bệnh về hậu môn trực tràng, đường tiết niệu, hôi nách, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh sản, các bệnh lý nam khoa trong đó có bệnh yếu sinh lý với đầy đủ các quy trình khám chữa bệnh nghiêm ngặt, khoa học được cấp phép hành nghề có giấy chứng chỉ từ Sở y tế thành phố Hà Nội.

+) Đây là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao

Phòng khám nam khoa Thái Hà luôn nằm trong top những phòng khám chữa bệnh yếu sinh lý uy tín và tốt ở khu vực Hà Nội cũng bởi vì phòng khám là nơi quy tụ rất nhiều những y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm trong việc chữa bệnh yếu sinh lý. Các bác sĩ làm việc tại đây cũng đã từng có nhiều năm làm việc, công tác tại nhiều bệnh viện lớn có tiếng trong nước. Tất cả những y, bác sĩ làm việc tại đây đều là những người có tinh thần trách nhiệm cao với bệnh nhân, với nghề, luôn luôn tận tình chăm sóc, khám chữa trị cho những bệnh nhân đến phòng khám chữa bệnh.

Hiện nay phòng khám nam khoa Thái Hà đang sở hữu những bác sĩ có danh tiếng, từng đảm nhiệm những chức vụ cao khi còn công tác, làm việc tại các cơ sở y tế , bệnh viện trước đây, phải kể đến:

  • Bác sĩ Vũ Hồng Lân, bác sĩ là người đã từng tốt nghiệp tại Đại học Y Hà Nội, cũng tại đây bác sĩ Vũ Hồng Lân đã được cấp giấy chứng nhận Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên ngành ngoại khoa. Trong quá trình công tác và làm việc bác sĩ đã từng đảm đương chức vụ Trưởng khoa ngoại tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Bác sĩ còn là người có đến 30 năm kinh nghiệm trong khám lâm sàng, chẩn đoán và chữa trị các loại bệnh lý nam khoa như: bệnh về đường tiết niệu, bệnh về tuyến tiền liệt, bệnh tinh hoàn, điều trị vô sinh hiếm muộn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương và yếu sinh lý ở nam giới.
  • Thạc sỹ bác sĩ CK II Vũ Hồng Lân đã có hơn 30 năm công tác ở những bệnh viện lớn, nắm giữ vai trò chủ nhiệm khoa Ngoại. Bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm trách nhiệm với công việc. Bác sĩ đã thực hiện thành công các ca phẫu thuật ngoại khoa phức tạp,nên nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như sự tin tưởng từ người bệnh. Bác sĩ cũng là người có nhiều năm kinh nghiệm trong khám, chẩn đoán và chữa trị những bệnh lý nam khoa là viêm nhiễm nam khoa, các bệnh yếu sinh lý như: rối loạn cương dương, thực hiện tiểu phẫu chỉnh dây thần kinh dương vật, phẫu thuật điều trị bệnh xoắn tinh hoàn, xuất tinh sớm.

Với những bệnh nhân đến phòng khám nam khoa Thái Hà khám bệnh yếu sinh lý, sẽ được các bác sĩ trực tiếp khám, chẩn đoán nguyên nhân, tình trạng bệnh yếu sinh lý mà bệnh nhân đang mắc phải, từ đó tư vấn đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp.

  • Thời gian làm việc: Tất cả những ngày trong tuần làm việc từ 8h00 đến 20h00.
  • Liên hệ tư vấn số 0365115116.
  • Tư vấn chat online hoặc trên zalo miễn phí từ 6h đến 23h tất cả các ngày.

+) Đầy đủ cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng

Phòng khám nam khoa Thái Hà được xây dựng tại địa điểm có vị trí đi lại thuận tiện, bệnh nhân sẽ không quá khó khăn khi tìm kiếm. Phòng khám có cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, cơ sở vật chất được thiết kế đầy đủ phù hợp, đảm bảo được những điều kiện cần và đủ cho những bệnh nhân đến đây khám cũng như chữa bệnh. Hệ thống phòng khám xây dựng đầy đủ các phòng ban từ phòng chờ, phòng khám bệnh, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng chụp X-Quang, Phòng cấp cứu, Phòng Hồi sức,… tất cả những phòng ban đều được vệ sinh dọn dẹp sạch sẽ, đảm bảo đạt những tiêu chuẩn của bộ y tế đề ra cho các phòng khám uy tín.

+) Phòng khám luôn chú trọng đầu tư các thiết bị vật tư đạt chuẩn

Tất cả những thiết bị y tế hiện đại đang được sử dụng tại phòng khám đều đã được kiểm định rõ ràng và được cấp phép mang vào sử dụng khám, chữa bệnh từ bộ Y tế. Phòng khám nam khoa Thái Hà luôn luôn chú trọng đầu tư các thiết bị, vật tư y tế nhằm đem những gì tốt vào công cuộc khám chữa bệnh cho bệnh nhân đến đây khám và chữa bệnh. Đa phần những máy móc, thiết bị vật tư y tế dùng để khám chữa bệnh tại phòng khám đều được nhập từ các nước có ngành Y học vô cùng là phát triển. Tất cả những thiết bị được nhập về đều được thông qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo vô trùng trước khi đưa vào sử dụng. Vì thế mà các bệnh nhân có thể yên tâm với tất cả những trang thiết bị, vật tư được sử dụng tại phòng khám nam khoa Thái Hà.

+) Phòng khám luôn có dịch vụ y tế chu đáo và tận tình

Tất cả bệnh nhân cũng như người nhà của bệnh nhân đến khám, chữa bệnh yếu sinh lý ở phòng khám nam khoa Thái Hà đều được hỗ trợ, hướng dẫn làm các thủ tục cơ bản như: thủ tục đăng ký khám bệnh, những thủ tục xuất nhập viện, thủ tục thanh toán chi phí khám chữa bệnh, cũng như việc khám bệnh ở phòng nào, xét nghiệm ở đâu,… mọi người đều sẽ được những nhân viên y tế tại phòng khám hướng dẫn rất tận tình chu đáo, nhằm có thể giúp bệnh nhân hoàn thành các thủ tục, khám chữa bệnh nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.

Bệnh nhân nếu có gì thắc mắc cần hỏi đều sẽ được các bác sĩ chuyên khoa phụ trách giải đáp.

Ngoài ra thì phòng khám nam khoa Thái Hà luôn có một đội ngũ tư vấn viên online, nhằm tư vấn miễn phí cho các bệnh nhân đang có nhu cầu đến phòng khám để khám chữa bệnh yếu sinh lý, cũng như nhằm giúp giải đáp những thắc mắc của mọi người. Ai đang có nhu cầu khám chữa bệnh yếu sinh lý cũng có thể đặt lịch khám trước khi đến để tránh tình trạng phải chờ đợi.

+) Phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả

Phòng khám nam khoa Thái Hà luôn ứng dụng những phương pháp điều trị bệnh hiện đại, an toàn vào quá trình khám chữa bệnh yếu sinh lý cho bệnh nhân. Nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao cho những bệnh nhân điều trị tại đây. Những biện pháp cũng đều đã được bộ Y tế phê duyệt và cho phép sử dụng. Một số phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý đang được áp dụng tại phòng khám nam khoa Thái Hà đó là:

  • Điều trị bằng liệu pháp tâm lý: Với những trường hợp nam giới mắc tình trạng yếu sinh lý do tâm lý, bác sĩ sẽ lắng nghe, giải thích sau đó tư vấn, cho lời khuyên nhằm giúp cho nam giới giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng, stress trong công việc và trong cuộc sống, đặc biệt là trong chuyện chăn gối với người tình. Vợ hoặc người tình của nam giới trong trường hợp này cũng cần phải chia sẻ cũng như động viên, khích lệ để nhanh chóng giúp nam giới lấy lại tinh thần thoải mái, tự tin vào bản thân.
  • Điều trị bằng liệu pháp phục hồi chức năng sinh dục: Phương pháp này dựa vào sự kết hợp giữa liệu pháp tâm lý và kỹ thuật điều chỉnh hành vi. Nhằm giúp cho những nam giới mắc bệnh yếu sinh lý do có những hành vi không đúng trong quan hệ tình dục dẫn đến những tình trạng như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… Liệu pháp này giúp cho nam giới nắm rõ được các kỹ xảo trong hoạt động quan hệ tình dục và giúp cho nam giới loại bỏ đi những thói quen, quan điểm sai về quan hệ tình dục để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý.
  • Điều trị bằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu: Đây là phương pháp đối với những nam giới mắc chứng bệnh yếu sinh lý do dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, hay nghẹt bao quy đầu.

+) Chi phí chữa bệnh yếu sinh lý

Tất cả những chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám nam khoa Thái Hà đều được công khai một cách minh bạch, giá cả đều niêm yết theo quy định của sở Y tế Hà Nội. Do đó bệnh nhân có thể yên tâm khi đến phòng khám nam khoa Thái Hà khám, chữa bệnh yếu sinh lý mà không cần lo lắng quá nhiều về phần giá cả, chi phí khám chữa bệnh.

Hiện tại phòng khám cũng đang có những ưu đãi cực hấp dẫn dành cho những bệnh nhân đặt lịch hẹn khám, chữa bệnh trước khi đến phòng khám là kiểm tra, chẩn đoán bệnh yếu sinh lý chỉ có 320.000 VNĐ và còn được giảm chi phí khi thực hiện các tiểu phẫu chữa bệnh.

Để có thể nhận được ưu đãi hấp dẫn trên, bệnh nhân có thể gọi qua số hotline 0365115116 hoặc chỉ cần nhấp vào khung chát trực tuyến được đặt trên website của phòng khám để đặt lịch hẹn thời gian sẽ tới khám chữa bệnh với bác sĩ tại phòng khám.

Tất cả những thông tin được kể trên, để có thể khẳng định lại một lần nữa những nhận định từ các chuyên gia về phòng khám nam khoa Thái Hà, phòng khám đạt đầy đủ những tiêu chuẩn của một phòng khám chữa bệnh yếu sinh lý uy tín trong khu vực Hà Nội. Mọi người nếu như đang có nhu cầu khám chữa bệnh yếu sinh lý hãy chủ động liên hệ để được bác sĩ nam học tư vấn.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian tới khám trước với bác sĩ phòng khám yếu sinh lý 11 Thái Hà Đống Đa Hà Nội tại đây.

Top 10 phòng khám chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu Hà Nội tốt

Khám sinh lý nam ở bệnh viện đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 đường Tôn Thất Tùng – Phường Kim Liên – Quận Đống Đa – Tp Hà Nội.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thành lập vào năm 2007, theo chủ trương và quyết định bởi Bộ Y tế. Bệnh viện cũng là cơ sở trực thuộc của Đại học Y Hà Nội. Trải qua quá trình hình thành và phát triển cho đến nay, bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn được nhiều chuyên gia đánh giá cao, là một trong những bệnh viện tốt khu vực miền Bắc với quy mô lớn, bệnh viện uy tín, chất lượng từ cơ sở vật chất hạ tầng, đến quy trình khám chữa bệnh.

Khám sinh lý nam ở bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 đường Giải phóng – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội.

Bệnh viện Bạch mai cũng là cơ sở y tế có trang thiết bị , cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang, đầy đủ, hiện đại. Bệnh viện cũng là nơi sở hữu những y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi cũng như dày dặn nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Trong quá trình hình thành và phát triển qua những năm, bệnh viện Bạch Mai luôn không ngừng hội nhập, đổi mới và phát triển về mọi mặt, bệnh viện còn được bộ Y tế đánh giá cao và trao cho nhiều những danh hiệu cao quý.

Bệnh viện E

Địa chỉ: Số 87 – 89 phố Trần Cung – Phường Nghĩa Tân – Quận Cầu Giấy – Thành phố Hà Nội.

Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa Trung ương trực thuộc bởi Bộ Y tế, bệnh viện được thành lập vào tháng 10 năm 1967, trong quãng thời gian thành lập đến nay, bệnh viện luôn không ngừng thay đổi, hội nhập, đầu tư trang bị đầy đủ từ cơ sở hạ tầng đến các thiết bị vật tư, kỹ thuật hiện đại. Bệnh viện còn là nơi hội tụ những y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm trong khám, chẩn đoán cũng như chữa bệnh cho người dân đến đây.

Bệnh viện Quân Y 103

Địa chỉ: Số 261 đường Phùng Hưng – Phường Văn Quán – Quận Hà Đông – tp Hà Nội.

Bệnh viện Quân Y 103 là bệnh viện thuộc tuyến bệnh viện Trung Ương, trực thuộc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Hiện nay bệnh viện có quy mô với hơn 35 chuyên khoa khám và chữa bệnh, gồm có cả khoa khám, chẩn đoán và chữa trị những bệnh lý nam khoa trong đó có bệnh yếu sinh lý.

Khoa khám tự nguyện: Làm việc cả thứ 7 và chủ nhật, tuy nhiên thì khoa khám tự nguyện không áp dụng cho đối tượng khám BHXH, trừ những trường hợp cấp cứu.

Bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương

Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Phường Nguyễn Du – Quận Hai Bà Trưng – Thành phố Hà Nội.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 – Làm việc từ 7h30 đến 16h30

Đến nay trong quá trình hội nhập y tế quốc tế, bệnh viện Y học cổ truyền ngoài việc hội nhập với nền y học thế giới cũng như nền y học cổ truyền của các nước trong khu vực, bệnh viện vẫn luôn từng bước hiện đại hóa trên cơ sở giữ vững và phát huy tốt nền y học cổ truyền của Việt Nam.

Hiện nay bệnh viện đang có quy mô với hơn 630 giường bệnh, với 34 khoa, trung tâm bao gồm các khoa như: Khoa khám bệnh, Khoa ngoại, khoa kiểm soát và điều trị ung bướu, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng.

Khám sinh lý nam ở bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi – phường Hàng Bông – Quận Hoàn Kiếm – Thành phố Hà Nội.

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, làm việc từ 7h00 đến 16h00.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là một trong những bệnh viện thuộc tuyến bệnh viện Trung Ương tốt của đất nước. Bệnh viện nằm ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội với nhiều cổng ra vào khác nhau nằm trên các mặt đường Tràng Thi, Phủ Doãn, Quán Sứ thuộc Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Bệnh viện có quy mô lớn với hơn 1500 giường bệnh, cùng với 12 phòng chức năng, 31 khoa lâm sàng, 11 khoa cận lâm sàng, 11 trung tâm, 1 viện chấn thương chỉnh hình.

Top 10 phòng khám chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu Hà Nội tốt

Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Địa chỉ: Ngõ 108 phố Nguyễn Lương Bằng – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội.

Bệnh viện là nơi sở hữu những bác sĩ dày dặn về kinh nghiệm khám chữa bệnh yếu sinh lý, luôn luôn có trách nhiệm cao, tinh thần tận tâm, tận tụy, nhiệt tình chăm sóc bệnh nhân.

Ngoài ra bệnh viện cũng là nơi có cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang, thoái mát, sạch sẽ, dụng cụ y tế hiện đại đạt đủ tiêu chuẩn của bộ y tế, bệnh viện cũng rất chú trọng đầu tư những trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật hiện đại vào quá trình khám chữa bệnh.

Tuy nhiên thì theo các chuyên gia nhận định, bệnh viện đa khoa Đống Đa sẽ có mức chi phí khám chữa bệnh cao hơn những bệnh viện công lập khác trong địa bàn Hà Nội.

Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội.

Bệnh viện Thanh Nhàn ngoài có cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang, sạch sẽ thì cũng là cơ sở y tế quy tụ nhiều những y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm trong khám, chữa các loại bệnh trong đó có bệnh yếu sinh lý.

Vậy nên bệnh viện Thanh nhanh cũng là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh yếu sinh lý đáng tin cậy mà những ai đang có nhu cầu đi khám, chữa bệnh yếu sinh lý có thể cân nhắc và lựa chọn.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 phố Xã Đàn – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh cũng là phòng khám được các chuyên gia nhận định là một trong những cơ sở khám chữa bệnh yếu sinh lý cực kỳ uy tín, an toàn tại khu vực Hà Nội. Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khám, xét nghiệm, chẩn đoán cũng như chữa trị những bệnh lý như: Sản phụ khoa, bệnh lý nam khoa, các bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục, bệnh lý về hậu môn – trực tràng, bệnh hôi nách,…

Cũng như những cơ sở y tế uy tín trong khu vực Hà Nội, phòng khám Đa Khoa Hưng Thịnh cũng hồi tụ đầy đủ những yếu tố theo tiêu chuẩn của bộ Y tế về cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại. Bệnh viện cũng là nơi sở hữu những y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong công cuộc điều trị bệnh yếu sinh lý.

Quá trình khám, chẩn đoán cũng như điều trị bệnh yếu sinh lý cho những bệnh nhân đến với phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh đều diễn ra theo đúng quy trình mà bộ Y tế quy định.

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh cũng rất hài hòa và phù hợp với mức chi tiêu của mọi người, Chi phí khám chữa bệnh cũng được phòng khám niêm yết, công khai, minh bạch rõ ràng theo đúng với những quy trình khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Trên đây là tất cả những thông tin về 10 phòng khám chữa bệnh yếu sinh lý uy tín, tốt tại khu vực thành phố Hà Nội đã được rất nhiều nam giới đánh giá cao. Nếu bạn đang có những dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý, đừng ngại ngùng hay tự ti rồi giấu bệnh mà hãy chủ động đi khám sớm, để được tư vấn về bệnh cũng như được bác sĩ chuyên khoa tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, bệnh càng được phát hiện và điều trị càng sớm thì thời gian điều trị càng nhanh, bạn nên tham khảo lựa chọn trong 10 địa chỉ khám bệnh trên.

Top 10 phòng khám chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu Hà Nội tốt

Yếu sinh lý là như nào?

Yếu sinh lý là tình trạng yếu đi hoặc suy giảm đi chức năng tình dục ở nam giới như rối loạn liên quan đến khả năng cương cứng của dương vật, rối loạn xuất tinh, giảm đi những ham muốn tình dục và quan hệ tình dục bị đau.

Biểu hiện của bệnh yếu sinh lý:

Đối với những cá thể khác nhau, biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Thế nhưng sau đây là những biểu hiện về bệnh yếu sinh lý được các chuyên gia tổng hợp lại từ những biểu hiện dễ gặp và hay gặp ở nam giới:

  • Rối loạn cương dương: đây là biểu hiện dễ nhận biết và hay thường xảy ra đối với những nam giới mắc bệnh yếu sinh lý. Đây là tình trạng dương vật không đủ khả năng cương cứng, thời gian dương vật cương cứng ngắn mới chạm tới âm đạo đã nhanh chóng ỉu xìu.
  • Rối loạn xuất tinh: Nam giới có những biểu hiện rối loạn về tình trạng xuất tinh như: xuất tinh sớm, không xuất tinh, chậm xuất tinh, xuất tinh ngược dòng. Đa phần những nam giới mắc bệnh yếu sinh lý đều không tự mình kiểm soát được vấn đề xuất tinh của bản thân dẫn đến tình trạng rối loạn xuất tinh kể trên.
  • Giảm đi những ham muốn tình dục: Nam giới suy giảm dần đi những ham muốn tình dục, không còn cảm thấy hứng thú với việc quan hệ tình dục, nếu có phát sinh quan hệ tình dục cũng là kiểu gượng ép, làm cho có, làm vì nghĩa vụ, chứ không thật sự cảm thấy hứng thú khi quan hệ tình dục với bạn tình.
  • Không cảm nhận được sự thỏa mãn trong quá trình quan hệ tình dục: Đây cũng là một trong những biểu hiện dễ dàng có thể nhận thấy được ở nam giới mắc bệnh yếu sinh lý đó là khi quan hệ, họ khó có thể đạt được khoái cảm, không cảm nhận được sự thỏa mãn ngay cả khi đã xuất tinh.
  • Luôn cảm thấy đau rát sau quá trình quan hệ tình dục: Thêm một biểu hiện nữa của bệnh yếu sinh lý là việc nam giới luôn có cảm giác đau đớn mỗi khi dương vật cương cứng, trong quá trình quan hệ tình dục nam giới cũng cảm thấy đau sau khi xuất tinh, thêm những biểu hiện như đau rát khi đi tiểu, tiểu rắt, tiểu buốt.

Nguyên nhân bị yếu sinh lý:

  • Nam giới thường xuyên thủ dâm, nghiện thủ dâm: Việc thủ dâm không điều độ, không khoa học, nghiện thủ dâm có thể gây ra những tình trạng như làm giảm đi những ham muốn tình dục, dương vật không còn nhiều khoái cảm khi tiếp xúc với âm đạo nữ giới, nhiều trường hợp còn khiến cho nam giới không đạt được thỏa mãn khi quan hệ với nữ giới.
  • Do vấn đề tuổi tác của nam giới: Với những nam giới có độ tuổi ngày càng cao, bước qua độ tuổi 30 sẽ dễ gặp phải tình trạng yếu sinh lý, bởi lúc này lượng hormone sinh dục testosterone – đây là loại hormone giúp điều chỉnh chức năng sinh ý của nam giới sẽ giảm dần đi, gây ra những ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, làm giảm dần đi những ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Nam giới mắc chứng bệnh trầm cảm: Việc nam giới luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng quá độ, dẫn đến trầm cảm stress cũng là nguyên nhân khiến nam giới mắc bệnh yếu sinh lý.
  • Nam giới có những dị tật ở bộ phận sinh dục: Những dị tật này thường do nam giới bẩm sinh đã có, hoặc do nam giới bị tai nạn làm ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục như: tinh hoàn lạc chỗ, dương vật ngắn, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, dài bao quy đầu,…
  • Nam giới có chế độ ăn uống không được khoa học, ăn uống thiếu dưỡng chất: Hiện nay có khá nhiều những nam giới có thói quen ăn uống không khoa học, thường xuyên ăn nhanh, uống vội, ăn uống những thực phẩm không có nhiều chất dinh dưỡng. Điều này không những làm suy giảm đi sức khỏe của cơ thể, mà còn làm ảnh hưởng đến cơ quan chức năng sinh lý ở nam giới, khiến nam giới dễ mắc phải chứng bệnh yếu sinh lý.
  • Nam giới thường xuyên sử dụng rượu bia và các chất kích thích không lành mạnh: Rượu bia, các chất kích thích không lành mạnh như: shisha, thuốc lá, bóng cười, cần cỏ,… đều là những chất gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe cho những người sử dụng không những vậy còn gây ra những ảnh hưởng đến chức năng sinh lý ở nam giới.
  • Nam giới có những chế độ sinh hoạt không điều độ, hợp lý: Nam giới thường xuyên phải làm việc quá sức mình, hay thức khuya dậy sớm thiếu ngủ, lười vận động tập thể dục thể thao, chỉ thích nằm một chỗ cũng sẽ khiến cho sức khỏe của nam giới suy giảm, có những ảnh hưởng đáng kể, từ đó làm cho các cơ quan chức năng cũng suy giảm, làm cho cơ quan sinh lý cũng suy giảm.
  • Nam giới mắc một số bệnh lý có thể gây ra bệnh yếu sinh lý như: viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, bệnh tiểu đường, bệnh suy thận, bệnh tim mạch, bệnh huyết áp, suy gan, suy tuyến yên, mắc bệnh béo phì thừa cân. Đây đều là những bệnh gây ra những ảnh hưởng về sức khỏe cũng như cơ quan chức năng sinh lý của người bệnh.

Một số nguyên nhân khác cũng có thể làm nam giới mắc chứng bệnh yếu sinh lý phải kể đến như: sử dụng một số loại thuốc tân dược có những tác dụng phụ gây ra những ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, ngoài ra việc nam giới luôn phải thường xuyên làm việc tại những môi trường chứa chất độc hại, khí độc, nhiều hóa chất cũng đều có nguy cơ cao khiến nam giới yếu sinh lý, tiếp xúc nhiều ở môi trường như thế có khi còn làm nam giới vô sinh hiếm muộn.

Những tiêu chí để lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh yếu sinh lý tốt Hà Nội

Có thể thấy được rằng đa phần nam giới khi mắc phải chứng bệnh yếu sinh lý thường có xu hướng tự ti, lo lắng, ngại ngùng trong quan hệ tình dục với bạn tình, sinh ra tâm lý muốn lảng tránh quan hệ tình dục, nhiều trường hợp bệnh để lâu gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng, còn có thể khiến nam giới vô sinh hiếm muộn.

Chính vì vậy, khi nam giới có những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý cách tốt để khắc phục những ảnh hưởng này của bệnh đó là đến những cơ sở uy tín, hiện đại để khám và chữa bệnh. Theo nhận định từ các bác sĩ chuyên khoa, bệnh yếu sinh lý được phát hiện sớm và kịp thời chữa trị khả năng cao vẫn có thể chữa khỏi hoàn toàn.

Như chúng ta có thể thấy hiện nay Hà Nội là nơi tập trung rất nhiều dân cư đến định cư, sinh sống, học tập và làm việc. Chính vì thế mà Hà Nội là nơi có mật độ dân số, lượng dân cư đông đúc trong khu vực miền Bắc, chính vì thế mà cũng có rất nhiều những phòng khám, bệnh viện được thành lập với những tiêu chuẩn của sở y tế Hà Nội nhằm hỗ trợ, phục vụ khám chữa bệnh cho người dân lưu trú trên địa bàn Hà Nội, cũng như những người dân sinh sống ở các vùng lân cận xung quanh.

Bởi thế mà cũng có những tiêu chí chung được đặt ra để mọi người có thể lựa chọn một địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội, tốt để chữa bệnh yếu sinh lý là:

  • Phòng khám, bệnh viện hoạt động trên địa bàn khu vực thành phố Hà Nội phải được Sở Y tế thành phố Hà Nội cấp phép hoạt động, có những chứng chỉ chấp nhận, cho phép cơ sở đó khám, chữa bệnh yếu sinh lý
  • Phòng khám, bệnh viện uy tín, tốt phải là nơi quy tụ được những y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc chữa bệnh yếu sinh lý. Bác sĩ làm việc tại đây có thể áp dụng được những ứng dụng y khoa hiện đại, phương pháp điều trị bệnh tiên tiến.
  • Phòng khám, bệnh viện cần phải có đầy đủ những dịch vụ y tế hiện đại, chất lượng nhằm hỗ trợ cho những bệnh nhân đến khám và chữa bệnh yếu sinh lý.
  • Mức chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám, bệnh viện phải được công khai minh bạch theo đúng quy định của bộ y tế.
  • Thông tin cá nhân của các bệnh nhân khi đến những cơ sở y tế khám, chữa bệnh phải được bảo mật tuyệt đối.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian tới khám trước với bác sĩ phòng khám yếu sinh lý 11 Thái Hà Đống Đa Hà Nội tại đây.

Top 10 phòng khám chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu Hà Nội tốt

TIN MỚI TRONG NGÀY

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám