• Phòng khám đa khoa Thái Hà
  • Cơ sở y tế
    • 0365 115 116

Chi phí khám phụ khoa ở Hà Nội, bảng giá khám phụ khoa Thái Hà 2022

Phòng khám phụ khoa Thái Hà đang có ưu đãi dành cho chị em là chi phí khám phụ khoa chỉ có 320.000 đ với các hạng mục khám sức khỏe tổng quát, đây là địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội đã có uy tín với hơn 10 năm hoạt động nên luôn được nhiều chị em lựa chọn để khám, điều trị bệnh phụ khoa.

Toàn bộ chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền mà cụ thể là bảng giá khám phụ khoa Thái Hà sẽ giúp chị em yên tâm vì ở đây đều được niêm yết một cách rõ ràng, đặc biệt là đảm bảo tính công khai trước khi thực hiện khám, siêu âm, xét nghiệm.

Mỗi chị em phụ nữ khi đến khám phụ khoa, khám sức khỏe sinh sản có tình trạng sức khỏe khác nhau với những triệu chứng biểu hiện ra khác nhau nên cũng thực hiện các xét nghiệm khác nhau. Nên trong toàn bộ chi phí khám phụ khoa phải trả thì chủ yếu là ở các xét nghiệm chuyên sâu cần thực hiện để chẩn đoán chính xác, phát hiện nhanh bệnh đang bị.

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền

Nên khám phụ khoa khi nào?

Khám phụ khoa tưởng chừng như là một việc đơn giản nhưng nó mang lại rất nhiều lợi ích cho nữ giới. Trong quá trình khám, bác sĩ sẽ phát hiện được những bất thường để từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Bên cạnh đó, khám phụ khoa cũng giúp tầm soát, có biện pháp phòng tránh các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Theo khuyến cáo, chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ từ 3 – 6 tháng/lần. Tuy nhiên, không phải cứ đi khám vào thời gian đó mà chị em cũng nên đi khám phụ khoa trong những trường hợp sau:

Trước khi kết hôn

Đối với trường hợp này, việc khám phụ khoa là một việc rất quan trọng. Khi khám, kiểm tra sẽ giúp loại bỏ, ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh lý hoặc các vấn đề bất thường có thể làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, cuộc sống vợ chồng sau này.

Bên cạnh đó, khám phụ khoa trước khi kết hôn còn giúp người phụ nữ cảm thấy yên tâm hơn, giúp cuộc sống gia đình trở nên viên mãn, hài lòng.

Trước khi mang thai

Đây cũng là một thời điểm cực kỳ quan trọng mà chị em nên chủ động đi khám phụ khoa. Thường thì khi mang thai, cơ thể của người phụ nữ thường có rất nhiều thay đổi, sức đề kháng cũng giảm đi và dễ bị các tác nhân có hại tấn công gây bệnh.

Chị em khi đó không chỉ mắc phải các bệnh lý thông thường mà còn dễ mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa… và những bệnh này đều có ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng.

Chính vì vậy, khám phụ khoa sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho cả chị em và cả em bé trong bụng một cách hiệu quả, giúp tránh được các biến chứng thai kỳ.

Khi có dấu hiệu bất thường

Ngoài ra, khi nhận thấy có những dấu hiệu, triệu chứng bất thường thì chị em cũng nên chủ động đi khám phụ khoa ngay:

  • Bộ phận sinh dục sưng tấy, có cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, đau rát.
  • Xuất hiện nốt sùi, mụn, dấu hiệu viêm loét, khối u… bất thường.
  • Ra nhiều khí hư có màu và mùi lạ, có màu vàng, màu xanh, thậm chí là có màu đỏ…
  • Bị đau, khó chịu trong, sau khi giao hợp.
  • Chảy máu âm đạo bất thường, chảy máu trong và sau khi quan hệ tình dục.
  • Chu kỳ kinh nguyệt có dấu hiệu bất thường, thời gian hành kinh dài ngắn khác nhau, có nhiều cục máu đông, kinh nguyệt đến chậm, kéo dài, rong kinh…

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian tới khám trước với bác sĩ phòng khám phụ khoa Thái Hà tại đây.

Chi phí khám phụ khoa ở Hà Nội, bảng giá khám phụ khoa Thái Hà 2022

Bảng giá khám phụ khoa Thái Hà

Bảng giá khám phụ khoa Thái Hà

Có không ít chị em vì quan tâm đến chi phí khám phụ khoa nên vẫn chần chừ, kéo dài thời gian đi khám phụ khoa. Thậm chí là nhiều người vì sợ chi phí cao nên quyết định không đi khám phụ khoa, và họ dễ có tâm lý phó mặc sức khỏe.

Về bảng giá khám phụ khoa Thái Hà, chị em không phải lo lắng bất cứ gì. Mức chi phí khám phụ khoa ở đây đều được niêm yết một cách rõ ràng, đặc biệt là đảm bảo tính minh bạch đối với từng chị em.

Khi tới phòng khám phụ khoa Thái Hà sẽ được các bác sĩ, nhân viên giải thích, cung cấp đầy đủ các khoản phí. Khi chị em đồng ý khám, chữa bệnh, các nhân viên sẽ làm các thủ tục để thực hiện khám, xét nghiệm, siêu âm.

Vì vậy, khi muốn khám phụ khoa với mức chi phí phù hợp, rõ ràng thì chị em có thể lựa chọn ngay phòng khám phụ khoa Thái Hà tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Hiện tại, phòng khám phụ khoa Thái Hà đang có chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, gói khám phụ khoa chỉ với 320.000 đồng và còn được giảm tới chi phí điều trị bệnh cho những chị em nào đặt lịch khám trước với bác sĩ.

Với gói khám này, chị em phụ nữ sẽ được khám, kiểm tra các hạng mục là:

  • Kiểm tra khí hư
  • Soi âm đạo
  • Xét nghiệm máu
  • Xét nghiệm nước tiểu
  • Kiểm tra vi khuẩn lậu
  • Kiểm tra giang mai
  • Sàng lọc HIV
  • Kiểm tra vi khuẩn nấm
  • Kiểm tra phát hiện thai sớm

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội

Ngoài quan tâm đến chi phí khám phụ khoa thì cũng có rất nhiều người quan tâm đến bác sĩ khám phụ khoa. Hầu hết chị em khi đi khám đều mong muốn người khám cho mình là bác sĩ nữ để đỡ cảm thấy ngại ngùng, xấu hổ.

Và phòng khám phụ khoa Thái Hà luôn tự hào là một địa chỉ khám phụ khoa hội tụ đầy đủ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm:

+) Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Thoàn

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn, một trong những bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm về sản phụ khoa, tiêu biểu trong việc khám, điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa nên được rất nhiều chị em biết đến.

  • Năm 1978 đến 1984 là sinh viên và tốt nghiệp trường Đại học Tây Nguyên ngành Y khoa, chuyên khoa phụ sản.
  • Năm 1984 đến 1994 tốt nghiệp văn bằng bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa tại Trường Đại học Y Hà Nội.
  • Năm 1994 đến 2002: Công tác tại bệnh viện Cà Phê Việt Đức - Đắc Lắc
  • Năm 2003 đến 2016: Công tác tại Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp - Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn.
  • Năm 2016 đến nay công tác tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Phòng khám được rất nhiều người bệnh tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

Bác sĩ Thoàn là một người rất giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa. Trong suốt quá trình công tác, bác sĩ đã nhận được rất nhiều bằng khen của nhiều cấp, hội về công tác khám, chữa bệnh phụ khoa cho chị em.

Công việc chuyên môn mà bác sĩ Thoàn đảm nhiệm đó là:

  • Sản khoa: Tư vấn thai nghén, điều trị trong sản khoa.
  • Bệnh phụ khoa, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới (viêm âm đạo – âm hộ, viêm tử cung – cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng,…).
  • Các bệnh về rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh,…
  • Các bệnh lây truyền tình dục như sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai,…
  • Làm lại thành âm đạo, thu hẹp âm đạo, thăm khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, đình chỉ thai bằng thuốc.

Không những vậy, bác sĩ còn tham dự rất nhiều hội thảo y học và tích cực nghiên cứu nhiều vấn đề về sản phụ khoa để đưa vào giảng dạy thực tế, từ đó giúp mang lại hiệu quả cao trong việc đào tạo.

Nếu muốn khám với Bác sĩ Thoàn, chị em cần đặt lịch khám bằng cách gọi vào tổng đài 0365115116 hoặc trong khung chat onlien miễn phí để được hướng dẫn một cách cụ thể.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian tới khám trước với bác sĩ khám phụ khoa Nguyễn Thị Thoàn tại đây.

Chi phí khám phụ khoa ở Hà Nội, bảng giá khám phụ khoa Thái Hà 2022

+) Bác sĩ sản phụ khoa Hoàng Thị Bình Nguyên

Đây cũng là một trong những bác sĩ tiêu biểu đang công tác tại phòng khám phụ khoa Thái Hà. Không chỉ giỏi, có nhiều kinh nghiệm mà bác sĩ Nguyên còn là người luôn tâm lý, thân thiện với chị em nên luôn được nhiều người lựa chọn để khám phụ khoa.

  • Bác sĩ từng tốt nghiệp tại trường Đại học Y Thái Bình
  • Được chứng nhận là bác sĩ chuyên khoa cấp I tại trường Đại học Y Hà Nội về chuyên ngành sản phụ khoa

Ngoài ra, bác sĩ còn từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn nên luôn giàu kinh nghiệm, trình độ trong việc khám, chữa bệnh cho chị em.

Những lúc rảnh rỗi, bác sĩ cũng trau dồi cho mình nhiều kiến thức bổ ích và tham dự nhiều hội thảo y học quan trọng để tìm ra những phương pháp khám, chữa bệnh tiên tiến, hiệu quả cho chị em.

Công việc chủ yếu của bác sĩ bao gồm:

  • Tư vấn, giải thích cho chị em về nguyên nhân, dấu hiệu bất thường có thể nhận biết các bệnh lý phụ khoa…
  • Khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, viêm vòi trứng, viêm phần phụ…
  • Điều trị rối loạn kinh nguyệt, kinh không đều, khí hư bất thường, rong kinh, thống kinh, trễ kinh…
  • Khám, điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai…
  • Khám, tư vấn sức khỏe sinh sản, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn…

Phần lớn những chị em đã từng khám với bác sĩ Nguyên đểu nhận xét rằng bác sĩ rất là tâm lý, luôn khám một cách cẩn thận và giải thích chi tiết, đầy đủ các thắc mắc cho chị em.

Vì vậy, chị em nào khi có nhu cầu khám phụ khoa với bác sĩ Nguyên thì nên đặt lịch khám trước qua khung chat trực tuyến miễn phí.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian tới khám trước với bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên tại đây.

Chi phí khám phụ khoa ở Hà Nội, bảng giá khám phụ khoa Thái Hà 2022

Quy trình khám phụ khoa

Thông thường, quy trình khám phụ khoa sẽ diễn ra theo đúng các bước là:

+) Bước 1: Khám lâm sàng

Đây là bước đầu tiên trong quy trình khám phụ khoa, bước này giúp bác sĩ nắm rõ hơn về tình trạng sức khỏe hiện tại của nữ giới.

Ở bước này, bác sĩ sẽ kiểm tra số đo cân nặng, chiều cao, huyết áp… cho chị em và hỏi chị em một số thông tin, vấn đề về chu kỳ kinh nguyệt, tiền sử bệnh lý, đã từng quan hệ tình dục, phá thai hay chưa…

Đồng thời, bác sĩ sẽ kiểm tra khu vực ngực xem có dấu hiệu gì bất thường, kiểm tra xem có khối u hoặc là xem có biểu hiện của bệnh ung thư vú hay không. Trường hợp phát hiện có khối u, bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm để chẩn đoán cụ thể hơn.

+) Bước 2: Khám bên ngoài bộ phận sinh dục

Đến bước tiếp theo, bác sĩ sẽ quan sát khu vực bộ phận sinh dục bên ngoài của chị em như môi nhỏ, môi lớn, âm đạo, âm hộ… để quan sát xem có dấu hiệu gì bất thường không, có dấu hiệu sưng tấy mụn cóc, khí hư bất thường … không.

Thông qua việc quan sát, bác sĩ sẽ nắm rõ được mức độ tổn thương, viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục bên ngoài của chị em. Từ đó giúp đưa ra các phương pháp khám khác một cách rõ ràng, cụ thể hơn.

+) Bước 3: Khám bằng dụng cụ

Sau khi đã quan sát, kiểm tra bên ngoài bộ phận sinh dục của nữ giới, bác sĩ sẽ tiến hành khám bên trong cơ quan sinh dục bằng cách sử dụng các thiết bị y tế hiện đại, chuyên dụng.

Thường thì khi khám bên trong, bác sĩ sẽ sử dụng một loại dụng cụ đặc biệt đó là mỏ vịt, loại dụng cụ này đã được bôi trơn trước đó. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa dụng cụ này vào và nới rộng âm đạo để quan sát, kiểm tra kích thước, vị trí âm đạo, kiểm tra xem tử cung và các khu vực lân cận khác có dấu hiệu gì bất thường không.

Những người đã có quan hệ tình dục thì bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm đầu dò để kiểm tra, còn những người chưa có quan hệ thường sẽ kiểm tra bằng việc siêu âm ổ bụng.

+) Bước 4: Khám vùng bụng

Đây là bước giúp bác sĩ phát hiện, kiểm tra những bất thường ở khu vực bụng của chị em. Khi đó, bác sĩ sẽ xác định kích thước, vị trí của tử cung bằng cách ấn nhẹ nhàng tay của mình vào vùng bụng của chị em.

Bác sĩ cũng kiểm tra khu vực bụng của chị em xem có dấu hiệu của vết mổ, sẹo hay có khối u nào hay không.

Đồng thời, nếu ấn vào vùng bụng mà chị em có cảm giác đau thì bác sĩ sẽ thực hiện các biện pháp khám khác. Bác sĩ còn kiểm tra xem phần ống dẫn trứng, buồng trứng có dấu hiệu gì lạ không, có khối u không, có dấu hiệu sưng hay tổn thương nào không…

+) Khám 5: Khám trực tràng

Đến bước cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra khu vực trực tràng, kiểm tra xem có dấu hiệu gì bất thường không.

Bằng việc sử dụng một hoặc hai ngón tay có đeo găng rồi bôi trơn đưa vào bên trong khu vực âm đạo để quan sát, kiểm tra xem hình dạng tử cung ra sao, kiểm tra xem có khối u ở phía sau tử cung, âm đạo hoặc ở trong trực tràng hay không.

Bên cạnh đó, trong quá trình khám phụ khoa, khi nghi ngờ có những dấu hiệu, triệu chứng bất thường hoặc có vấn đề nào đó, bác sĩ cũng chỉ định bạn làm thêm các xét nghiệm cần thiết khác như xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm nội tiết tố nữ, xét nghiệm Pap smear (tầm soát ung thư cổ tử cung) … để giúp xác định chính xác, cụ thể hơn.

Sau khi đã có đầy đủ kết quả khám phụ khoa, chị em sẽ được bác sĩ thông báo cụ thể về tình trạng sức khỏe. Với những chị em đang mắc phải các bệnh lý, bác sĩ sẽ tư vấn cho những phương pháp điều trị thích hợp. Chị em cần chú ý tuân thủ việc điều trị theo như chỉ định của bác sĩ.

Vậy khám phụ khoa có đau không?

Theo như kinh nghiệm của chị em, đồng thời theo các bác sĩ sản phụ khoa, việc khám phụ khoa hoàn toàn không hề gây đau khi chị em lựa chọn khám ở địa chỉ khám phụ khoa tin cậy, chất lượng, đặc biệt là có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại như phòng khám phụ khoa Thái Hà.

Bên cạnh đó, khi đi khám phụ khoa ở phòng khám phụ khoa Thái Hà, chị em sẽ không phải lo lắng vì quy trình khám diễn ra khá đơn giản, nhẹ nhàng và kết quả trả về thì rất nhanh chóng, không phải đợi lâu.

Chính vì vậy, trước khi đi khám phụ khoa, chị em nên chú ý tìm hiểu, lựa chọn những địa chỉ khám phụ khoa chất lượng như phòng khám phụ khoa Thái Hà để thực hiện. Việc lựa chọn địa chỉ khám uy tín sẽ giúp chị em được khám tình trạng sức khỏe của mình một cách cẩn thận.

Và khi có vấn đề sức khỏe bất thường, chị em cũng sẽ được các bác sĩ giỏi tư vấn, giải thích cho những phương pháp điều trị phù hợp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Chắc chắn với bài viết này đã giúp mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ nắm rõ về các khoản trong chi phí khám phụ khoa ở Hà Nội mà cụ thể là bảng giá khám phụ khoa Thái Hà. Khi có nhu cầu đi khám, chị em nên liên hệ trao đổi trước với bác sĩ để hiểu rõ quy trình và các khoản sẽ có trong tổng chi phí khám phụ khoa của mình.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian tới khám trước với bác sĩ phòng khám phụ khoa Thái Hà tại đây.

Chi phí khám phụ khoa ở Hà Nội, bảng giá khám phụ khoa Thái Hà 2022

TIN MỚI TRONG NGÀY

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám