• Phòng khám đa khoa Thái Hà
  • Cơ sở y tế
    • 0365 115 116

11 phòng khám bệnh sùi mào gà ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Phòng khám sùi mào gà ở Hà Nội uy tín, địa chỉ chữa sùi mào gà ở đâu tốt sẽ có kết quả xét nghiệm sùi mào gà nhanh, chính xác và cách chữa hiệu quả.

Khi nghi ngờ bị bệnh sùi mào gà, chắc chắn sẽ phải xem khám sùi mào gà ở đâu, xét nghiệm như nào để chẩn đoán đúng bệnh và tình trạng giai đoạn đang bị. Sau đó mới là băn khoăn về địa chỉ chữa sùi mào gà ở đâu tốt để có thể chữa khỏi căn bệnh nguy hiểm này càng nhanh càng tốt.

Khi liên hệ phòng khám xét nghiệm sùi mào gà ở đâu uy tín thì bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về triệu chứng bệnh, cách xét nghiệm, cách chữa hiệu quả bằng phương pháp ALA PDT. Tốt để đảm bảo được khám, xét nghiệm và chữa bệnh hiệu quả thì bạn nên xem trước thông tin về top 11 phòng khám bệnh sùi mào gà ở Hà Nội hiện nay đã được nhiều bệnh nhân tin tưởng là địa chỉ xét nghiệm và chữa tốt.

  1. Phòng khám đa khoa Thái Hà
  2. Bệnh viện Da liễu Trung ương
  3. Bệnh viện Da liễu Hà Nội
  4. Bệnh viện Việt Đức
  5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  6. Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
  7. Bệnh viện 108
  8. Bệnh viện E
  9. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
  10. Bệnh viện Bạch Mai
  11. Bệnh viện Thanh Nhàn

11 phòng khám bệnh sùi mào gà ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Đi khám bệnh sùi mào gà ở Hà Nội

Thời gian ủ bệnh sùi mào gà là từ 2 tới 9 tháng, sau đó người bệnh sẽ nhận thấy có những dấu hiệu, triệu chứng giai đoạn đầu để đi khám sùi mào gà chính xác hơn là:

  • Ở giai đoạn đầu sẽ xuất hiện các u nhú, nốt sùi màu hồng tươi hoặc màu xám, hơi nâu có kích thước nhỏ chỉ từ 1 – 2mm, nhô cao như những nhú gai, mềm và mọc đơn lẻ.
  • Sùi mào gà ở nam giới thường thấy ở các vị trí như: Bao quy đầu, dương vật, rãnh quy đầu, lỗ niệu đạo…
  • Sùi mào gà ở nữ giới dễ thấy ở các vị trí như: Âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi nhỏ, cổ tử cung, tầng sinh môn…
  • Một số trường hợp khác cũng có những nốt sùi ở khu vực khoang miệng, họng, lưỡi, môi, xung quanh hậu môn… nếu bị nhiễm virus HPV ở những khu vực đó.

Hầu hết các tổn thương này đều có bề mặt ráp, có hình tròn hoặc hình đĩa bẹt và không có cảm giác ngứa ngáy, không đau.

  • Sau một thời gian, các nốt sùi phát triển, nhanh chóng liên kết thành nhiều mảng, nhiều chùm lớn có kích thước là vài cm và thường có dạng giống hoa mào gà, cái súp lơ.
  • Khi vô tình chạm phải đám sùi này sẽ thấy trầy xước, chảy dịch mủ, thậm chí là tiết ra máu kèm mùi hôi khó chịu.
  • Hoặc khi bệnh nhân quan hệ tình dục, các đám sùi mào gà thường vỡ ra kèm theo hiện tượng chảy dịch mủ và dễ gây viêm nhiễm, nhiễm trùng.
  • Ngoài ra, bệnh nhân còn có những triệu chứng khác đi kèm như người mệt mỏi, đau khi giao hợp, sốt, chán ăn, sụt cân, nổi hạch bẹn, suy giảm ham muốn tình dục…

Bệnh nhân lưu ý, khi có những dấu hiệu, triệu chứng của bệnh sùi mào gà thì nên đi khám, xét nghiệm và điều trị ngay.

11 Địa chỉ phòng khám chữa bệnh sùi mào gà ở Hà Nội tốt

Để biết chính xác nên đi chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt để có hiệu quả chữa trị tốt nhanh thì nên lựa chọn địa chỉ chữa sùi mào gà nào có uy tín, đảm bảo chất lượng, đã được nhiều người đánh giá tốt về quá trình khám, xét nghiệm và chữa bệnh.

Để mọi người yên tâm hơn khi muốn đi khám sùi mào gà, các bác sĩ da liễu đã chia sẻ top 11 phòng khám sùi mào gà ở Hà Nội tốt và đã nhận được nhiều đánh giá tin tưởng từ những người đã chữa khỏi bệnh.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 036 5115 116
  • Thời gian làm việc từ 8h đến 20h hàng ngày
  • Tư vấn miễn phí từ 6h đến 23h hàng ngày

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ chữa sùi mào gà tốt hay địa chỉ khám, xét nghiệm sùi mào gà tốt thì phòng khám đa khoa Thái Hà chính là một sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Phòng khám là cơ sở y tế có quản lý của sở Y tế Hà Nội và được cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực khám, điều trị các bệnh xã hội (bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục). Bệnh nhân khi đến phòng khám, làm xét nghiệm sùi mào gà sẽ thấy được dịch vụ y tế hoàn hảo, thuận tiện và hiệu quả.

Đặc biệt, nhiều bệnh nhân đã tin tưởng lựa chọn phòng khám là địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà cho mình do phòng khám đa khoa Thái Hà đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y tế cần thiết và có hiệu quả chữa bệnh nhanh:

+) Bác sĩ giỏi ở Hà Nội

Phòng khám có một đội ngũ bác sĩ đã được đào tạo đầy đủ, chuyên sâu về các kỹ năng, kiến thức cần thiết trong việc khám, xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà cho bệnh nhân.

Không chỉ giỏi, các bác sĩ ở phòng khám còn luôn là những người tâm huyết với nghề, luôn chu đáo và ân cần đối với từng bệnh nhân. Khi đến phòng khám, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ trực tiếp khám, điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả tốt, thời gian điều trị nhanh.

Bác sĩ Vũ Hồng Lân

Bác sĩ Lân tốt nghiệp tại trường Đại học Y Hà Nội, và được cấp chứng nhận bác sĩ CKI. Trong thời gian công tác, bác sĩ không chỉ giúp mang đến nhiều phương pháp điều trị bệnh hiệu quả cho bệnh nhân mà bác sĩ còn giữ nhiều chức vụ quan trọng.

Từ năm 1988 – 2005, bác sĩ đã có thời gian công tác tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Năm 2000, bác sĩ là phó trưởng khoa ngoại của bệnh viện này.

Bác sĩ đã trở thành hội viên chính thức của hội Ngoại khoa Việt Nam vào năm 1999.

Trong các năm 2005 – 2011, bác sĩ còn có thời gian công tác tại bệnh viện An Việt và có thêm nhiều kinh nghiệm giảng dạy.

Hiện tại, công việc chuyên môn của bác sĩ bao gồm:

  • Khám lâm sàng, tư vấn và điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, viêm đường tiết niệu…
  • Kiểm tra tình trạng hẹp, dài ở bao quy đầu và tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại.
  • Khám, kiểm tra và tiến hành điều trị bệnh sùi mào gà cho bệnh nhân bằng phương pháp ALA – PDT, khám và chữa các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác như lậu, mụn rộp sinh dục…
  • Nội soi, phát hiện và đưa ra phác đồ điều trị các bệnh lý thuộc khu vực hậu môn trực tràng như áp xe hậu môn, bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn…

Khi đến với phòng khám của bác sĩ Vũ Hồng Lân, bệnh nhân sẽ được bác sĩ khám, kiểm tra bệnh một cách tận tình, sau đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp đó là phương pháp ALA – PDT có hiệu quả, độ an toàn cao. Hơn nữa, bệnh nhân còn được bác sĩ chăm sóc cho một cách chu đáo để có thể yên tâm điều trị bệnh.

11 phòng khám bệnh sùi mào gà ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn khám chữa bệnh sùi mào gà tốt, uy tín ở Hà Nội, có trách nhiệm và bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn được rất nhiều chị em tin tưởng, yêu quý.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao và đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn đã được chứng nhận bác sĩ chuyên khoa I, đặc biệt là bác sĩ còn nhận được nhiều chứng chỉ về y học trong thời gian công tác, làm việc.

Có hơn 15 năm công tác tại bệnh viện Ngô Quyền, bác sĩ đã có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng về lĩnh vực khám, điều trị bệnh. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẵn sàng giải đáp, tư vấn cho bệnh nhân những vấn đề về tình trạng bệnh lý.

Phòng khám của bác sĩ không chỉ khám, điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục, lậu… mà còn tiến hành khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý khác.

Đối với những người bệnh nào là nữ giới mà mắc phải bệnh sùi mào gà, bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn sẽ là người trực tiếp khám, kiểm tra cho với một thái độ tận tình, chu đáo.

Sau đó, chính bác sĩ sẽ là người điều trị bệnh cho bệnh nhân bằng phương pháp ALA – PDT giúp chữa trị bệnh dứt điểm, hồi phục nhanh. Vì vậy, bệnh nhân có thể yên tâm khi đến khám chữa bệnh sùi mào gà ở phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn.

11 phòng khám bệnh sùi mào gà ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Bác sĩ ngoại khoa Vũ Hồng Lân

Thạc sỹ bác sĩ CK II Vũ Hồng Lân đã có hơn 30 năm công tác ở bệnh viện quân y, nắm giữ vai trò chủ nhiệm khoa Ngoại. Bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm trách nhiệm với công việc. Bác sĩ đã thực hiện thành công các ca phẫu thuật ngoại khoa phức tạp,nên nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như sự tin tưởng từ người bệnh.

  • Học chuyên ngành bác sĩ đa khoa Học Viện Quân Y
  • Hoàn thành khóa tập huấn chuyên khoa tại Singapore
  • Tham gia khóa học nâng cao phẫu thuật Ngoại Khoa.

Quá trình công tác:

  • Từ năm 1982 - 1988: Đào tạo bác sĩ đa khoa tại học viện quân y
  • Từ năm 1989 - 1996: Bác sĩ ngoại khoa tại Bệnh viện 7B, Quân khu 7
  • Từ năm 1996 - 2019: Bác sĩ chủ nhiệm khoa Chấn thương chỉnh hình BV Quân y 354.
  • Từ năm 2019 đến nay: Bác sĩ Ngoại khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà.

Các thành tích:

  • Hoàn thành các nghiên cứu cấp cơ sở qua các năm, có tính ứng dụng cao trong hoạt động điều trị bệnh
  • Tham gia nhiều hội thảo y khoa lớn trong và ngoài nước chuyên ngành Ngoại khoa
  • Nhận được bằng khen của Bộ, Sở Y tế vì có những cống hiến giúp nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân
  • Đảm nhiệm những chức vụ quan trọng tại những bệnh viện quân y
  • Chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh nam khoa.

Khám chữa bệnh với bác sĩ Vũ Hồng Lân:

  • Tư vấn, hỏi thông tin về dấu hiệu người bệnh gặp phải
  • Hỗ trợ thực hiện các xét nghiệm quan trọng nhằm phát hiện những bất thường
  • Kết hợp với các bác sĩ chẩn đoán bệnh dựa vào kết quả xét nghiệm
  • Tiến hành điều trị theo phác đồ cho bệnh nhân.

Bác sĩ tư vấn miễn phí về bệnh nam khoa, kế hoạch hóa gia đình, bệnh xã hội. Đặt lịch khám với bác sĩ từ 8h tới 20h tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật, ngày lễ.

Những bệnh nhân đã từng được bác sĩ Vũ Hồng Lân khám, chữa bệnh cho đều nhận xét rằng bác sĩ khá là tâm lý, tận tình trong thời gian khám, chữa bệnh. Chính vì vậy, người bệnh nào khi muốn đi khám cũng đều lựa chọn khám với bác sĩ.

11 phòng khám bệnh sùi mào gà ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên

Là bác sĩ khám chữa bệnh sùi mào gà tốt, phòng khám của bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên được rất nhiều người tới.

Bác sĩ Nguyên từng tốt nghiệp tại trường Đại học Y Thái Bình, được chứng nhận là bác sĩ chuyên khoa I. Bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm và đã từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Sản Nhi Phú Yên, bệnh viện Phụ sản Trung ương…

Được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, bác sĩ Nguyên luôn trau dồi cho mình những kiến thức, kỹ năng về việc khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân. Trong suốt thời gian làm việc, bác sĩ còn tham dự nhiều hội thảo về y học để giúp tìm ra những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại và đưa vào điều trị bệnh nhân.

Với những trường hợp mắc bệnh sùi mào gà, bác sĩ Nguyên sẽ khám cụ thể, sau đó đưa ra phác đồ điều trị là sử dụng phương pháp ALA – PDT. Phương pháp này giúp tiêu diệt nhanh mầm bệnh, không đau và bệnh nhân có thể ra về sau khi điều trị bệnh.

Do đó, những ai đang mắc phải bệnh thì có thể lựa chọn tư vấn của bác sĩ để khám chữa.

11 phòng khám bệnh sùi mào gà ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

+) Đầy đủ cơ sở vật chất

Tại phòng khám, một hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư, xây dựng đầy đủ, đảm bảo khang trang, sạch sẽ để đem lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Nơi đây cũng chia ra nhiều phòng với từng chức năng riêng để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh sùi mào gà cho bệnh nhân, giúp mang lại hiệu quả cao.

Tại các phòng ban như phòng thủ thuật, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm… của phòng khám còn được trang bị rất nhiều loại máy móc, thiết bị tiên tiến.

+) Trang thiết bị hiện đại

Để hỗ trợ các bác sĩ thực hiện tốt, hiệu quả việc khám, chẩn đoán và điều trị bệnh sùi mào gà cho bệnh nhân, phòng khám chú trọng đầu tư nhiều loại thiết bị, máy móc y tế hiện đại, đạt chuẩn cao.

Các loại máy móc, thiết bị y tế có ở phòng khám đều là những loại thiết bị hiện đại với kỹ thuật cao và được nhập khẩu, được vô trùng sạch sẽ, cẩn thận sau mỗi ca điều trị bệnh để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

+) Phương pháp điều trị hiệu quả

Các phương pháp chữa trị bệnh sùi mào gà ở phòng khám đều là những phương pháp điều trị bệnh được ứng dụng từ những công nghệ tiên tiến, hiện đại cho kết quả cao, giúp điều trị khỏi bệnh nhanh chóng và ngăn ngừa nguy cơ tái phát cho bệnh nhân.

+) Chi phí khám chữa

Mức chi phí khám, điều trị bệnh sùi mào gà ở phòng khám được công khai, đảm bảo tính minh bạch và được Sở Y tế thành phố Hà Nội thông qua.

Vì vậy, người bệnh không phải lo lắng về vấn đề chi phí khi đi khám chữa bệnh sùi mào gà hay bất kỳ bệnh lý nào khác ở phòng khám.

+) Dịch vụ y tế thuận tiện

Quy trình khám, xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà diễn ra đúng theo quy định, có đầy đủ các bước để đảm bảo mang lại kết quả cao cho bệnh nhân.

Khi đến khám, xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà ở phòng khám, bệnh nhân sẽ được đội ngũ bác sĩ, nhân viên đón tiếp, hướng dẫn và tư vấn với một thái độ chu đáo, tận tình.

Khi có những thắc mắc, băn khoăn gì, bệnh nhân có thể trao đổi, tư vấn với các bác sĩ để nắm rõ hơn.

Tại đây còn có hệ thống hỗ trợ đặt lịch khám một cách nhanh chóng, tiện lợi cho bệnh nhân. Rất đơn giản, chỉ cần gọi tới tổng đài hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến, các nhân viên sẽ hướng dẫn bệnh nhân cách đặt lịch khám một cách chi tiết.

Phòng khám có thời gian làm việc rất linh hoạt, từ 8h – 20h hàng ngày, làm việc vào cả những ngày cuối tuần nên bệnh nhân nào muốn đi khám, điều trị bệnh thì có thể đến phòng khám.

Những thông tin cá nhân của bệnh nhân khi đến phòng khám đều sẽ được giữ kín, bảo mật một cách tuyệt đối.

+) Hẹn thời gian tới khám trước

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám bằng cách gọi vào số hotline 036 5115 116 hoặc có thể nhấp vào khung chat trực tuyến miễn phí, khi đó sẽ có đội ngũ nhân viên là người hướng dẫn đặt lịch một cách cụ thể cho bệnh nhân.

Ngoài ra, phòng khám còn đưa ra rất nhiều chương trình, khuyến mãi hấp dẫn dành cho bệnh nhân. Điều kiện được hưởng ưu đãi là bệnh nhân đặt lịch khám trước qua số hotline hoặc qua khung chat trực tuyến của phòng khám.

Hiện tại, phòng khám đang có chương trình ưu đãi đặc biệt, gói khám, kiểm tra bệnh sùi mào gà chỉ với 320.000 đồng, đặc biệt là giảm đến chi phí điều trị.

Bệnh nhân nào muốn đi khám thì có thể đặt lịch khám trước bằng cách gọi vào số hotline 0365 115 116 của phòng khám.

+) Điều trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Hiện tại, các bác sĩ của phòng khám đang ứng dụng công nghệ ALA – PDT vào điều trị bệnh sùi mào gà cho bệnh nhân. Đây là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ hiệu quả, đảm bảo giúp điều trị nhanh chóng, dứt điểm bệnh.

Phương pháp này hoạt động dựa vào nguyên lý sau: Sử dụng kết hợp giữa chất cảm quang, ánh sáng và oxy gen để phá hủy, tiêu diệt nhanh những u nhú, nốt sùi gây khó chịu cho bệnh nhân.

Đồng thời, kỹ thuật này cũng có tác dụng tiêu diệt nhanh mầm bệnh, giúp ức chế không cho chúng phát triển, sinh sôi trở lại. Sau khi điều trị bệnh, hệ thống miễn dịch, sức đề kháng của bệnh nhân cũng được nâng cao hơn để giúp ngăn chặn bệnh tái phát.

So với các phương pháp chữa sùi mào gà truyền thống, phương pháp ALA – PDT có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Dựa vào công nghệ hiện đại giúp điều trị, phá hủy nhanh chóng mầm bệnh.
  • Giúp phá hủy nhanh cấu trúc DNA, ngăn không cho mầm bệnh phát triển trở lại.
  • Thời gian điều trị nhanh chóng, bệnh nhân hồi phục nhanh sau khi điều trị.
  • Đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận.

+) Chia sẻ của bệnh nhân đã đến chữa sùi mào gà ở phòng khám:

  • Anh Trường (Hà Nội) chia sẻ: Tôi phát hiện mình bị sùi mào gà vào mấy tháng trước và đi khám ở phòng khám đa khoa Thái Hà. Khi đến đó, các bác sĩ khám cho tôi, sau đó tư vấn cho tôi chữa bằng phương pháp ALA – PDT, đồng thời hướng dẫn cho tôi tận tình liệu trình điều trị ra sao, cần chú ý kiêng khem những gì. Hiện tại, bệnh của tôi đã được chữa khỏi, bạn nào mắc phải căn bệnh này thì liên hệ trước và đến phòng khám để bác sĩ chữa trị bằng phương pháp ALA – PDT.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn thời gian tới khám với bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà tại đây.

11 phòng khám bệnh sùi mào gà ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Chữa sùi mào gà ở bệnh viện Da liễu Trung ương

Địa chỉ chữa sùi mào gà: số 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Nếu nghi ngờ mình mắc phải bệnh sùi mào gà hay các bệnh xã hội khác thì bệnh nhân có thể tham khảo đến bệnh viện da liễu trung ương để khám chữa. Đây cũng là một trong những địa chỉ khám, điều trị bệnh sùi mào gà cho người dân.

Bệnh viện là một trong những cơ sở y tế trực thuộc Bộ Y tế, được hỗ trợ về các trang thiết bị, máy móc y tế nhằm phục vụ cho việc khám, điều trị bệnh. Nơi đây cũng có đội ngũ bác sĩ với bề dày kinh nghiệm, được đào tạo đầy đủ. Nhiều khoa, phòng tại bệnh viện được phân chia một cách rõ ràng, cụ thể để mọi người có thể phân biệt rõ hơn.

Chữa sùi mào gà ở bệnh viện Da liễu Hà Nội

Địa chỉ chữa sùi mào gà: 79 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

Khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu? Bệnh nhân cũng có thể tham khảo bệnh viện da liễu Hà Nội, đây cũng là một trong những địa chỉ khám, làm xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà. Tại bệnh viện có chức năng khám chữa trị bệnh cho bệnh nhân và nghiên cứu nhiều vấn đề có liên quan đến y học.

Khi đến khám chữa sùi mào gà, bệnh nhân có thể khám bảo hiểm y tế, hoặc không có thẻ bảo hiểm thì các bác sĩ vẫn khám như bình thường. Trường hợp có nhu cầu khám theo yêu cầu, bác sĩ của bệnh viện cũng tiến hành khám cho bệnh nhân.

Nhiều phương pháp chữa sùi mào gà tại bệnh viện có thể kể đến như đốt sùi mào gà bằng laser, đốt điện, nito lỏng… tùy vào từng trường hợp, mức độ bệnh mà bệnh nhân mắc phải.

Khám sùi mào gà ở bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ chữa sùi mào gà: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Được rất nhiều người dân biết đến, bệnh viện Việt Đức là một trong số những bệnh viện tuyến trung ương, tọa lạc ở quận Hoàn Kiếm. Nơi đây nổi tiếng là có thế mạnh về khám chữa các bệnh lý về nội khoa, ngoại khoa, đặc biệt là thực hiện thành công nhiều cuộc phẫu thuật phức tạp cho bệnh nhân.

Ngoài khám chữa bệnh sùi mào gà, bệnh viện cũng tiến hành khám, điều trị các vấn đề về thận – tiết niệu, xương khớp, tiêu hóa, bệnh nam khoa, cột sống, tim mạch, hậu môn – trực tràng… cho các trường hợp cần thiết.

Khi đi khám bệnh ở bệnh viện, bệnh nhân nên chú ý đi vào từ cổng 16 – 18, đây là khoa khám bệnh, khoa cấp cứu và khoa khám theo yêu cầu.

Khám sùi mào gà ở bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ chữa sùi mào gà: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Sở hữu đội ngũ giáo sư, thạc sĩ, bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm, có nhiều phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà tốt mà bệnh nhân có thể tham khảo.

Bệnh viện không chỉ có nhiều bác sĩ giỏi đang làm việc mà còn có một hệ thống cơ sở vật chất rộng rãi, khang sang và có nhiều cây xanh cùng các loại thiết bị phục vụ cho quá trình khám, chẩn đoán và điều trị bệnh sùi mào gà cho bệnh nhân.

Ngoài ra, bệnh viện cũng chú trọng cập nhật nhiều phương pháp chữa trị bệnh cho bệnh nhân, giúp mang lại hiệu quả. Nhiều dịch vụ y tế có ở bệnh viện cũng được đánh giá cao như dịch vụ khám theo yêu cầu, dịch vụ hướng dẫn bệnh nhân làm thủ tục khám, hướng dẫn bệnh nhân tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị…

11 phòng khám bệnh sùi mào gà ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương

Địa chỉ chữa sùi mào gà: số 22 và số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Là một trong những bệnh viện có khám, cấp cứu và điều trị cho người dân, bệnh viện cũng có đầy đủ các chuyên khoa lâm sàng, cận lâm sàng để thực hiện khám, chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, các phương pháp điều trị ở bệnh viện đều có sự kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại để mang lại nhiều kết quả chữa trị khác nhau, tùy vào từng trường hợp, từng nhóm bệnh khác nhau.

Kinh nghiệm đi khám: Nếu muốn đến khám chữa bệnh ở bệnh viện này, bệnh nhân cần chuẩn bị cho mình phương tiện đi lại riêng và chú ý giờ giấc làm việc của bệnh viện.

Khoa da liễu bệnh viện 108

Địa chỉ chữa sùi mào gà số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện 108 có một khoa chuyên khám, điều trị các bệnh về da liễu, trong đó có bệnh sùi mào gà khá nổi tiếng, được nhiều người dân biết đến, đó là khoa da liễu. Tại khoa này, có nhiều bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm đang thực hiện khám chữa bệnh và nghiên cứu ra nhiều phương pháp điều trị bệnh tiên tiến.

Cơ sở vật chất ở bệnh viện cũng được đầu tư nhiều để phục vụ cho quá trình khám, chẩn đoán và điều trị bệnh. Người bệnh khi đến khám ở đây sẽ được hướng dẫn làm các thủ tục khám, được sử dụng miễn phí một số dịch vụ ở bệnh viện.

Khi đi khám ở đây, bệnh nhân có thể chọn khám có bảo hiểm y tế hoặc khám theo yêu cầu. Tuy nhiên, giá khám theo yêu cầu có thể sẽ cao hơn so với khám bệnh thông thường.

Khoa da liễu bệnh viện E

Địa chỉ chữa sùi mào gà số 87 – 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Được thành lập vào năm 1967, bệnh viện E cũng là một trong những bệnh viện có khám chữa bệnh sùi mào gà và các bệnh xã hội khác. Qua nhiều năm thành lập, phát triển, bệnh viện có quy mô rộng với nhiều loại thiết bị, nhiều trung tâm như tiêu hóa, ung bướu, tim mạch, cơ xương khớp và nhiều bác sĩ có tay nghề.

Bệnh viện E hầu hết chỉ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu, nếu có làm việc vào thứ bảy thì chỉ làm việc vào buổi sáng và bệnh nhân cần phải đăng ký khám trước. Do đó, bệnh nhân nên nắm được thời gian làm việc của bệnh viện để tránh gặp phải các vấn đề không mong muốn.

Nhận xét của bệnh nhân: Nói chung là tôi thấy khám ở đây khá là mất nhiều thời gian, đôi khi các nhân viên của bệnh viện còn hay cáu gắt với bệnh nhân nữa. Những ai đang có ý định đi khám ở đây thì nên chú ý.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ chữa sùi mào gà 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Tại Hà Nội, nếu còn băn khoăn chưa biết nên khám chữa sùi mào gà ở đâu thì bệnh nhân có thể tham khảo đến phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Bệnh nhân khi đến phòng khám sẽ được các bác sĩ, nhân viên kiểm tra, xét nghiệm bằng các thiết bị hiện đại, sau đó sẽ được bác sĩ tư vấn cho phương pháp điều trị phù hợp.

Nhiều phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà ở đây đều được ứng dụng từ những công nghệ tiên tiến nên người bệnh không phải lo lắng khi chữa trị. Ngoài ra, bệnh nhân còn được sử dụng các loại thuốc kháng sinh đặc trị giúp giảm triệu chứng khó chịu, giúp ức chế mầm bệnh phát triển trở lại.

Bệnh nhân nào muốn đi khám ở đây thì nên đến sớm để đăng ký khám. Bên cạnh đó, cần chú ý chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết để đi khám.

Khoa da liễu bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ chữa sùi mào gà 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Hầu như những ai sống ở thủ đô Hà Nội đều không biết đến bệnh viện Bạch Mai, đây là một trong những bệnh viện lớn ở miền bắc. Nơi đây có đa dạng các chuyên khoa, phòng ban để phục vụ cho nhu cầu khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Bệnh viện luôn được đánh giá cao về việc phát triển trong khám chữa bệnh, nghiên cứu các công nghệ điều trị bệnh mới và luôn xử lý nhanh chóng các trường hợp cần thiết như cấp cứu, phẫu thuật… cho bệnh nhân.

Lưu ý: Mỗi ngày, lượng người kéo về bệnh viện khá là đông nên mọi người khi đến khám ở bệnh viện nên bảo vệ tài sản của mình. Lưu ý thứ hai là nhớ đến sớm để làm các thủ tục khám.

Khoa da liễu bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ chữa sùi mào gà số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trong các địa chỉ, phòng khám chữa bệnh sùi mào gà, bệnh viện Thanh Nhàn cũng nằm trong danh sách này. Sau khi thành lập và phát triển, bệnh viện vinh dự trở thành một trong những bệnh viện đa khoa và có nhiệm vụ tốt nội khoa.

Không chỉ là nơi chuyên khám, điều trị các bệnh xã hội, bệnh viện cũng là nơi đào tạo thực hành cho các sinh viên, học sinh từ các trường lớn gửi đến. Các bác sĩ ở bệnh viện đều cố gắng nghiên cứu, ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến để điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Nhiều hệ thống cơ sở vật chất, các trang thiết bị cũng được đầu tư, hoàn thiện để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Và bệnh viện luôn nỗ lực để nâng cao nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân ở thủ đô và ở các khu vực lân cận.

11 phòng khám bệnh sùi mào gà ở Hà Nội: Xét nghiệm và chữa tốt

Nguy hiểm do bệnh sùi mào gà gây ra

Như đã giới thiệu, HPV là tác nhân chính gây ra bệnh sùi mào gà, điển hình thường gặp là những u nhú, nốt sùi ở da khiến bệnh nhân cảm thấy cực kỳ phiền phức, tự ti. Không những vậy, nó còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống thường ngày, chất lượng đời sống tình dục của người mắc phải.

Bên cạnh đó, bệnh sùi mào gà nếu chữa trị muộn, không đúng cách còn gây ra rất nhiều biến chứng, tác hại nghiêm trọng như:

  • Ở nam giới: Bệnh sùi mào gà dẫn đến viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu… làm ảnh hưởng đến chất lượng, số lượng tinh trùng, từ đó dễ gây vô sinh hiếm muộn.
  • Ở nữ giới: Virus HPV có thể tấn công vào cơ quan sinh dục của nữ giới và gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm như viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng… làm ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. Đặc biệt, loại virus này còn có thể gây ra ung thư cổ tử cung nếu nữ giới bị nhiễm virus HPV chủng 16, 18.
  • Đối với thai phụ, thai nhi: Những thai phụ nào bị sùi mào gà sẽ gặp phải rất nhiều biến chứng nguy hiểm trong việc sinh nở, dễ bị sảy thai, sinh non, thai chết lưu… Em bé không chỉ có nguy cơ cao bị nhiễm phải bệnh từ mẹ mà còn dễ bị suy dinh dưỡng, kém phát triển, mù lòa…

Để tránh gặp phải các biến chứng nguy hiểm của bệnh sùi mào gà, bệnh nhân không nên có tâm lý ngần ngại mà không dám đi khám chữa. Hãy tới phòng khám đa khoa Thái Hà để được khám, điều trị bằng phương pháp phù hợp khi nghi ngờ mình mắc bệnh sùi mào gà.

Cần chuẩn bị trước khi đi khám sùi mào gà

Để đảm bảo cho việc khám bệnh sùi mào gà diễn ra thuận lợi, bệnh nhân cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn địa chỉ khám bệnh sùi mào gà uy tín, chất lượng.
  • Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ có liên quan trước khi đi khám.
  • Chuẩn bị đầy đủ về tài chính để có thể chi trả trong thời gian khám chữa bệnh.
  • Trường hợp khám tại các bệnh viện công, bệnh nhân cần chú ý chuẩn bị thẻ bảo hiểm, chứng minh thư và các giấy tờ có liên quan.
  • Giữ cho mình một tinh thần thoải mái, ổn định.
  • Lựa chọn mặc những loại trang phục rộng rãi, thoải mái để giúp quá trình khám, chẩn đoán bệnh diễn ra thuận lợi.

Với những thông tin cụ thể về top 11 phòng khám bệnh sùi mào gà ở Hà Nội, hy vọng các bạn có thể yên tâm và lựa chọn cho mình địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt. Ngay khi nghi ngờ mình mắc bệnh, bạn hãy chủ động liên hệ với bác sĩ phòng khám chuyên khoa uy tín để được tư vấn về các triệu chứng của bệnh giai đoạn đầu, cách xét nghiệm sùi mào gà và biết cách điều trị hiệu quả nhanh.

Tham khảo:

https://phongkhamdakhoathaiha.com/xet-nghiem-kham-benh-xa-hoi-o-dau-ha-noi-102270.html

https://phongkhamdakhoathaiha.com/phong-kham-phu-khoa-uy-tin-o-dau-ha-noi-102266.html

https://phongkhamdakhoathaiha.com/phong-kham-nam-khoa-uy-tin-o-dau-tot-ha-noi-102264.html

TIN MỚI TRONG NGÀY

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám