• Phòng khám đa khoa Thái Hà
  • Cơ sở y tế
    • 0365 115 116

Top 10 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt Hà Nội

Phòng khám phụ khoa, phòng khám sản phụ khoa phải là địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội có bác sĩ thực hiện quy trình khám phụ khoa giỏi kinh nghiệm.

Khám phụ khoa sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát, cơ quan sinh dục, phát hiện sớm các vấn đề viêm nhiễm, dị dạng và rối loạn đường sinh dục, bệnh cơ quan sinh sản, tiền ung thư và u xơ tử cung. Bác sĩ sẽ dựa vào kết quả siêu âm, xét nghiệm để chẩn đoán chính xác các bệnh lý đang bị và tình trạng sức khỏe ở hiện tại. Sau đó sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

Vậy nên khám phụ khoa ở đâu Hà Nội? Khám phụ khoa ở đâu tốt? Bạn có thể tham khảo danh sách 10 phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội dưới đây.

  1. Phòng khám phụ khoa Thái Hà
  2. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
  3. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  4. Bệnh viện Bạch Mai
  5. Bệnh viện Bưu Điện
  6. Phòng khám sản phụ khoa Hưng Thịnh
  7. Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
  8. Bệnh viện Thanh Nhàn
  9. Bệnh viện Xanh Pôn
  10. Bệnh viện E

Top 10 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt Hà Nội

Khám phụ khoa là gì?

Khám phụ khoa là quy trình khám bệnh dành riêng cho phụ nữ, bác sĩ sẽ khám cơ quan sinh dục và hệ sinh sản nữ gồm âm đạo, lộ tuyến cổ tử cung, tử cung, vòi trứng, buồng trứng. Khám phụ khoa sẽ giúp người phụ nữ có kiến thức về sức khỏe sinh sản, phương pháp phòng tránh các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội (bệnh lây qua đường tình dục) và cả biện pháp ngăn ngừa thai an toàn.

Khi đến phòng khám phụ khoa, sau khi được tư vấn chị em sẽ được trải qua quy trình khám phụ khoa chính là khám và siêu âm, xét nghiệm. Và để đảm bảo kết quả khám thì bạn nên ghi nhớ các tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội là:

  • Phòng khám phụ khoa ở Hà Nội có giấy phép hành nghề khám chữa bệnh theo quy định
  • Có bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm
  • Hệ thống máy móc, thiết bị khám bệnh hiện đại, đảm bảo vệ sinh và được kiểm định chất lượng
  • Phương pháp chữa bệnh hiện đại, mang lại hiệu quả tốt.
  • Có quy trình khám phụ khoa, đúng trình tự
  • Chi phí khám sản phụ khoa được công khai minh bạch
  • Thông tin khi đến khám chữa bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Theo thống kê từ bác sĩ sản phụ khoa, chị em nên chủ động liên hệ tư vấn về bệnh phụ khoa ngay khi có những dấu hiệu sau trên cơ thể và ở vùng kín là:

  • Âm đạo bị sưng tấy, kèm cảm giác đau, ngứa ngáy, khó chịu.
  • Bị tiết dịch âm đạo ra nhiều, đổi màu và có mùi hôi khó chịu.
  • Xuất hiện dấu hiệu sưng đỏ, các vết lở loét, mụn nhọt ở bộ phận sinh dục.
  • Bị đau vùng kín có khi quan hệ tình dục, khó đạt được khoái cảm.
  • Đau mỗi khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt.
  • Chảy máu sau khi quan hệ tình dục hoặc bị chảy máu sinh dục bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt.

Bạn đang băn khoăn chưa biết đi khám phụ khoa ở đâu thì nên tham khảo thông tin về địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội có bác sĩ khám phụ khoa kinh nghiệm và đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ chị em phụ nữ ở Hà Nội.

Top 10 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội tốt

Khám phụ khoa ở đâu? Dưới đây là thông tin về top 10 địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội tốt để bạn tham khảo và lựa chọn:

1. Phòng khám phụ khoa Thái Hà

  • Địa chỉ khám phụ khoa: Số 11 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày.
  • Hotline tư vấn miễn phí 0365115116chat tư vấn trực tuyến từ 6h đến 23h tất cả các ngày.

Phòng khám Thái Hà là địa chỉ phòng khám phụ khoa tại Hà Nội được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, với phòng khám phụ khoa hiên đại có đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm. Phòng khám phụ khoa Thái Hà nhận được nhiều đánh giá cao, là địa chỉ chuyên tiếp nhận khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm, các bệnh lây qua đường tình dục, vô sinh hiếm muộn cho chị em phụ nữ.

Khi đến với phòng khám phụ khoa Thái Hà chị em hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng bởi những ưu điểm dịch vụ y tế là:

+) Giấy phép hoạt động

Phòng khám phụ khoa Thái Hà được cấp phép hoạt động từ năm 2008, trở thành cơ sở chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa, chuyên khoa về hậu môn trực tràng, xét nghiệm, điều trị các bệnh xã hội. Tất cả đều được cấp phép cùng với thực hiện theo tiêu chuẩn, được nhiều bệnh nhân tín nhiệm và lựa chọn khám, điều trị bệnh.

+) Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Về đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Thái Hà đều là những người có trình độ giỏi, được đào tạo cụ thể bài bản, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn hiện đang làm việc tại phòng khám là:

  • Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Thoàn: Là một bác sĩ ưu tú và tích cực của Hội Sản Phụ khoa Việt Nam, bác sĩ từng đạt danh hiệu bác sĩ chuyên khoa loại I ngành phụ sản. Bác sĩ có chuyên môn sâu về siêu âm sản phụ khoa và phẫu thuật sản phụ khoa, bác sĩ nổi tiếng trong điều trị các vấn đề sản phụ khoa là: Điều trị bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u xở tử cung. Kinh nghiệm hơn 10 năm trong khám, quản lý, điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục cấp thành phố và cấp quốc gia.
  • Bác sĩ CKI Hoàng Thị Bình Nguyên: Bác sĩ Nguyên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện đại học Y Thái Bình và Đại học Y Hà Nội. Đã tham dự hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp - Châu Á Thái Bình Dương, bảo tồn sinh sản Châu Á, hội nghị quốc tế gây mê hồi sức Sản phụ khoa. Bác sĩ cũng tiến hàng kiểm tra, điều trị các vấn đề về rối loạn kinh nguyệt, khí hư bất thường, khám và tư vấn phương pháp phá thai an toàn.

Ngoài ra, bác sĩ khám phụ khoa tại phòng khám Thái Hà luôn lắng nghe và thấu hiểu những lo lắng phiền muộn cho bệnh nhân, tận tình chăm sóc người bệnh, và chia sẻ các phương pháp điều trị chính xác và hiệu quả.

+) Quy trình khám bệnh phụ khoa tại phòng khám Thái Hà

Quy trình khám bệnh tại phòng khám phụ khoa uy tín được thực hiện đầy đủ theo các bước là:

Bước 1: Khám lâm sàng

Bác sĩ sẽ hỏi bệnh nhân về tiểu sử bệnh lý và những dấu hiệu bất thường tại vùng kín mà chị em đang gặp phải. Sau đó, dùng tay sờ nắn vùng ngực chị em để kiểm tra xe có dấu hiệu có khối ư hay dấu hiệu của các bệnh về tuyến vú hay không.

Tiến hành quan sát kiểm tra bộ phận sinh dục bên ngoài, âm hộ, âm đạo xem có dấu hiệu bất thường không. Đồng thời bác sĩ sẽ sử dụng mỏ vịt để mở rộng âm đạo, quan sát khu vực âm đạo, âm hộ, và dịch âm đạo xem có vấn đề gì không.

Bước 2: Tiến hành thực hiện xét nghiệm phụ khoa

Bác sĩ sẽ dựa vào những triệu chứng của bệnh lý mà đưa ra những chỉ định xét nghiệm phù hợp, để có thể chẩn đoán bệnh cho chị em một cách chính xác là:

  • Xét nghiệm siêu âm ổ bụng, đầu dò: Đây là xét nghiệm sử dụng loại thiết bị có thể tái hiện hình ảnh tử cung, buồng trứng và các cơ quan lân cận. Nhờ đó mà bác sĩ sẽ quan sát một cách nhanh chóng tình trạng sức khỏe chị em. Đối với trường hợp chị em đã có gia đình hoặc đã quan hệ tình dục sẽ được siêu âm đầu dò.
  • Soi tươi dịch âm đạo: Được sử dụng để kiểm tra xem chị em có bị viêm âm đạo do nấm, trùng roi hoặc tạp khuẩn hay không. Dịch âm đạo sẽ được bác sĩ lấy luôn khi khám phụ khoa ở bước đầu.
  • Xét nghiệm Pap smear: Là xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung cho nữ giới. Được thực hiện bằng cách lấy một mẫu tế bào cổ tử cung để quan sát những thay đổi của tế bào, chẩn đoán sớm nguy cơ ung thư.
  • Xét nghiệm nội tiết tố: Đây là xét nghiệm đánh giá khả năng sinh sản của chị em qua 5 chỉ số nội tiết Estrogen, Progesteron, Prolactin, FSH, và LH.
  • Siêu âm tuyến vú: Được bác sĩ khuyến cáo thực hiện 6 tháng mỗi năm 1 lần để kiểm tra u, hạch, ung thư vú.
  • Các xét nghiệm khác là: Nước tiểu, xét nghiệm máu.

Bước 3: Kết luận và thực hiện điều trị

Sau khi có kết quả khám phụ khoa, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh lý của bệnh nhân và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Đồng thời hẹn lịch quay lại phòng khám phụ khoa để kiểm tra kết quả của quá trình điều trị, để tránh các biến chứng xảy ra.

Top 10 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt Hà Nội

+) Phương pháp điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả

Tại phòng khám phụ khoa luôn áp dụng những kỹ thuật, công nghệ hiện đại vào quá trình điều trị bệnh cho bệnh nhân để đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao. Một số công nghệ hiện đại đang được áp dụng để điều trị các bệnh phụ khoa tại phòng khám Thái Hà là:

  • Công nghệ OZONE: Công nghệ điều trị không xâm lấn với cơ chế hoạt động nhờ vào hoạt tính của ozone tinh khiết mạnh, kết hợp cùng oxy nguyên tử đưa vào theo một đầu dẫn khí đặc chế. Từ đó, giúp loại bỏ, tiêu diệt nhanh chóng các tác nhân có hại, không gây đau, đảm bảo an toàn, hiệu quả.
  • Công nghệ dao LEEP: Phương pháp này được áp dụng điều trị các bệnh phụ khoa là viêm cổ tử cung, u xơ tử cung,.. Với cơ chế hoạt động được thực hiện bằng cách sử dụng dao điện và tiến hành phẫu thuật không xâm lấn, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội là: Ít chảy máu, không đau, hiệu quả cao, giúp ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.
  • Máy HGP – 1000: Dùng điều trị viêm vùng chậu sát khuẩn đồng bộ, có thể diệt được vi khuẩn E. coli và tụ cầu vàng Staphylococcus chỉ trong 2 phút, diệt được cầu khuẩn Candida và các vi khuẩn gây bệnh nhanh chóng.
  • Công nghệ CPCI: Với cơ chế hoạt động chủ yếu bằng việc sử dụng một loại tia sóng điện cao tần để điều trị nhanh chóng, giúp hồi phục niêm mạc tử mà không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận, và khả năng sinh sản của chị em. Phương pháp này được áp dụng điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung,..

+) Dịch vụ y tế chất lượng, thuận tiện

Dịch vụ y tế tại phòng khám Thái Hà luôn được đặt lên tiêu chí tốt, tại phòng khám phụ khoa uy tín nhân viên y tế luôn sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc tận tình cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám và chữa bệnh. Cùng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình giúp bệnh nhân cảm thấy an toàn hơn khi đến đây.

Khi đến với phòng khám bệnh nhân sẽ được hỗ trợ làm thủ tục nhanh chóng, riêng tư giúp mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm cho chị em.

Với hệ thống đặt lịch hẹn khám trước, bệnh nhân có thể đăng ký lịch khám trước khi đến phòng khám phụ khoa bằng việc gọi qua số điện thoại 0365115116, hoặc nhấp vào tư vấn phụ khoa online ở đây để được các bác sĩ tư vấn đặt lịch khám hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, không phải chờ đợi khi đến khám trực tiếp.

Phòng khám phụ khoa uy tín sẽ tư vấn sức khỏe miễn phí từ 8h00 tới 20h00 hằng ngày, luôn giải đáp các thắc mắc về bệnh bởi các bác sĩ chuyên khoa, tư vấn cho bệnh nhân tất cả những thắc mắc về tình trạng sức khỏe.

+) Thông báo chi phí khám chữa bệnh

Chị em hoàn toàn có thể yên tâm, toàn bộ mức chi phí khám tại đây sẽ được công khai rõ ràng, chi tiết từng hạng mục và thông báo đầy đủ cho người bệnh trước khi tiến hành thực hiện quy trình khám chữa bệnh đúng theo quy định.

Hiện nay, phòng khám phụ khoa Thái Hà đang có chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn khi đặt lịch hẹn khám trước khi đến phòng khám.

Chi phí khám phụ khoa và các hạng mục khám sức khỏe tổng quát chỉ có 320.000 đồng.

  • Kiểm tra khí hư
  • Soi âm đạo
  • Xét nghiệm máu
  • Xét nghiêm nước tiểu
  • Kiểm tra vi khuẩn lậu
  • Kiểm tra giang mai
  • Sàng lọc HIV
  • Kiểm tra vi khuẩn, nấm
  • Kiểm tra phát hiện thai sớm

Giảm 35% chi phí tiểu phẫu, 30% chi phí trị liệu trong chi phí chữa bệnh phụ khoa.

Cách đặt lịch hẹn khám khá đơn giản, chị em chỉ cần đặt lịch hẹn khám bằng việc gọi qua số hotline 0365115116 hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến sẽ được hướng dẫn đặt lịch khám nhanh chóng.

+) Bảo mật thông tin khám chữa bệnh

Các thông tin bệnh nhân khi đến khám và điều trị bệnh tại phòng khám phụ khoa uy tín sẽ được bảo mật tuyệt đối, không để lộ thông tin bệnh nhân ra ngoài, đảm bảo tính riêng tư cho người phụ nữ.

Phòng khám Thái Hà tọa lạc tại số 11 phố Thái Hà, quận Đống Đa ở ngay trung tâm thành phố Hà Nội, cực kỳ thuận tiện cho chị em phụ nữ khi di chuyển đến phòng khám.

+) Làm việc cả ngoài giờ hành chính

Với thời gian làm việc từ 8h00 – 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ lễ, tết. Với thời gian khám bệnh vô cùng linh hoạt sẽ giúp phụ nữ chủ động sắp xếp thời gian hợp lý, thoải mái mà không ảnh hưởng đến công việc.

+) Cơ sở vật chất khang trang

Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám phụ khoa Thái Hà được xây dựng theo tiêu chuẩn khám bệnh rộng rãi, thoải mái với nhiều phòng ban chức năng khác nhau là: Phòng chờ, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng cấp cứu,.. Các phòng bạn đều được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại và được vệ sinh vô trùng sạch sẽ.

+) Thiết bị vật tư y tế hiện đại

Các trang thiết bị y tế tại phòng khám phụ khoa được trang bị đầu tư đầy đủ, chủ yếu nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển là: Anh, Mỹ, Đức, Hàn Quốc,.., được kiểm tra kỹ lưỡng và hoàn toàn sạch sẽ an toàn, tránh các trường hợp bị lây nhiễm cho bệnh nhân.

Nhờ vào những thiết bị y tế hiện đại này mà quá trình khám và điều trị bệnh phụ khoa tại phòng khám được diễn ra nhanh chóng, chính xác, an toàn cho hiệu quả cao.

Với những ưu điểm trên, chắc hẳn mọi người cũng đã hiểu được vì sao phòng khám phụ khoa Thái Hà được đánh giá là địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội và chất lượng dịch vụ tốt mà chị em nên lựa chọn.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ phòng khám phụ khoa Thái Hà Đống Đa Hà Nội tại đây.

Top 10 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt Hà Nội

2. Khám phụ khoa ở bệnh viện Phụ sản Trung Ương

  • Phòng khám phụ khoa: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là cơ sở y tế mà chị em có thể yên tâm lựa chọn khám phụ khoa. Đây là một bệnh viện chuyên ngành về sản phụ khoa của cả nước, được đầu tư trang thiết bị hiện đại.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành sản phụ đều là những giáo sư, bác sĩ khám phụ khoa được đào tạo bài bản. Nhờ đó mà cho kết quả khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa luôn có độ chính xác an toàn.

Lưu ý: Bệnh viện Phụ sản Trung Ương nằm trên tuyến đường một chiều nên gây nhiều sự bất tiện cho việc di chuyển của chị em. Và hằng ngày bệnh viện phải tiếp đón rất nhiều bệnh nhân đến khám sản phụ khoa nên luôn gặp tình trạng quá tải, bệnh nhân nên sắp xếp thời gian sớm để đi khám.

3. Khám phụ khoa ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Phòng khám phụ khoa: Số 929 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là địa chỉ khám phụ khoa uy tín được nhiều chị em lựa chọn. Bệnh viện thuộc hạng I trực thuộc sở y tế Hà Nội, nơi đây được đầu tư trang thiết bị đầy đủ để phục vụ nhu cầu khám và điều trị các bệnh phụ khoa cùng đội ngũ chuyên gia với kinh nghiệm dày dặn.

Hiện tại phòng khám phụ khoa ở bệnh viện có nhiều gọi khám dịch vụ khác nhau, bệnh nhân có thể dựa vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân mà lựa chọn dịch vụ khám phù hợp.

Bệnh nhân nên lưu ý thời gian làm việc tại đây, làm việc từ 7h tới 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ bảy chỉ nhận khám bệnh dịch vụ.

4. Khám phụ khoa ở bệnh viện Bạch Mai

  • Phòng khám phụ khoa: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai cũng là một địa chỉ khám phụ khoa vô cùng lý tưởng mà chị em nên tham khảo qua khi chữa biết khám phụ khoa ở đâu. Hiện nay, bệnh viện đang là trung tâm y tế tuyến trung ương tốt của cả nước, luôn nhận được sự tin tưởng của người dân tại Hà Nội và cả những người dân ngoại tỉnh.

Bệnh viện được luôn áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh hiện đại, được thực hiện bởi các bác sĩ được đào tạo đầy đủ các kỹ năng, kiến thức chuyên môn khám, chữa bệnh cho bệnh nhân.

Chú ý: Chị em nếu không có nhiều thời gian chờ đợi khám thì không nên lựa chọn khám phụ khoa tại đây, bởi đây là bệnh viện công lập nên được nhiều bệnh nhân đến khám mỗi ngày rất đông.

5. Khám sản phụ khoa ở bệnh viện Bưu Điện

  • Phòng khám phụ khoa: 1 Yên Bái 2, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nếu chị em đang không biết lựa chọn khám phụ khoa ở đâu tại Hà Nội có thể lựa chọn bệnh viện Bưu Điện, từ lâu bệnh viện được biết đến là một trong các địa chỉ khám chữa bệnh lớn tại khu vực, khoa sản tại bệnh viện được rất nhiều chị em quan tâm bởi đạt được nhiều thành tựu quan trọng về hỗ trợ điều trị vô sinh.

Hiện nay, Bệnh viện bưu điện cơ sở 1 gồm có 4 khoa phòng với chức năng là: Khoa nội, khoa ngoại, khoa phụ sản và khoa xét nghiệm. Bệnh viện Bưu Điện có các bác sĩ tại khoa đều đạt CK I trở lên, đã được đào tạo chuyên sâu đảm bảo đủ kiến thức cũng như trình độ trong công tác khám và chữa bệnh.

6. Phòng khám sản phụ khoa Hưng Thịnh

  • Phòng khám phụ khoa: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám sản phụ khoa Hưng Thịnh là một phòng khám đáng tin cậu chị em nên lựa chọn khám phụ khoa tại Hà Nội. Dù là một phòng khám công lập, từ khi hình thành đến nay đã gây dựng được nhiều sự tin tưởng của mọi người. Khi bạn đến với phòng khám sản phụ khoa Hưng Thịnh, chị em sẽ không gặp phải tình trạng chen lấn, xếp hàng, hay mệt mỏi vì chờ đợi lâu.

Tại phòng khám sản phụ khoa Hưng Thịnh bệnh nhân sẽ được tiếp đón bởi những nhân viên y tế có thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên gia giỏi, từng làm việc và giữ chức vụ quan trọng tại những bệnh viện lớn, luôn cho kết quả khám và điều trị chính xác.

Ngoài ra, quá trình điều trị bệnh phụ khoa tại phòng khám sản phụ khoa Hưng Thịnh sẽ được hỗ trợ bằng những thiết bị vật tư y tế tiên tiến, hiện đại, được nhập khẩu đầy đủ.

Sau quá trình khám bệnh, chị em sẽ được các bác sĩ thông báo kết quả cụ thể về tình trạng bệnh, sau đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, cùng với mức chi phí được công khai rõ ràng đảm bảo theo đúng quy định.

7. Phòng khám phụ khoa số 1 bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

  • Phòng khám phụ khoa: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện đại học Y Hà Nội là địa chỉ khám phụ khoa mà nhiều chị em lựa chọn, nơi đây không chỉ có khám phụ khoa mà còn có nhiều chuyên ngành khác nhau.

Khi đến phòng khám phụ khoa, chị em sẽ có nhiều lựa chọn vì ở bệnh viện có rất nhiều gói khám khác nhau, bao gồm: Gói khám tổng quát, chuyên sâu. Tùy vào tình trạng sức khỏe và điều kiện kinh tế người bệnh mà chị em có thể lựa chọn gói khám phụ khoa phù hợp.

Chi phí khám tại bệnh viện đại học y cũng không quá đắt, tuy nhiên chị em khám ở đây sẽ phải chờ đợi rất lâu vì bệnh viện hằng ngày phải tiếp đón rất nhiều bệnh nhân.

8. Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Phòng khám phụ khoa: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hiện nay bệnh viện Thanh Nhàn là địa chỉ bệnh viện khám chuyên khoa hạng I phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân thủ đô tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Đến phòng khám phụ khoa tại đây bệnh nhân sẽ được khám chữa bệnh trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ giỏi đang làm việc, công tác và luôn tâm huyết với nghề. Bệnh viện được trang bị thiết bị nhiều loại thiết bị, máy móc để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh mang lại kết quả tốt cho bệnh nhân.

Chị em khám phụ khoa tại đây cũng có thể lựa chọn gói dịch vụ khám sản phụ khoa tùy theo nhu cầu cùng với nhiều dịch vụ khác có tại bệnh viện.

9. Bệnh viện Xanh Pôn

  • Phòng khám phụ khoa: Số 12 Chu Văn An, Quận Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Xanh Pôn từ lâu đã là nơi chuyên tiếp nhận và thực hiện khám chữa cho nhiều trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh lý khác nhau. Trong đó, thực hiện khám bệnh phụ khoa cũng được đánh giá cao.

Phòng khám phụ khoa bệnh viện Xanh Pôn được đầu tư nhiều thiết bị y tế hiện đại, được đầu tư đầy đủ các kỹ thuật một cách cẩn thận, cùng với sự đảm nhiệm khám trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm về nhiều lĩnh vực khác nhau.

Lưu ý: Nếu chị em có ý định khám tại đây nên sắp xếp thời gian đi sớm để đăng ký và làm thủ tục khám trước để không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

10. Bệnh viện E

  • Phòng khám phụ khoa: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Với truyền thống 50 năm thành lập - phát triển, bệnh viện E có đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, các bác sĩ có có trình độ sau đại học chiếm 70% gồm các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ.... Đội ngũ bác sĩ không chỉ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, giàu y đức, mà còn rất tâm huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe.

Bệnh viện E là bệnh viện Đa khoa Trung ương trực thuộc Bộ Y tế, được thành lập vào tháng 10 năm 1967. Bệnh viện đầu tư trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng, cập nhật các thiết bị kỹ thuật hiện đại và đội ngũ y bác sĩ y đức, giàu chuyên môn nghiệp vụ để phục vụ nhu cầu khám và điều trị bệnh cho người dân.

Bệnh viện E Hà Nội là địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy, là cơ sở khám chữa bệnh được tin tưởng và luôn đi theo phương châm: Chăm sóc người bệnh toàn diện bằng những phương pháp khoa học kỹ thuật tiên tiến và hiệu quả với tấm lòng thầy thuốc như mẹ hiền.

Tham khảo:

Top 10 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt Hà Nội

Lý do phụ nữ nên đi khám phụ khoa ở Hà Nội định kỳ

Bất kể lúc nào thì đây là vấn đề băn khoăn của nhiều chị em, nhiều người vẫn có tâm lý e ngại nên không đi khám phụ khoa kể cả khi có những dấu hiệu bất thường ở vùng kín. Bệnh càng để lâu chị em sẽ gặp phải nhiều hậu quả ảnh hưởng đến sức khoẻ và khả năng sinh sản của chị em.

Thậm chí bệnh phát triển nặng hơn chị em sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng.

Cho nên, sẽ tốt hơn nếu bạn biết rõ hơn về tình trạng sức khoẻ của mình, và giúp phát hiện ra những bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể, và làm thế nào để điều trị sớm các chứng bệnh tiềm ẩn đó nhanh chóng. Thực hiện khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó. Nếu bạn muốn sức khoẻ mình khỏe mạnh, đừng quên khám định kỳ ít mỗi năm một lần bạn nhé.

Lưu ý trước khi đi khám phụ khoa ở Hà Nội

Để thực hiện việc khám phụ khoa đem lại hiệu quả tốt không phải dễ. Do đó chị em đừng nên bỏ qua những lời khuyên của các bác sĩ trước khi đi khám phụ khoa cần chuẩn bị là:

  • Lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng.
  • Cần chuẩn bị tâm lý, tinh thần thật thoải mái.
  • Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ.
  • Trước khi đi khám 3 đến 5 ngày không nên có mọi hoạt động quan hệ tình dục.
  • Nên lựa chọn thời gian đi khám thích hợp sau 3 tới 5 ngày khi hết chu kỳ kinh nguyệt.
  • Không tẩy lông vùng kín.
  • Không đi uống rượu bia trước khi đi khám.
  • Lựa chọn mặc những bộ quần áo rộng thoải mái.
  • Chuẩn bị thông tin về các loại thuốc có uống gần đây, thói quan sinh hoạt và làm việc trong 1 tháng trở lại đây.

Với đầy đủ thông tin về danh sách top 10 phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội chắc chắn đã giúp chị em có đầy đủ kiến thức để lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt, phù hợp cho mình khi muốn đi khám bệnh. Hãy chủ động đi khám khi thấy cơ thể có triệu chứng bất thường, đặc biệt là ở vùng kín để bảo vệ tốt cho sức khỏe sinh sản và khả năng sinh lý.

Tốt là nên liên hệ với bác sĩ khám phụ khoa trước để được tư vấn cụ thể về bệnh và hướng dẫn những việc nên làm trước khi đến khám trực tiếp.

TIN MỚI TRONG NGÀY

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám