• Phòng khám đa khoa Thái Hà
  • Cơ sở y tế
    • 0365 115 116

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà Uy Tín Chất Lượng Tốt Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà được đánh giá là phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội, review chất lượng khám phụ khoa, khám nam khoa như bệnh viện đa khoa hiện đại tốt. Phòng khám đa khoa Thái Hà với hơn 10 năm hoạt động luôn là bệnh viện đa khoa cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh hiệu quả cao, uy tín, có khám ngoài giờ hành chính, khám buổi tối cho tất cả mọi người.

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà có phòng khám phụ khoa, phòng khám nam khoa, phòng khám bệnh xã hội, phòng khám bệnh trĩ, phòng khám phá thai an toàn được trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng, dụng cụ được khử trùng trước khi sử dụng và phương pháp chữa bệnh hiện đại, nhằm mang tới hiệu quả điều trị cao, trong thời gian nhanh.

Vì luôn nâng cao hiệu quả chữa bệnh và hoàn thiện chất lượng dịch vụ nên phòng khám Thái Hà ngày càng được tin tưởng, nhận được nhiều đánh giá cao. Giúp bạn hiểu rõ quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà hiện nay có tốt không, bảng giá chi phí khám hết bao nhiêu tiền và quan trọng là cách liên hệ đặt lịch thời gian tới khám với bác sĩ tại phòng khám.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà Uy Tín Chất Lượng Tốt Hà Nội

Review phòng khám đa khoa 11 Thái Hà Đống Đa Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà có địa chỉ duy tại số 11 Thái Hà quận Đống Đa Hà Nội, được thành lập từ năm 2008 bởi các bác sĩ chuyên khoa hơn 20 năm kinh nghiệm, trình độ cao với mục tiêu trở thành phòng khám đa khoa tư nhân uy tín tại Hà Nội tốt.

Với hơn 10 năm hoạt động trong khám chữa bệnh, phòng khám Thái Hà được sở y tế thành phố Hà Nội trao tặng bằng khen năm 2016 và 2018, giấy chứng nhận phòng khám 10 năm chất lượng uy tín.

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho cộng đồng tốt, phòng khám đa khoa Thái Hà luôn nâng cao chất lượng dịch vụ y tế:

  • Hoàn thiện dịch vụ khám chữa bệnh: Phòng khám ngoài giờ hành chính (có khám buổi tối), khám chữa bệnh vào tất cả các ngày, bao gồm cả ngày chủ nhật và ngày nghỉ lễ; phòng khám chữa bệnh đầy đủ tiện nghi, mang lại cảm giác thoải mái; bác sĩ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc nhanh và chính xác.
  • Toàn bộ chi phí công khai, luôn thông báo rõ ràng từng khoản chi phí với người bệnh trước khi tiến hành xét nghiệm, điều trị. Bảng giá chi tiết về dịch vụ khám, phương pháp chữa bệnh.
  • Bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án chỉ người người bệnh được biết và có quyền lấy bản sao, bệnh nhân được khám và điều trị riêng rẽ, bảo đảm không có bên thứ ba biết khi chưa được sự đồng ý trực tiếp của bệnh nhân.
  • Phương pháp điều trị hiện đại tại phòng khám đa khoa Thái Hà là những công nghệ chữa bệnh hiện đại từ các nước có nền y học phát triển như liệu pháp thẩm thấu ion, công nghệ Ozone và CPCI, liệu pháp xâm lấn tối thiểu LSG, phương pháp ALA PDT, phương pháp DHA… cho hiệu quả điều trị nhanh, triệt để, không tái phát.
  • Phòng khám đa khoa Thái Hà hoạt động là bệnh viện đa khoa thực hiện khám phụ khoa và khám nam khoa, chữa trị bệnh xã hội (sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục), chữa bệnh hậu môn trực tràng (trĩ, apxe, polyp).

+) Cách liên hệ và đặt lịch hẹn khám với phòng khám đa khoa Thái Hà

Khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sức khỏe cần được trả lời tư vấn nhanh, hoặc muốn đăng kí đặt lịch hẹn trước với bác sĩ của phòng khám Thái Hà đều có thể liên hệ đến phòng khám bằng 4 cách:

  • Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số hotline 0365115116 để bác sĩ tư vấn trực tiếp từ 6h đến 22h hàng ngày.
  • Cách 2: Truy cập vào website phòng khám và trao đổi trực tiếp qua cửa sổ tư vấn để chia sẻ với bác sĩ.
  • Cách 3: Trao đổi qua chat zalo với bác sĩ của phòng khám.
  • Cách 4: Trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà, phòng khám đa khoa quận Đống Đa Hà Nội, thời gian làm việc từ 8h đến 20h00 hàng ngày.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ phòng khám đa khoa 11 Thái Hà Đống Đa Hà Nội tại đây.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà Uy Tín Chất Lượng Tốt Hà Nội

Khám phụ khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Khi tìm hiểu về vấn đề sẽ khám phụ khoa ở đâu, bất kì chị em nào cũng sẽ có những cân nhắc về việc lựa chọn cho mình phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội. Chắc chắn bạn sẽ thấy những nhận xét đánh giá phòng khám phụ khoa Thái Hà nổi tiếng về sự uy tín và chất lượng.

Tại sao lại có nhiều phụ nữ đánh giá cao về chất lượng phòng khám phụ khoa Thái Hà như vậy, nội dung dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về khám phụ khoa tại phòng khám Thái Hà để có thể hiểu rõ ngay.

Phòng khám sản phụ khoa Thái Hà địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội có đầy đủ hệ thống cơ sở máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao hơn 30 năm kinh nghiệm về sản phụ khoa.

+) Phòng khám Thái Hà chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa là:

  • Viêm nhiễm phụ khoa là vấn đề thường gặp ở phụ nữ. Hiện nay, phụ nữ thường gặp viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn,.. Gây ra viêm nhiễm. Bệnh phổ biến là viêm âm đạo, viêm âm đạo nếu không được điều trị kịp thời sẽ có thể gây lây nhiễm chéo gây ra bệnh viêm cổ tử cung hoặc viêm lộ tuyến tử cung, viêm vòi trứng, viêm đường tiết niệu.
  • Bệnh u xơ tử cung là vấn đề hình thành tử cung xuất hiện các khối u xơ, trường hợp khối u xơ phát triển nhanh chóng sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới gây sảy thai, đẻ non.
  • Rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, rong kinh.
  • Khí hư ra bất thường, ra quá nhiều có màu lạ như trắng đục, màu vàng, màu xanh hoặc nâu đen,.. kèm mùi hôi khó chịu, đi tiểu buốt, tiểu rắt bị chảy máu âm đạo bất thường.
  • Các bệnh vùng hậu môn trực tràng như: Bệnh trĩ, trĩ hỗn hợp, bệnh nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn, polyp hậu môn.
  • Các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như: Bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục.
  • Phá thai an toàn khi thai ngoài ý muốn, phát hiện thai bị dị tật.
  • Chữa bệnh vô sinh hiếm muộn.

Các bệnh lý phụ khoa nếu không được phát hiện và điều trị sớm không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản. Cho nên, các chị em cơ thể xuất hiện những dấu hiệu bất thường nên đến phòng khám phụ khoa Thái Hà để được các bác sĩ sản phụ khoa khám và tư vấn đưa ra phương pháp điều trị sớm.

+) Quy trình khám tại phòng khám phụ khoa Thái Hà

Quy trình khám phụ khoa tại phòng khám Thái Hà khá đơn giản và nhanh chóng, bác sĩ sẽ hướng dẫn thực hiện theo đúng quy trình khám, điều trị bệnh phụ khoa theo đúng quy định như sau:

- Bước 1: Tư vấn và khám lâm sàng cho phụ nữ

Đây là bước cơ bản cũng là bước cần thiết khi đi khám phụ khoa của bệnh nhân. Khám lâm sàng thông qua một số triệu chứng bất thường ở bộ phận sinh dục ở nữ giới.

Khi có một số dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục ở nữ giới ví dụ như: Khí hư ra nhiều kèm theo mùi hôi, thánh. Kinh nguyệt của chị em cũng là căn cứ để tìm hiểu quá trình bất thường, sự liên quan đến khá nhiều chứng bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Các bác sĩ sẽ tiến hành hỏi chị em về một số vấn đề như: Tiền sử bệnh lý, tình trạng sức khỏe hiện tại, các dấu bất thường ở bộ phận sinh dục,..

- Bước 2: Khám bên ngoài bộ phận sinh dục

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra quan sát xem các nếp gấp ở khu vực âm đạo, âm hộ xem có gì bất thường không, có dấu hiệu của các khối u hay không, các mụn cóc, khi hư bất thường hay không.

Tiếp đó sẽ tiến hàng kiểm tra vùng bụng xem có những dấu hiệu của vết sẹo mổ hay khối u, các bác sĩ sẽ quan sát kỹ khu vực này.

- Bước 3: Khám bằng dụng cụ

Bước này bác sĩ sẽ dùng mỏ vịt được bôi trơn và đưa vào trong âm đạo nhẹ nhàng tách khu vực này để quan sát kỹ hơn những vị trí bên trong, giúp kiểm tra cổ tử cung xem có dấu hiệu bất thường hay không.

Đối với những bệnh nhân chưa có quan hệ tình dục sẽ tiến hành khám siêu âm ổ bụng. Và ngược lại, những chị em đã có quan hệ tình dục, bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp siêu âm đầu dò để kiểm tra.

Bước tiếp theo bác sĩ sẽ sử dụng một chiếc bàn chải nhỏ hoặc một chiếc thìa nhỏ lấy mẫu dịch ở âm đạo hoặc cổ tử cung để xét nghiệm, nhằm kiểm tra xem có dấu hiệu ung thư cổ tử cung hay không.

- Bước 4: Khám vùng bụng

Bác sĩ sẽ tiến hành khám vùng bụng kiểm tra một số vấn đề như:

Vị trí, hình dạng, kích thước tử cung xem có dấu hiệu bất thường hay không.

Bệnh nhân có dấu hiệu đau âm đạo hoặc đau vùng bụng dưới có thể là dấu hiệu bị nhiễm trùng.

Hiện tượng tử cung mở rộng có thể là do dấu hiệu có khối u xơ hoặc do mang thai.

Ống dẫn trứng bị sưng có phải là dấu hiệu của hiện tượng mang thai ngoài tử cung không.

Kiểm tra độ rộng của buồng trứng xem có dấu hiệu của khối u hoặc u nang buồng trứng không.

- Bước 5: Khám trực tràng

Đây là bước cuối cùng, bước này bác sĩ sẽ sử dụng một hoặc hai ngón tay được đeo găng tay và bôi trơn đưa nhẹ nhàng vào âm đạo để kiểm tra các cơ nối giữa hai khu vực này. Đồng thời các bác sĩ sẽ kiểm tra xem có khối u ở phía sau tử cung, ở âm đạo hay bên trong trực tràng hay không.

Ngoài ra, bệnh nhân có thể phải làm thêm một số xét nghiệm khác như: Xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu.

Sau quá trình khám bên trên các bác sĩ đã nắm rõ được tình trạng bệnh nhân.

Nếu bệnh nhân mắc bệnh các bác sĩ phụ khoa tại phòng khám sẽ tư vấn để đưa ra phương pháp trị chứng bệnh nhanh và hiệu quả tốt. Song song với đó, các bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn chi tiết về khoản chi phí khi điều trị.

Nếu trường hợp bệnh nhân không bị chứng bệnh các chuyên gia sẽ chia sẻ với nữ giới một vài cách thích hợp để tiếp tục duy trình tình trạng sức khỏe tốt hằng ngày.

Một số lưu ý trước khi đi khám phụ khoa chị em cần nhớ:

  • Chị e cần chuẩn bị cho mình một tinh thần thoải mái trước khi đi khám phụ khoa.
  • Không nên đi khám phụ khoa trong những thời điểm: Đang bị kinh nguyệt, đang đặt thuốc âm đạo. Sau khi hết kinh khoảng 3 ngày có thể đi khám vào buổi sáng.
  • Trước khi có nhu cầu khám phụ khoa nên tránh quan hệ tình dục ít 1 – 2 ngày để đảm bảo kết quả chính xác.
  • Chị em nên vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ trước khi đi khám phụ khoa. Tránh các trường hợp thụt rửa âm đạo, hoặc sử dụng các loại dung dịch vệ sinh vùng kín khoảng 3 ngày trước khi đi khám.
  • Ăn mặc những bộ trang phục rộng rãi, thoải mái trước khi đi khám.

Chị em cần trao đổi thông tin đầy đủ về tình trạng sức khỏe của mình và những dấu hiệu bất thường cho bác sĩ sản phụ khoa.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ phòng khám phụ khoa 11 Thái Hà Đống Đa Hà Nội tại đây.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà Uy Tín Chất Lượng Tốt Hà Nội

+) Cách chữa bệnh phụ khoa ở phòng khám phụ khoa Thái Hà

Những phương pháp hiện đại đang được áp dụng điều trị chữa bệnh phụ khoa tại phòng khám Thái Hà là:

  • Kỹ thuật kiểm tra tế bào tử cung: Đây là kỹ thuật giúp bác sĩ kiểm tra, chuẩn đoán chính xác các bệnh ung thư cổ tử cung để đưa ra những phương pháp điều trị kịp thời.
  • Kỹ thuật dao LEEP và kỹ thuật điều trị bức xạ BBT: 2 kỹ thuật này giúp bác sĩ có thể xác định chính xác về các bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, và có thể đưa ra phương pháp điều trị nhanh chóng bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu dao LEEP.
  • Hệ thống máy điều trị bằng Ozone xanh: Đây là phương pháp được đánh giá có thời gian điều trị nhanh chóng, an toàn nhờ khả năng tiếp xúc trực tiếp với toàn diện vùng bệnh, giúp loại bỏ vi khuẩn gây bệnh chỉ trong một thời gian ngắn.
  • Kỹ thuật CPCI: Công nghệ này chuyên dùng điều trị những bệnh lý cổ tử cung ví dụ như: Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung,.. Với nguyên lý hoạt động dựa trên dòng điện cao tần tác động, giúp loại bỏ những tác nhân gây bệnh một cách hiệu quả trong thời gian ngắn.
  • Máy HGP – 1000: Đây là công nghệ được dùng điều trị những bệnh viêm nhiễm ở vùng chậu. Với công nghệ hiện đại này chị em có thể loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn gây bệnh, mang lại hiệu quả điều trị nhanh, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng sau khi điều trị.

Phòng khám Thái Hà là địa chỉ áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến trong quá trình khám, xét nghiệm và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Đã có rất nhiều bệnh nhân điều trị thành công tại đây và trở lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

Đặc biệt là chi phí khám phụ khoa tại phòng khám Thái Hà luôn đảm bảo công khai minh bạch, thông báo đầy đủ cho chị em trước khi thực hiện bất kỳ hình thức điều trị nào.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ phòng khám phụ khoa 11 Thái Hà Đống Đa Hà Nội tại đây.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà Uy Tín Chất Lượng Tốt Hà Nội

Khám nam khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Hiện nay, phòng khám nam khoa Thái Hà đang là một trong số ít địa chỉ uy tín nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tốt. Trong suốt quá trình phát triển, hoàn thiện thì phòng khám cũng đạt được nhiều thành tích nổi bật, trở thành một trong những địa chỉ khám, điều trị bệnh chất lượng tại Hà Nội. Trong bài viết dưới đây sẽ nêu chi tiết, cụ thể hơn về chất lượng khám, điều trị các bệnh nam khoa ở phòng khám, mời các bạn cùng tìm hiểu.

Bắt đầu từ khi thành lập và đi vào hoạt động, phòng khám nam khoa Thái Hà đã tạo dựng được niềm tin cho nam giới ở thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận. Bệnh viện có riêng một đội ngũ y bác sĩ, nhân viên có đầy đủ kinh nghiệm, trình độ để thực hiện tốt công việc khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân.

+) Tại phòng khám nam khoa Thái Hà chuyên khám điều trị các bệnh nam khoa là:

  • Bệnh về tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, teo tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh.
  • Bệnh về bao quy đầu: Viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu.
  • Bệnh về đường tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, nhiễm trùng đường tiết niệu…
  • Bệnh về tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt.
  • Bệnh về chức năng sinh lý: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, không xuất tinh, đau khi xuất tinh, ham muốn tình dục suy giảm.
  • Bệnh lây truyền qua đường tình dục: Giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, lậu…
  • Bệnh về hậu môn trực tràng: Bệnh trĩ, trĩ hỗn hợp, trĩ nội, trĩ ngoại, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, đại tiện ra máu…
  • Khám chữa vô sinh hiếm muộn nam cùng nhiều vấn đề về sức khỏe khác ở nam giới…

Lĩnh vực khám nam khoa ở phòng khám khá đa dạng, do đó bệnh nhân nào có nhu cầu thì có thể đến phòng khám để được các bác sĩ chuyên khoa giỏi khám, kiểm tra tình trạng cụ thể.

+) Quy trình khám nam khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà

Toàn bộ quy trình khám nam khoa ở phòng khám nam khoa Thái Hà diễn ra qua các bước sau:

Bước 1: Đặt lịch khám

Bệnh nhân đặt lịch khám trực tuyến bằng cách gọi vào số hotline 0365115116 hoặc qua khung chat trực tuyến, các nhân viên sẽ đặt lịch khám một cách nhanh chóng cho bệnh nhân, sau đó sẽ hẹn ngày đến khám.

Bước 2: Làm thủ tục khám

Khi bệnh nhân đến phòng khám sẽ đến quầy thông tin của phòng khám, các nhân viên sẽ hướng dẫn cách làm thủ tục để chuẩn bị vào khám. Toàn bộ thủ tục khám ở đây đều diễn ra đơn giản, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian cho bệnh nhân.

Sau khi làm xong các thủ tục khám, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn vào phòng để chuẩn bị khám cụ thể về tình trạng sức khỏe của mình.

Bước 3: Khám lâm sàng

Bước đầu tiên trong quy trình khám nam khoa ở phòng khám đó là khám lâm sàng. Đây là bước rất cần thiết trước khi thực hiện khám nam khoa cho người bệnh.

Ở bước này, bác sĩ chuyên khoa của phòng khám sẽ kiểm tra, khám một cách tổng quát về sức khỏe của bệnh nhân thông qua việc kiểm tra các chỉ số về huyết áp, tim mạch, cân nặng…

Đồng thời, người bệnh cần cung cấp cho bác sĩ một số thông tin như tiền sử bệnh lý, đã từng mắc bệnh lý nào, sử dụng loại thuốc điều trị gì, có gặp phải triệu chứng, biểu hiện gì bất thường không…

Tiếp theo, bác sĩ cũng sẽ kiểm tra xem có khối u, dấu hiệu của hiện tượng thoát vị bẹn hay không qua việc sờ nắn, khám vùng bụng của bệnh nhân.

Bước 4: Khám bộ phận sinh dục

Đến bước khám này, có khá nhiều nam giới cảm thấy ngại ngần, xấu hổ. Các bác sĩ sẽ kiểm tra khu vực tinh hoàn, dương vật xem có dấu hiệu của viêm nhiễm nam khoa, dấu hiệu của bệnh xã hội như các mụn, nốt sần, lở loét… hay không.

Việc khám này diễn ra không quá lâu, qua đó sẽ giúp bác sĩ phát hiện được những bất thường ở bộ phận sinh dục của nam giới. Chính vì vậy, nam giới không nên quá lo lắng khi đi khám nam khoa.

Bước 5: Làm xét nghiệm

Đến bước tiếp theo, tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phái mạnh làm một số xét nghiệm cần thiết, từ đó giúp chẩn đoán chính xác về tình trạng bệnh mà nam giới gặp phải. Một số xét nghiệm cần thiết trong quá trình khám nam khoa có thể kể đến bao gồm:

  • Xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu: Với các phương pháp xét nghiệm này, bác sĩ sẽ nắm rõ về tình trạng sức khỏe của phái mạnh, có dấu hiệu gì bất thường không, có mắc phải bệnh lý nam khoa nào không. Người bệnh sẽ được bác sĩ lấy mẫu máu, nước tiểu rồi đem vào phòng xét nghiệm để kiểm tra, phân tích.
  • Xét nghiệm phân tích tinh trùng, tinh dịch: Thông qua xét nghiệm này, bác sĩ sẽ biết được tình trạng, chất lượng tinh trùng, tinh dịch của người bệnh, kiểm tra xem có vấn đề gì bất thường không, có dị dạng hay có khiếm khuyết gì không…
  • Xét nghiệm kiểm tra hormone: Đối với xét nghiệm này, bác sĩ sẽ kiểm tra về tỷ lệ, số lượng hormone của bệnh nhân xem sức khỏe sinh sản của nam giới có vấn đề gì không. Trường hợp lượng hormone tăng giảm bất thường, bác sĩ sẽ kiểm tra tinh hoàn để xem có dấu hiệu teo nhỏ hay không.

Ngoài ra, cũng còn khá nhiều xét nghiệm mà bác sĩ có thể chỉ định nam giới trong trường hợp cần thiết. Nam giới nên tuân thủ việc làm xét nghiệm theo đúng chỉ định của bác sĩ để giúp phát hiện ra nhanh chóng vấn đề bất thường.

Sau khi kết thúc quá trình khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ thông báo đầy đủ kết quả khám, kết quả cụ thể về tình trạng sức khỏe. Đối với những trường hợp cần điều trị ngay để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản, người bệnh cũng sẽ được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Để quá trình khám nam khoa diễn ra thuận lợi, chính xác, người bệnh cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín, tin cậy.
  • Cần chuẩn bị sẵn các loại giấy tờ cần thiết để giúp việc làm thủ tục khám diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Chuẩn bị tâm lý ổn định, thoải mái trước khi đi khám nam khoa.
  • Nên trao đổi rõ ràng, cụ thể với bác sĩ trong quá trình khám để giúp bác sĩ nắm rõ hơn và có phương pháp khám thích hợp.
  • Kiêng thủ dâm, quan hệ tình dục khoảng 3 – 5 ngày trước khi đi khám.
  • Chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục đầy đủ, sạch sẽ trước khi đi khám. Tránh sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa, có hóa chất để vệ sinh bộ phận sinh dục.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ phòng khám nam khoa 11 Thái Hà Đống Đa Hà Nội tại đây.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà Uy Tín Chất Lượng Tốt Hà Nội

+) Cách chữa bệnh nam khoa ở phòng khám nam khoa Thái Hà

Sau khi khám nam khoa xong, tùy vào từng trường hợp, các bác sĩ ở phòng khám sẽ tư vấn cho người bệnh phương pháp điều trị bệnh thích hợp. Tại đây luôn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên ứng dụng những kỹ thuật, công nghệ hiện đại, đảm bảo mang lại hiệu quả, an toàn cao.

Các phương pháp chữa bệnh nam khoa hiệu quả cao ở phòng khám nam khoa Thái Hà:

  • Kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc nhờ vào sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, đồng thời sử dụng chỉ tự tiêu để giúp quá trình tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, không gây đau, không chảy máu và hoàn toàn không gây sẹo sau khi thực hiện.
  • Hệ thống quang dẫn CRS điều trị các bệnh lý nam khoa, điển hình là viêm tinh hoàn theo nguyên lý sản sinh ra sóng đa chiều. Khi đó, một chùm sóng đặc biệt được sinh ra để tiêu diệt toàn bộ mầm bệnh, giúp thẩm thấu vào từng ngóc ngách để hỗ trợ điều trị hiệu quả, nhanh chóng.
  • Liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục Plissit chuyên dùng để điều trị bệnh xuất tinh sớm, giúp khôi phục lại khả năng sinh lý cho nam giới. Đồng thời, liệu pháp này cũng có tác dụng giúp nam giới nắm rõ hơn về những kỹ thuật đúng đắn trong quá trình quan hệ tình dục.
  • Áp dụng liệu pháp 6 trong 1 để chữa rối loạn cương dương theo một lộ trình gồm 6 bước cơ bản. Khi điều trị bằng liệu pháp này, nam giới sẽ nhanh chóng lấy lại tự tin, bản lĩnh trong mỗi lần lâm trận.
  • Liệu pháp quang động ALA – PDT dùng để điều trị bệnh sùi mào gà cùng một số bệnh về da liễu khác. Với liệu pháp này, các u nhú, nốt sùi do virus HPV gây ra sẽ nhanh chóng được loại bỏ, giúp ngăn chặn sự phát triển của mầm bệnh và ngăn ngừa khả năng tái phát của bệnh.
  • Kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA chuyên dùng để điều trị bệnh lậu nhờ vào kỹ thuật nhiệt điện trường để tiêu diệt, loại bỏ vi khuẩn lậu, giúp hỗ trợ phá hủy cấu trúc DNA của vi khuẩn. Đồng thời, kỹ thuật này còn có tác dụng tăng sức đề kháng cho bệnh nhân, phòng tránh nguy cơ bệnh tái phát để hỗ trợ điều trị bệnh một cách hiệu quả.
  • Liệu pháp cân bằng miễn dịch dùng để điều trị bệnh giang mai với một liệu trình gồm có 4 bước chính đó là: Xét nghiệm; diệt khuẩn; khống chế vi khuẩn và miễn dịch. Liệu pháp này có tác dụng tiêu diệt triệt để, nhanh chóng xoắn khuẩn gây bệnh giang mai, giúp nâng cao hệ miễn dịch cho bệnh nhân và giúp ngăn ngừa bệnh tái phát.

Các bác sĩ nam học ở phòng khám nam khoa Thái Hà luôn chú trọng kiểm tra, chẩn đoán và đưa ra phân tích dựa vào từng trường hợp, từng nguyên nhân gây bệnh mà bệnh nhân mắc phải, sau đó đưa ra những phương pháp điều trị hiện đại bậc cho bệnh nhân.

Không những vậy, bệnh viện đa khoa Thái Hà còn có hệ thống trang thiết bị tiên tiến chuyên dụng để hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình khám, điều trị bệnh. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm, tin tưởng khám, chữa bệnh nam khoa ở phòng khám.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ phòng khám nam khoa 11 Thái Hà Đống Đa Hà Nội tại đây.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà Uy Tín Chất Lượng Tốt Hà Nội

Khám bệnh xã hội ở phòng khám Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà được đánh giá là phòng khám chuyên khoa uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nói chung và khám chữa bệnh xã hội nói riêng. Hiện nay, không ít người mắc bệnh xã hội đang đặc biệt quan tâm đến vấn đề khám bệnh xã hội ở phòng khám Thái Hà. Dưới đây là một số những thông tin liên quan đến quá trình khám chữa bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa Thái Hà để các bạn tham khảo.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ khám, xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội có hiệu quả cao, an toàn. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh xã hội cùng việc sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại mà quá trình khám bệnh tại phòng khám diễn ra nhanh chóng, kết quả chẩn đoán bệnh chính xác tuyệt đối.

+) Quy trình khám bệnh xã hội

Quy trình khám chữa bệnh của phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ diễn theo trình tự sau:

- Bước 1: Bệnh nhân hẹn lịch khám

Để thuận tiện hơn cho quá trình khám chữa bệnh cũng như để quá trình đi khám chữa bệnh được chủ động thì bệnh nhân khi có nhu cầu đi khám bệnh xã hội nên đăng ký với nhân viên y tế để hẹn trước lịch khám.

Khi đăng ký hẹn trước lịch khám, người bệnh sẽ được ưu tiên làm thủ tục đăng ký khám bệnh trước. Đồng thời, khi hẹn trước lịch khám thì bệnh nhân cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà phòng khám đang áp dụng.

- Bước 2: Khám lâm sàng

Bệnh nhân sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký khám bệnh sẽ được đưa vào phòng khám bệnh của bác sĩ chuyên khoa. Lúc này, bác sĩ sẽ hỏi thăm người bệnh về những vấn đề đang gặp phải, tần suất quan hệ hoặc tiền sử bệnh lý,.... Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, kiểm tra bằng mắt thường những dấu hiệu bên ngoài của người bệnh.

Về phía bệnh nhân, đừng ngại ngần, xấu hổ mà hãy thẳng thắn chia sẻ những biểu hiện bất thường mà mình đang gặp phải cho bác sĩ nghe.

- Bước 3: Tiến hành làm xét nghiệm

Sau khi thăm khám lâm sàng xong, để chắc chắn những dấu hiệu và triệu chứng mà bệnh nhân đang gặp phải là của bệnh lý nào thì bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân làm thêm một số xét nghiệm. Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định những xét nghiệm tương ứng.

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Thái Hà áp dụng tất cả các phương pháp xét nghiệm từ những xét nghiệm thông thường cho đến xét nghiệm chuyên khoa. Vì vậy, người bệnh có kết quả chẩn đoán bệnh đảm bảo chính xác 100%.

- Bước 4: Điều trị bệnh

Dựa vào kết quả thăm khám lâm sàng và kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh phương pháp chữa bệnh phù hợp. Bệnh nhân nếu như đồng ý với phác đồ điều trị mà bác sĩ đưa ra thì quá trình điều trị bệnh sẽ diễn ra nhanh chóng.

Quá trình chữa bệnh xã hội tại phòng khám Thái Hà có sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp chữa bệnh tiên tiến nên đảm bảo diễn ra an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Trong quá trình điều trị bệnh xã hội, người bệnh cần phải tuân thủ tuyệt đối theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo quá trình điều trị bệnh có hiệu quả cao. Việc bệnh nhân phối hợp tốt với bác sĩ không chỉ giúp mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị mà còn rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm đi được một khoản chi phí đáng kể.

- Bước 5: Tái khám

Bệnh nhân sau quá trình điều trị bệnh xã hội cần phải có quá trình chăm sóc và sinh hoạt khoa học để phòng tránh bệnh tái phát. Ngoài ra, bệnh nhân cũng phải đi tái khám đúng theo lịch hẹn của bác sĩ để chắc chắn xem bệnh đã khỏi hẳn hay chưa.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Vũ Hồng Lân tại đây.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà Uy Tín Chất Lượng Tốt Hà Nội

+) Cách chữa bệnh xã hội ở phòng khám Thái Hà

Bệnh xã hội là thuật ngữ chung trong y khoa để chỉ một nhóm các bệnh lý có tốc độ lây nhiễm nhanh chóng trong cộng đồng, gây ảnh hưởng cực kỳ lớn đến xã hội. Vì vậy, các bệnh xã hội cần phải được phát hiện sớm và có quá trình điều trị bệnh nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà có rất nhiều phương pháp chữa bệnh xã hội. Tùy thuộc vào mức độ mắc bệnh và loại bệnh xã hội mà bệnh nhân đang mắc phải mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp. Một số những phương pháp chữa bệnh xã hội uy tín, hiện đại mà phòng khám đang áp dụng có thể kể đến như:

1. Liệu pháp quang học ALA - PDT

Liệu pháp quang học ALA - PDT là phương pháp chữa bệnh an toàn, không để lại sẹo được chủ trị điều trị cho những bệnh nhân không may bị mắc bệnh sùi mào gà hay những bệnh lý về da liễu khác.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp này đó là: Lợi dụng sự tác động qua lại của ánh sáng, oxy và chất cảm quang để ngăn chặn quá trình phát triển của các mô tế bào bất thường đang xuất hiện trên da. Phương pháp ALA - PDT giúp loại bỏ tận gốc virus gây bệnh. Từ đó, các nốt u nhú, mụn nhọt sùi mào gà teo đi nhanh chóng.

Ưu điểm của liệu pháp quang học ALA - PDT

Trong số tất cả các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiện nay thì phương pháp ALA - PDT được đánh giá cao hơn cả.

  • Phương pháp mang lại hiệu quả cao, an toàn và nhanh chóng.
  • Phương pháp không gây đau đớn, không gây chảy máu, không gây tác dụng phụ và đặc biệt là không để lại sẹo.
  • Thời gian chữa bệnh được rút ngắn.
  • Sau điều trị người bệnh được hồi phục sức khỏe nhanh chóng.
  • Tỷ lệ bệnh tái phát sau điều trị là rất thấp.

2. Kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA

Kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA là phương pháp chữa bệnh hiện đại được bác sĩ chỉ định áp dụng cho những trường hợp người bệnh bị mắc bệnh lậu.

Nguyên lý hoạt động: Phương pháp DHA thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện tử có tần số cao đã tác động trực tiếp vào vị trí viêm nhiễm để tiêu diệt vi khuật. Ngoài ra, phương pháp với khả năng định tính, định lượng, xác định chính xác mầm bệnh đã tiêu diệt nhanh chóng vi khuẩn song cầu lậu Neisseria gonorrhoeae.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp DHA chữa bệnh lậu

  • Kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA xác định và tiêu diệt chính xác mầm bệnh mà không gây ảnh hưởng đến những khu vực mô lành xung quanh.
  • Phương pháp mang lại hiệu quả cao, an toàn, không gây đau đớn, không gây tác dụng phụ.
  • Thời gian chữa bệnh nhanh chóng, bệnh nhân không cần phải nằm viện.
  • Sau điều trị, những tổn thương của bệnh được hồi phục nhanh chóng, đảm bảo không ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày sau này của người bệnh.
  • Phương pháp DHA dẫn thuốc thẩm thấu sâu vào vị trí viêm nhiễm nên khống chế tối đa khả năng bệnh tái phát.

Kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA được đánh giá là phương pháp chữa bệnh lậu an toàn, mang lại hiệu quả cao. Phương pháp không chỉ giúp người bệnh tiêu diệt tận gốc vi khuẩn nhanh chóng mà còn giúp phục hồi nhanh chóng, nâng cao sức đề kháng và hệ thống miễn dịch của cơ thể.

3. Liệu pháp cân bằng miễn dịch tế bào

Liệu pháp cân bằng miễn dịch là phương pháp chữa bệnh giang mai hiện đại được cho là tốt trong tất cả các phương pháp chữa bệnh hiện nay.

Nguyên lý hoạt động: Phương pháp điều trị miễn dịch cân bằng tế bào nhờ sự kết hợp với gene sinh vật đã điều tiết chức năng miễn dịch tế bào. Từ đó, xoắn khuẩn giang mai được tiêu diệt nhanh chóng. Quy trình điều trị bệnh giang mai bằng liệu pháp cân bằng miễn dịch diễn ra theo các bước sau:

  • Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa sử dụng máy phân tích, chẩn đoán để tìm hiểu tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh. Thực hiện xét nghiệm chẩn đoán để xác định mức độ mắc bệnh.
  • Bước 2: Khống chế sự phát triển của vi khuẩn bằng liệu pháp kích thích cân bằng miễn dịch DNA. Phương pháp miễn dịch tổng hợp can thiệp vào các gene xoắn khuẩn, từ đó cấu trình sinh vật bệnh bị phá vỡ không còn khả năng sinh sản và phát triển gây bệnh nữa.
  • Bước 3: Bên cạnh việc khống chế, tiêu diệt xoắn khuẩn, liệu pháp còn kích thích cân bằng miễn dịch DNA để điều trị bệnh chuyên sâu thông qua việc đặt thuốc vào khu vực đang bị viêm nhiễm. Thuốc kháng sinh đặc hiệu có thể loại bỏ xoắn khuẩn và kích thích sản sinh ra tết bào mới thay thế cho tế bào bị viêm nhiễm trước đó, làm cho vi khuẩn không thể tồn tại và phát triển được nữa.
  • Bước 4: Bệnh nhân được hướng dẫn cách chăm sóc và được tư vấn biện pháp phòng ngừa nhằm tăng cường thể lực và sức đề kháng cho cơ thể. Sau quá trình điều trị, người bệnh cần phải quay trở lại cơ sở y tế để tái khám.

Ưu điểm của liệu pháp cân bẳng miễn dịch

  • Ức chế quá trình sinh sản và tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai nhanh chóng.
  • Lộ trình điều trị bệnh ngắn, liệu pháp kích thích cân bằng miễn dịch giúp phục hồi nhanh chóng các tổ chức bị tổn thương do xoắn khuẩn giang mai gây nên.
  • Phương pháp giúp tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể, phòng ngừa bệnh tái phát hiệu quả.
  • Liệu pháp phá hủy nguồn cung cấp dinh dưỡng cho xoắn khuẩn giang mai. Từ đó, khống chế sự nhân lên của xoắn khuẩn.

Liệu pháp cân bằng miễn dịch tế bào được đánh giá là phương pháp chữa bệnh giang mai an toàn, không gây tác dụng phụ. Nhờ có phương pháp điều trị này mà người bệnh đã tiến hành điều trị khỏi bệnh giang mai thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

4. Liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch kết hợp với điện dung sóng ngắn

Liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch kết hợp với điện dung sóng ngắn là phác đồ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục mang lại hiệu quả cao.

Nguyên lý hoạt động: Lộ trình điều trị bệnh mụn rộp sinh dục này hoạt động thông qua 2 cơ chế, đó là:

  • Tiêu dung ức chế vi khuẩn gây bệnh: Sử dụng kỹ thuật điện dung sóng ngắn tác động ức chế khả năng hoạt động và loại bỏ tận gốc sự tồn tại của virus gây bệnh ra khỏi cơ thể.
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch: Bên cạnh việc tiêu diệt virus nhanh chóng, phương pháp còn sử dụng thuốc phù hợp nhằm nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, kích thích khả năng tự miễn dịch của tế bào, phòng chống sự xâm nhập của virus gây bệnh.

Ưu thế nổi bật của liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch kết hợp với điện dung sóng ngắn chữa bệnh xã hội mụn rộp sinh dục:

  • Phương pháp giúp nâng cao sức sống của kháng thể, tăng cường hệ thống và khả năng miễn dịch của cơ thể.
  • Định vị, nhận diện nhanh chóng và tiêu diệt chính xác virus gây bệnh.
  • Tăng cường hiệu quả thẩm thấu của thuốc tới ổ bệnh.
  • Lộ trình điều trị bệnh được rút ngắn, chỉ sau 4 tới 5 liệu trình điều trị, cơ thể đã tăng cường được khả năng thực bào của bạch cầu, xóa bỏ được hoàn toàn những triệu chứng của bệnh.
  • Sau điều trị, virus HSV được loại bỏ hoàn toàn, nguy cơ tái phát lại bệnh là rất thấp.

Phương pháp điện dung sóng ngắn mang lại hiệu quả điều trị bệnh mụn rộp sinh dục cao và an toàn. Rất nhiều người đã thử và thành công, cho phản hồi rất tích cực về kết quả mà mình nhận được.

Nhờ việc ứng dụng công nghệ chữa bệnh uy tín, hiện đại vào trong quá trình điều trị bệnh nên phòng khám Thái Hà đã giúp cho rất nhiều người chữa khỏi được bệnh xã hội mà mình đang gặp phải.

Bên cạnh những ưu việt trong quá trình khám chữa bệnh xã hội. Phòng khám đa khoa Thái Hà còn có chi phí khám chữa bệnh xã hội niêm yết theo mức giá của Bộ y tế quy định. Hơn nữa, tại phòng khám còn đang triển khai rất nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn. Vì vậy, tuy là một phòng khám tư nhân nhưng chi phí khám và điều trị bệnh xã hội tại phòng khám Thái Hà tiết kiệm hơn nhiều so với những cơ sở y tế khác.

Có thể nói, phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ khám, xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Hiện nay. hầu hết những bệnh nhân đã và đang có quá trình khám và điều trị bệnh xã hội tại phòng khám đều cảm thấy rất hài lòng với hiệu quả điều trị và dịch vụ khám chữa bệnh mà mình nhận được.

Trên đây là tất tần tật những thông tin liên quan đến quá trình khám chữa bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa Thái Hà mà chúng tôi tổng hợp được. Phòng khám đa khoa Thái Hà là một phòng khám bệnh xã hội uy tín, an toàn đang được người bệnh đánh giá rất cao. Nếu bạn đang có những dấu hiệu nghi ngờ mình mắc bệnh xã hội thì còn chần chừ gì nữa mà không mau liên hệ tới số hotline 0365115116 để được hỗ trợ giải đáp miễn phí nhanh chóng.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Vũ Hồng Lân tại đây.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà Uy Tín Chất Lượng Tốt Hà Nội

Phòng khám phá thai an toàn ở bệnh viện Thái Hà

Hiện nay, do có nhiều địa chỉ phá thai mở ra tràn lan mà có không ít chị em băn khoăn không biết phá thai ở đâu sẽ đảm bảo an toàn. Và theo các bác sĩ sản phụ khoa, chị em nên lựa chọn phá thai an toàn ở bệnh viện Thái Hà, nơi đây luôn đảm bảo nhiều điều kiện đạt chuẩn theo đúng quy định.

+) Khi nào bắt buộc phải phá thai?

Phá thai là một vấn đề cực kỳ nhạy cảm, nó có ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và sức khỏe, khả năng sinh sản của người phụ nữ. Khi đưa ra quyết định phá thai thì nó là một chuyện không hề dễ dàng. Và chị em phụ nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định hết sức tế nhị này.

Mặc dù phá thai là việc mà pháp luật không khuyến khích, tuy nhiên trong một số trường hợp bắt buộc thì vẫn cần phải thực hiện để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thiên chức làm mẹ về sau của nữ giới. Cụ thể thì cần tiến hành bỏ thai trong những trường hợp sau:

  • Trường hợp bắt buộc phải bỏ thai do điều kiện, hoàn cảnh gia đình, thai phụ không có khả năng để nuôi con.
  • Trường hợp thai phụ mắc phải những bệnh lý như bệnh lao, tim mạch, ung thư, AIDS ở giai đoạn cuối.
  • Thai nhi có các bất thường như có dị tật, khuyết tật bẩm sinh, thai bị yếu do chấn động mạnh, thai khó phát triển như bình thường, thậm chí là thai ngoài tử cung.
  • Một trường hợp nữa đó là thai phụ có dấu hiệu nghén dữ dội, âm đạo ra nhiều máu bất thường, đây có thể là dấu hiệu cảnh báo ung thư nhau thai cực kỳ nguy hiểm.

Khi gặp phải các trường hợp này, chị em nên đến khám thai tại phòng khám sản phụ khoa Thái Hà uy tín, sau đó các bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em phương pháp phá thai an toàn, đảm bảo sức khỏe hồi phục nhanh.

+) Quy trình khám và tư vấn phá thai tại phòng khám Thái Hà

Từ lâu, phòng khám sản phụ khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ phá thai an toàn, tin cậy cho những trường hợp khó nói. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ và từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn trên cả nước, điển hình là các bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn, bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên.

Bên cạnh đó, nơi đây còn có một hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế chuyên dụng để giúp quá trình phá thai cho chị em diễn ra nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Do đó, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phá thai an toàn ở phòng khám sản phụ khoa Thái Hà.

Toàn bộ quy trình khám, tư vấn ở phòng khám sản phụ khoa Thái Hà diễn ra bao gồm đầy đủ các bước sau:

- Bước 1: Đăng ký lịch hẹn khám

Bước đầu tiên, chị em có thể đăng ký lịch hẹn khám bằng cách trao đổi với các nhân viên qua số hotline 0365115116 hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến, các nhân viên của phòng khám sẽ hướng dẫn cũng như đặt lịch cụ thể cho chị em.

Ngoài ra, chị em cũng có thể trao đổi với các bác sĩ sản phụ khoa của phòng khám về tình trạng sức khỏe, biểu hiện cụ thể ví dụ như dấu hiệu có thai. để các bác sĩ sản phụ khoa nắm rõ hơn.

Chị em khi đặt lịch khám sẽ được cung cấp một mã số khám bí mật, và các nhân viên sẽ ưu tiên xếp lịch khám cho chị em một cách nhanh chóng. Chị em cần ghi nhớ cụ thể thời gian để đi khám tại phòng khám.

- Bước 2: Đến làm thủ tục khám

Khi đến ngày hẹn trước đó, chị em đến tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và đến quầy lễ tân ở sảnh tầng 1 của phòng khám đưa mã số khám cho các nhân viên, các nhân viên sẽ làm cụ thể, chi tiết thủ tục khám cho chị em, sau đó hướng dẫn chị em vào phòng khám.

- Bước 3: Tiến hành khám

Chị em sau khi được các nhân viên hướng dẫn vào phòng khám sẽ được bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn tiến hành khám, kiểm tra cụ thể về số tuổi, vị trí thai và tình trạng sức khỏe của chị em xem có vấn đề gì không.

Sau khi có kết quả kiểm tra cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em phương pháp phá thai thích hợp, đảm bảo an toàn cho chị em. Đồng thời, để chị em bớt lo lắng thì bác sĩ cũng sẽ thông báo cụ thể mức chi phí khi thực hiện thủ thuật phá thai cho chị em.

Chị em sau khi nắm rõ được về phương pháp, chi phí phá thai thì có có thể lựa chọn đình chỉ thai an toàn ở phòng khám. Các bác sĩ sẽ hoàn thành thủ tục phá thai an toàn, chị em sau đó sẽ được đưa tới phòng thủ thuật hiện đại của phòng khám.

- Bước 4: Tiến hành thủ thuật phá thai

Trước khi tiến hành phá thai an toàn, bác sĩ sẽ tư vấn, giải thích cho chị em những dấu hiệu, triệu chứng có thể có trong và sau quá trình bỏ thai để giúp chị em chuẩn bị được tâm lý và giúp bớt lo lắng khi gặp phải.

Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ tiến hành bỏ thai an toàn bằng phương pháp phá thai nội khoa hoặc phương pháp phá thai ngoại khoa cho chị em.

Sau khi thực hiện đình chỉ thai xong, chị em sẽ được đưa ra phòng hồi sức của phòng khám để nghỉ ngơi, theo dõi tình trạng sức khỏe cũng như mức độ hồi phục.

Nếu không có vấn đề gì bất thường, chị em sẽ được làm thủ tục xuất viện và ra về nghỉ ngơi, chú ý đến tái khám theo đúng lịch mà bác sĩ hẹn.

- Bước 5: Tái khám

Khi đã có lịch hẹn khám sau khi phá thai, chị em cần quay lại phòng khám để tái khám, bác sĩ sẽ kiểm tra xem có vấn đề gì không.

Chị em sau khi về nhà cần chú ý nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý, chú ý bổ sung các loại thực phẩm dinh dưỡng cho cơ thể. Đồng thời, chú ý không làm việc nặng nhọc, kiêng quan hệ tình dục cho đến khi cơ thể hồi phục hoàn toàn.

Chú ý: Sau khi phá thai, nếu nhận thấy có những biểu hiện bất thường như đau bụng dữ dội, vùng kín ra nhiều máu không thuyên giảm, buồn nôn, choáng đầu, ra nhiều khí hư kèm mùi hôi, ngất xỉu. thì chị em nên đi khám ngay để được hỗ trợ xử lý.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ sản phụ khoa Hoàng Thị Bình Nguyên tại đây.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà Uy Tín Chất Lượng Tốt Hà Nội

+) Các cách phá thai an toàn ở phòng khám phụ khoa Thái Hà

Khi đưa ra quyết định bỏ thai, hầu hết chị em đều quan tâm đến các phương pháp phá thai an toàn, liệu những phương pháp phá thai đó có đảm bảo an toàn, hiệu quả không. Về vấn đề này, chị em đừng quá lo lắng khi lựa chọn phá thai an toàn ở bệnh viện Thái Hà, tại đây luôn áp dụng những phương pháp phá thai an toàn, đảm bảo cho sức khỏe, khả năng sinh sản của chị em về sau.

Tại phòng khám sản phụ khoa Thái Hà đang có các cách phá thai an toàn sau:

Phương pháp hút thai

Hút thai được coi là phương pháp phá thai ngoại khoa an toàn hiện nay, phương pháp này sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng để đình chỉ thai và được đánh giá là phương pháp an toàn, mang lại hiệu quả cao trong các phương pháp phá thai.

Các bác sĩ sẽ sử dụng các loại thiết bị y tế chuyên dụng để tiến hành hút phôi thai đưa ra ngoài cho chị em. Toàn bộ quá trình hút thai diễn ra nhanh chóng, đảm bảo theo đúng quy định.

Phương pháp này thường áp dụng cho những trường hợp thai còn nhỏ, thai phụ đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý về hen suyễn, viêm nhiễm đường sinh dục, tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu.

Đây là phương pháp được nhiều bác sĩ sản phụ khoa đánh giá cao do hiệu quả, an toàn cho chị em. Hơn nữa, phương pháp này có thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây đau, không chảy máu và đặc biệt là giúp hạn chế được các biến chứng nguy hiểm cho chị em.

Trước và trong quá trình hút thai, do tiến hành gây tê nên chị em sẽ ít có cảm giác đau. Tuy nhiên, sau khi thực hiện thủ thuật hút thai xong, chị em có thể cảm thấy hơi khó chịu do phản ứng của thủ thuật, cảm giác khó chịu này thường chấm dứt nhanh sau đó nên chị em đừng quá lo lắng.

Giống với các phương pháp phá thai khác, chị em sau khi thực hiện hút thai cần chú ý có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh đi lại, làm việc nặng, chú ý bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, vệ sinh vùng kín sạch sẽ và kiêng quan hệ tình dục để tránh nguy cơ viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

Phá thai bằng thuốc

Là phương pháp sử dụng một loại thuốc có tác dụng chấm dứt thai nghén phát triển trong tử cung của người phụ nữ. Dưới dược lực học của loại thuốc này, toàn bộ bào thai sẽ được đẩy ra ngoài theo đường âm đạo qua cơn co bóp ở tử cung.

Phương pháp này thường được gọi là phá thai nội khoa do không sử dụng các dụng cụ y tế tác động vào tử cung của nữ giới. So với các phương pháp phá thai khác, phá thai bằng thuốc đảm bảo độ an toàn hơn, ít gây đau cho thai phụ.

Được đánh giá là đơn giản, phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho những trường hợp thai đã nằm trong tử cung, thai số tuổi là còn nhỏ; thai phụ không mắc các bệnh lý về huyết áp, hen suyễn, gan, rối loạn đông máu.

Tuy đảm bảo độ an toàn, hiệu quả do không có sự can thiệp của các dụng cụ y tế tới tử cung. Tuy nhiên, nếu tự ý mua thuốc về phá thai khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, chị em sẽ gặp phải một số biến chứng, tác hại cực kỳ nguy hiểm như:

  • Băng huyết
  • Sót nhau, sót thai
  • Viêm nhiễm, nhiễm trùng tử cung
  • Thai chết lưu, thai dị tật
  • Vô sinh hiếm muộn, khó có thể mang thai

Chính vì vậy, chị em không nên tự ý uống thuốc để phá thai bởi việc làm này cực kỳ nguy hiểm. Khi bắt buộc phải bỏ thai, chị em nên tới cơ sở y tế uy tín để bác sĩ khám, tư vấn phương pháp phá thai thích hợp.

Như vậy, trên đây là những chia sẻ về phá thai an toàn ở bệnh viện Thái Hà, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào có liên quan đến vấn đề này, chị em có thể trao đổi ngay với các bác sĩ sản phụ khoa bằng cách gọi vào số hotline 0365115116 để được tư vấn, giải đáp cụ thể.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ sản phụ khoa Hoàng Thị Bình Nguyên tại đây.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà Uy Tín Chất Lượng Tốt Hà Nội

Khám bệnh trĩ ở phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám trĩ Thái Hà có đầy đủ các tiêu chuẩn, điều kiện về trang thiết bị, dịch vụ y tế, cách chữa hiệu quả nhanh nên đã là địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín ở Hà Nội nhận được rất nhiều đánh giá tố. Với tất cả các trường hợp bị bệnh trĩ nội, bệnh trĩ ngoại thì khi đến phòng khám đều sẽ được chữa trị hiệu quả bằng phương pháp hiện đại hiện nay, đảm bảo điều trị bệnh trĩ khỏi hẳn trong thời gian nhanh.

Bệnh trĩ là căn bệnh gây ra rất nhiều phiền toái trong sinh hoạt, cuộc sống của người mắc phải. Thậm chí, nếu tiến hành chữa trị muộn còn dễ gây ra biến chứng cực kỳ nguy hiểm như hoại tử búi trĩ, nhiễm trùng hậu môn, thiếu máu, ung thư trực tràng. Chính vì vậy mà có rất nhiều bệnh nhân vội vàng đi chữa trị để tránh gặp phải các tác hại nghiêm trọng của bệnh. Và hiện tại, phòng khám trĩ tại Hà Nội đang là địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm, lựa chọn của những bệnh nhân mắc phải bệnh trĩ.

Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn có một đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có đầy đủ trình độ cao để thực hiện khám, chữa trị cho bệnh nhân. Đặc biệt, nơi đây còn có một hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang với nhiều loại thiết bị, máy móc khác nhau.

Phòng khám đa khoa Thái Hà chuyên khám, điều trị các bệnh lý thuộc khu vực hậu môn trực tràng. Ngoài ra, phòng khám cũng tiến hành nhiều phẫu thuật bệnh trĩ bằng các kỹ thuật, công nghệ hiện đại, tiên tiến để đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao cho bệnh nhân.

Bệnh nhân nào muốn đi khám trĩ ở phòng khám thì có thể đặt lịch khám trước, các bác sĩ sẽ sắp xếp lịch cho bệnh nhân một cách nhanh chóng để bạn chủ động hoàn toàn về thời gian tới khám.

+) Quy trình khám bệnh trĩ ở phòng khám Thái Hà

Toàn bộ quy trình khám bệnh trĩ ở phòng khám đa khoa Thái Hà có đầy đủ các bước sau:

Bước 1: Đăng ký và hẹn thời gian tới khám

Để không phải chờ đợi lâu như khi đi khám ở các bệnh viện công, bệnh nhân cần đặt lịch khám trước với các bác sĩ của phòng khám. Cách đặt lịch khám rất đơn giản, bệnh nhân chỉ cần gọi vào số hotline 0365 115 116 hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến, qua đó sẽ được bác sĩ hướng dẫn đầy đủ cách đặt lịch.

Sau khi đặt được lịch khám, bệnh nhân sẽ được thông báo ngày khám cụ thể, sau đó được cung cấp một mã số khám cụ thể.

Đến ngày hẹn khám, bệnh nhân mang mã số khám đã được cung cấp sẵn cho các bác sĩ ở quầy lễ tân của phòng khám. Các bác sĩ sẽ làm thủ tục khám cho bệnh nhân một cách nhanh chóng, sau đó hướng dẫn bệnh nhân vào phòng khám.

Bước 2: Khám lâm sàng

Đến bước đầu tiên, các bác sĩ sẽ hỏi bệnh nhân một số thông tin cần thiết như: Thói quen ăn uống, sinh hoạt ra sao, đã từng mắc phải bệnh trĩ chưa, thói quen đi đại tiện hàng ngày, các biểu hiện, triệu chứng bất thường gặp phải, các loại thuốc điều trị bệnh đang sử dụng để giúp có cái nhìn tổng quan hơn.

Trong bước này, bệnh nhân nên chia sẻ cụ thể, chi tiết các thông tin cho bác sĩ, từ đó giúp bác sĩ nắm rõ hơn và đưa ra các phương pháp khám, kiểm tra cụ thể hơn.

Bệnh nhân cũng có thể trao đổi, hỏi bác sĩ một số câu hỏi, vấn đề về bệnh như:

  • Nguyên nhân gây ra bệnh trĩ mà bệnh nhân gặp phải?
  • Bệnh đang ở mức độ nhẹ hay nặng, chỉ mới xuất hiện hay mới xuất hiện?
  • Bệnh có thể có những biến chứng, tác hại nào nếu không điều trị?
  • Biện pháp hỗ trợ điều trị, khắc phục như thế nào là hiệu quả, an toàn cho sức khỏe?

Bước 3: Khám bên ngoài hậu môn

Đến bước tiếp theo, người bệnh sẽ được phát y phục bệnh nhân và nằm trên giường để bác sĩ kiểm tra, khám. Các bác sĩ sẽ kiểm tra, quan sát toàn bộ bên ngoài khu vực hậu môn của bệnh nhân xem có những dấu hiệu bất thường như: Sưng tấy, xuất hiện chất nhầy, dịch lạ ở hậu môn, có các vết nứt, xước ở hậu môn, nổi huyết khối tĩnh mạch không.

Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ kiểm tra hậu môn bằng cách đeo một găng tay đã được bôi trơn rồi đưa một ngón tay vào bên trong trực tràng để khám. Bệnh nhân, đặc biệt là các chị em không nên ngại ngần trong bước khám này bởi đây là bước quan trọng, qua bước này sẽ giúp bác sĩ nắm rõ hơn về tình trạng bệnh của mỗi người.

Dựa vào các bất thường ở hậu môn, bác sĩ sẽ kiểm tra, quan sát về tình trạng, mức độ bệnh trĩ mà bệnh nhân gặp phải. Trường hợp hậu môn của bệnh nhân có tổn thương, viêm nhiễm thì sẽ có những dấu hiệu, biểu hiện bất thường tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Bước 4: Làm xét nghiệm

Trong quá trình khám bệnh trĩ, bác sĩ chuyên khoa cũng sẽ chỉ định bệnh nhân làm thêm một số xét nghiệm cần thiết để giúp quá trình chẩn đoán bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác. Đối với những bệnh nhân mắc phải bệnh trĩ ở mức độ nặng, việc khám, kiểm tra sẽ nhiều hơn, chuyên sâu hơn.

Dưới đây là một số xét nghiệm được thực hiện để chẩn đoán bệnh trĩ cho bệnh nhân:

• Nội soi hậu môn

Thông thường, với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng một dụng cụ nội soi mềm làm bằng kim loại, đường kính khoảng 2 – 3cm đưa vào trong hậu môn để kiểm tra phần niêm mạc hậu môn, trực tràng dưới. Thời gian thực hiện nội soi thường diễn ra nhanh chóng, không gây đau cho bệnh nhân.

Đầu ống nội soi thường được gắn camera để giúp các bác sĩ kiểm tra, xác định xem có vấn đề gì bất thường, kiểm tra về sự tăng sinh bất thường ở mô lót, từ đó bác sĩ sẽ kết luận xem có phải bệnh nhân bị trĩ hay do gặp phải các vấn đề ở đường tiêu hóa.

• Xét nghiệm máu

Với những trường hợp mắc bệnh trĩ đi kèm biểu hiện đại tiện ra máu, lượng máu chảy ra nhiều có thể dẫn tới thiếu máu thì bác sĩ sẽ chỉ định xét nghiệm máu để kiểm tra cụ thể.

Ngoài ra, phương pháp này còn giúp bác sĩ kiểm tra lượng bạch cầu có trong máu của người bệnh, nếu lượng bạch cầu tăng cao thì người bệnh có nguy cơ cao bị nhiễm trùng hậu môn – một trong những biến chứng cực kỳ nguy hiểm của bệnh trĩ.

Bước 5: Tiến hành chẩn đoán phân biệt

Theo nghiên cứu, biểu hiệu chảy máu khi đi đại tiện, đau ở khu vực hậu môn không phải lúc nào cũng là của bệnh trĩ, một số bệnh lý khác cũng có biểu hiện này nên người bệnh cần chú ý. Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cụ thể để phân biệt rõ ràng bệnh trĩ với các bệnh lý khác, ví dụ:

• Viêm ruột (IBD)

Loại bệnh này thường đại diện cho nhóm rối loạn đường ruột và thường bao gồm các bệnh như bệnh Crohn, viêm đại tràng co thắt. Những bệnh lý này đều gây ra nhiều phiền toái, đau đớn làm ảnh hưởng tới cuộc sống, thậm chí là đe dọa tính mạng của bệnh nhân.

Các biểu hiện thường gặp của loại bệnh này thường bao gồm đau bụng dưới, đầy hơi, tiêu chảy, có máu trong phân. Nếu gặp phải những biểu hiện này, bệnh nhân sẽ được bác sĩ khám cụ thể hơn để phân biệt rõ ràng.

• Rò hậu môn

Bệnh lý này thường xuất hiện từ một ổ áp xe có nhiều mủ, từ đó tạo thành một đường hầm nhỏ thông từ niêm mạc trong ống hậu môn ra bên ngoài vùng da ở hậu môn. Bệnh gặp nhiều ở những người trong độ tuổi từ 30 – 50.

Các biểu hiện của bệnh rò hậu môn khá giống với biểu hiện của bệnh trĩ như đau nhói, ngứa ngáy ở hậu môn, đôi khi có dịch nhày có mùi hôi khó chịu chảy ra, có máu chảy ra mỗi lần đi đại tiện. Khi đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra để phân biệt bệnh.

• Nứt kẽ hậu môn

Bệnh điển hình là những vết nứt giống với hình giọt nước ở lớp lót ống hậu môn, gây cảm giác đau đớn, khó chịu, đặc biệt là gây chảy máu khi bệnh nhân đi đại tiện. Bệnh rất dễ phát hiện, có thể nhận biết bằng mắt thường.

Những vết nứt kèm biểu hiện đau rát ở khu vực hậu môn mỗi khi đi cầu, xuất hiện cục u nhỏ, có cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu khiến bệnh nhân gặp phải nhiều bất tiện trong sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày.

• Polyp đại trực tràng

Bệnh polyp đại trực tràng là căn bệnh xuất hiện nhiều ở những người trên 50 tuổi, tuy nhiên một số người trẻ cũng có thể mắc phải bệnh. Đây là căn bệnh cực kỳ nguy hiểm bởi nó có thể chuyển sang ung thư đe dọa đến tính mạng của người bệnh

Trường hợp khối polyp còn nhỏ, các biểu hiện của bệnh thường chưa rõ ràng nên rất khó để nhận biết. Khi khối polyp phát triển lớn, bệnh nhân thường gặp phải các biểu hiện như chảy máu trực tràng, màu phân thay đổi, bị tiêu chảy hoặc táo bón kéo dài hơn 1 tuần, đau quặn bụng, buồn nôn.

Thường thì để phân biệt loại bệnh này với bệnh trĩ thông thường, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp nội soi cho bệnh nhân.

Bước 6: Đưa ra kết luận

Sau khi kết thúc quá trình khám trĩ, bác sĩ sẽ kết luận cụ thể về tình trạng bệnh mà bệnh nhân gặp phải. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân phương pháp điều trị thích hợp. Bệnh nhân nên tuân thủ việc điều trị theo đúng với hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ.

Trong quá trình điều trị bệnh, bệnh nhân cũng sẽ được tư vấn, hướng dẫn cách điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn uống sao cho phù hợp để giúp quá trình chữa bệnh có hiệu quả.

Đối với các trường hợp điều trị bệnh xong, người bệnh cần chú ý đến tái khám theo như lịch hẹn của bác sĩ để bác sĩ kiểm tra, theo dõi hiệu quả điều trị bệnh.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám bệnh khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ ngoại khoa Vũ Hồng Lân tại đây.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà Uy Tín Chất Lượng Tốt Hà Nội

+) Các cách chữa bệnh trĩ hiệu quả hiện nay

Hiện tại, có thể kể ra một vài cách chữa bệnh trĩ đang được áp dụng ở phòng khám đa khoa Thái Hà như:

• Phương pháp cắt trĩ HCPT

Phương pháp này thực chất là sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, sử dụng dao điện để điều trị, chủ yếu là áp dụng cho những trường hợp mắc bệnh trĩ ngoại. Đây là phương pháp được đánh giá là một trong những phương pháp tiên tiến, hiện đại hiện nay, có hiệu quả lên tới 98%.

Quá trình thực hiện dựa vào hoạt động của sóng cao tần, với nguyên lý sản sinh ra một nhiệt điện trường, từ đó giúp xác định và tiêu diệt nhanh chóng búi trĩ mà không cần nhờ tới sự hỗ trợ của dao kéo. Đặc biệt, nhiệt độ chuẩn của sóng cao tần thường ở mức 70 – 80 độ C nên đảm bảo độ an toàn cho bệnh nhân.

Ưu điểm của phương pháp cắt trĩ HCPT có thể kể đến như là:

  • Toàn bộ quá trình thực hiện nhờ vào sóng cao tần nên đảm bảo độ an toàn, chính xác cao.
  • Không gây đau, hạn chế được những ảnh hưởng tới các tế bào, khu vực lân cận.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, thường chỉ kéo dài 20 – 30 phút thực hiện.
  • Hạn chế được những tổn thương trong quá trình thực hiện, giúp ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

• Phương pháp cắt trĩ PPH

PPH là phương pháp cắt trĩ hiện đại hiện nay là phương pháp thường áp dụng cho những trường hợp mắc bệnh trĩ nội. Phương pháp này hoàn toàn có thể dùng để điều trị cho cả những trường hợp mắc bệnh trĩ nội độ 3, 4.

Cắt trĩ bằng phương pháp PPH thực chất là sử dụng một máy kẹp hiện đại đưa vào khu vực có búi trĩ nội, sau đó cắt bỏ nhanh búi trĩ dựa vào nguyên lý hoạt động của một chiếc máy khâu thông thường.

Giống như phương pháp HCPT, phương pháp PPH cũng có nhiều ưu điểm như:

  • Là phương pháp điều trị bệnh trĩ an toàn, hiệu quả.
  • Trong quá trình thực hiện không gây đau, không làm tổn thương cho bệnh nhân.
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng so với các phương pháp truyền thống.
  • Tính thẩm mỹ cao do sử dụng công nghệ hiện đại để cắt búi trĩ.

Với các cách chữa bệnh trĩ tiên tiến ở trên, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín ở Hà Nội. Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT hoặc PPH để mang lại hiệu quả điều trị bệnh nhanh, khỏi hẳn.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám bệnh khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ ngoại khoa Vũ Hồng Lân tại đây.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà Uy Tín Chất Lượng Tốt Hà Nội

TIN MỚI TRONG NGÀY

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám