• Phòng khám đa khoa Thái Hà
  • Cơ sở y tế
    • 0365 115 116

Top 10 phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín ở đâu tốt Hà Nội

Phòng khám bệnh trĩ ở đâu Hà Nội uy tín hay nên đến địa chỉ chữa bệnh trĩ ở đâu tốt tại Hà Nội thì phải là phòng khám trĩ có bác sĩ giỏi, cách chữa hiệu quả nhanh, an toàn, điều trị khỏi.

Bệnh trĩ gây ra nhiều cơn đau và khó chịu, làm suy giảm nghiêm trọng chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nên để chẩn đoán đúng giai đoạn bệnh trĩ đang bị thì phải đến địa chỉ phòng khám trĩ ở Hà Nội uy tín, nhận được nhiều đánh giá tốt trong việc khám trĩ.

Bạn có thể tham khảo danh sách top 10 phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín ở đâu tốt Hà Nội dưới đây để có được lựa chọn điều trị bệnh hiệu quả.

  1. Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà
  2. bệnh viện Bạch mai
  3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  4. Bệnh viện Thanh Nhàn
  5. Phòng khám Hưng Thịnh
  6. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  7. Bệnh viện 108
  8. Bệnh viện Nông Nghiệp
  9. Bệnh viện Y Học Cổ truyền Trung Ương
  10. Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Hà Nội

Top 10 phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín ở đâu tốt Hà Nội

Khám bệnh trĩ ở Hà Nội

Bác sĩ khám bệnh trĩ ở Hà Nội sẽ đưa ra một số câu hỏi cho bệnh nhân về tiền sử bệnh, các dấu hiệu đang xuất hiện, thói quen ăn uống và sinh hoạt. Sau đó, bác sĩ sử dụng những thiết bị y tế chuyên dụng nội soi ống hậu môn nhằm chẩn đoán, kiểm tra kỹ càng về mức độ giai đoạn bệnh đang bị.

Một số dấu hiệu cho thấy cần đi khám bệnh trĩ:

  • Hậu môn thường xuyên ngứa ngáy, khó chịu không giảm.
  • Xuất hiện thường xuyên hiện tượng đi đại tiện ra máu.
  • Cảm thấy vướng và có sự tồn tại của búi trĩ tại hậu môn, các búi trĩ có thể xuất hiện ở ngoài hoặc bên trong ống hậu môn.
  • Có cảm giác đau đớn ở hậu môn, là khi ngồi đại tiện.

Khi nhận thấy những triệu chứng bệnh trĩ kể trên, các bạn cần chủ động đi khám càng sớm càng tốt tại các cơ sở y tế uy tín. Bệnh trĩ không thể tự khỏi dù ở bất cứ giai đoạn nào, các chuyên gia cũng cho biết thêm là nếu điều trị đúng cách, người bệnh có thể được chữa khỏi trĩ hoàn toàn.

Một số tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn một phòng khám bệnh trĩ ở Hà Nội tốt:

  • Địa chỉ có đầy đủ chứng chỉ hoạt động, cấp phép của cơ quan chức năng có thẩm quyền chuyên môn
  • Phòng khám có chuyên khoa bệnh hậu môn – trực tràng
  • Có đầy đủ những kiến thức và phương pháp, liệu trình điều trị
  • Trang thiết bị y tế hiện đại, uy tín
  • Phòng phẫu thuật cắt trĩ vô trùng thường xuyên đảm bảo
  • Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm về các bệnh hậu môn trực tràng
  • Chi phí được niêm yết đầy đủ, rõ ràng theo đúng quy định của bộ y tế
  • Bảo mật thông tin bệnh nhân khi đến khám và chữa bệnh.

Nên nhớ là nếu chủ quan không can thiệp điều trị triệt để khi bệnh trĩ còn ở mức độ nhẹ, các bạn có thể sẽ phải mất nhiều thời gian và công sức để chữa bệnh hơn, đồng thời cũng phải đối mặt với hàng loạt biến chứng không mong muốn cho sức khỏe.

Top 10 phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín ở Hà Nội tốt

Nên đến phòng khám trĩ ở đâu Hà Nội và địa chỉ chữa bệnh trĩ ở đâu tốt tại Hà Nội là câu hỏi rất phổ biến của các bệnh nhân đang mắc phải bệnh trĩ. Nhằm giúp các bạn đọc giải đáp được những vấn đề trên, chúng tôi xin thông tin về top 10 phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín ở Hà Nội tốt dưới đây:

Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Địa chỉ đầu tiên trong danh sách những địa chỉ chữa bệnh trĩ ở đâu tốt Hà Nội chính là phòng khám bệnh trĩ Thái Hà. Với hơn 15 hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý hậu môn – trực tràng, phòng khám đã giúp rất nhiều bệnh nhân giải quyết nỗi lo bệnh trĩ một cách an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.

Khi đến với phòng khám bệnh trĩ Thái Hà để khám chữa trĩ, người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng tốt với những ưu điểm vượt trội là:

+ Địa chỉ được cấp giấy phép hoạt động

Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà luôn đảm bảo tính pháp lý, là một trong những địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín tại Hà Nội đã được cấp giấy phép hoạt động và làm việc dưới sự quản lý và giám sát chặt chẽ của Sở Y tế thành phố Hà Nội. Do vậy, phòng khám Thái Hà là địa chỉ đáng tin cậy, được các bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh trĩ.

+ Đội ngũ bác sĩ giỏi

Những bác sĩ chuyên khoa Hậu môn – trực tràng đang làm việc tại phòng khám bệnh trĩ Thái Hà đều là những người có trình độ chuyên môn chuyên sâu, có kinh nghiệm nhiều năm và không ngừng trau dồi những kiến thức và kỹ năng chuyên môn để giúp cho việc khám và điều trị bệnh trĩ đạt hiệu quả cao.

Đồng thời, các y bác sĩ tại phòng chờ luôn có thái độ làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình và vô cùng thân thiện, Người bệnh sẽ được giúp đỡ và giải đáp mọi vấn đề thắc mắc để có thể yên tâm khám chữa bệnh hơn. Nhờ đó mà quá trình khám và điều trị bệnh trĩ sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

+ Không gian khám chữa bệnh

Để mang lại những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tới cho người bệnh, phòng khám bệnh trĩ tập trung đầu tư rất lớn vào không gian khám chữa bệnh sang trọng, hiện đại, rộng rãi với rất nhiều phòng ban chức năng khác nhau như: phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng cấp cứu, phòng siêu âm… Tất cả các phòng khám chữa bệnh trĩ tại đây đều được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nhằm đảm bảo an toàn y tế, tránh lây nhiễm chéo.

Không chỉ vậy, phòng khám cũng luôn chú trọng trang bị những thiết bị y tế hiện đại, từ những đất nước có nền y học phát triển trên thế giới để hỗ trợ cho quá trình khám và điều trị bệnh trĩ hiệu quả cao. Những vật tư, máy móc và dụng cụ ý tế đều được khử trùng sạch sẽ theo quy trình để tránh nguy cơ viêm nhiễm cho các bệnh nhân.

+ Công nghệ điều trị bệnh trĩ tiên tiến và hiện đại

Hiện nay, phòng khám bệnh trĩ Thái Hà đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ rất tiên tiến, hiện đại, trong đó tiêu biểu là 2 công nghệ là cắt trĩ HCPT và cắt trĩ PPH như sau:

Phương pháp cắt trĩ HCPT

Đối với các trường hợp người bệnh bị bệnh trĩ ngoại thì sẽ được bác sĩ chỉ định áp dụng tiểu phẫu cắt trĩ bằng phương pháp HCPT. Đây là công nghệ rất uy tín được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm tại phòng khám bệnh trĩ Thái Hà thực hiện kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mà không có sự can thiệp của dao kéo truyền thống.

Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT hoạt động dựa trên nguyên lý của sóng điện cao tần với nhiệt độ tiêu chuẩn vào khoảng 70 – 80 độ C để tác động lên thành mạch máu, nhằm cố định lại vị trí búi trĩ cần cắt, sau đó loại bỏ các búi trĩ ở hậu môn một cách nhanh chóng và không gây đau đớn cho người bệnh.

Phương pháp HCPT còn giúp khắc phục những nhược điểm của phương pháp cắt trĩ truyền thống và mang lại cho người bệnh những lợi ích nổi trội như:

  • Có mức độ chính xác cao, định vị được các tổ chức búi trĩ và loại bỏ chúng một cách nhanh chóng, đảm bảo tính an toàn cao.
  • Phương pháp áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu và công nghệ sóng cao tần nên sẽ không đau đớn, ít chảy máu và hạn chế tối đa ảnh hưởng tới các tổ chức tế bào lân cận.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 20 – 30 phút cho mỗi ca tiểu phẫu nên sau khi điều trị bệnh trĩ thì người bệnh có thể về nhà nghỉ ngơi ngay trong ngày mà không cần phải nằm viện nội trú.
  • Loại bỏ tận gốc các búi trĩ chỉ qua 1 lần điều trị, không còn khả năng tái phát sau này.

Phương pháp cắt trĩ PPH

Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH là biện pháp thường được áp dụng cho các bệnh nhân mắc trĩ nội. Đây cũng là một phương pháp cắt trĩ an toàn và mang lại hiệu quả điều trị cao mà các chuyên gia khuyên dùng cho người bệnh.

Khi thực hiện phương pháp can thiệp ngoại khoa này, bác sĩ sẽ sử dụng máy PPH để đưa vào ống hậu môn, sau đó dùng loại kẹp đặc biệt để siết chặt búi trĩ, vùng niêm mạc hậu môn nằm trên đường lược bị biến dạng và thực hiện loại bỏ đi một cách triệt để. Đồng thời, bác sĩ sẽ cắt đi nguồn cung cấp máu cho búi trĩ, khiến chúng teo lại và tự rụng xuống, đưa cấu trúc ống hậu môn quay trở về hình dáng như ban đầu.

Thực hiện can thiệp cắt trĩ bằng phương pháp PPH mang lại rất nhiều ưu điểm như:

  • Là phương pháp chỉ can thiệp trực tiếp vào búi trĩ một cách chính xác nên không làm ảnh hưởng đến có mô lành xung quanh, hạn chế được tỷ lệ gây ra biến chứng sau tiểu phẫu.
  • Thời gian thực hiện tiểu phẫu chỉ mất khoảng từ 20 đến 30 phút tùy từng ca bệnh, quá trình tiến hành sử dụng công nghệ cao nên ít gây đau đớn, ít chảy máu.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, và không để lại sẹo ở khu vực cắt trĩ.
  • Giúp giữ nguyên vẹn cấu trúc ống hậu môn, từ đó bảo tồn được mọi chức năng của bộ phận này sau khi cắt trĩ.

+ Chi phí khám chữa bệnh trĩ

Chi phí khám chữa bệnh trĩ bao nhiêu tiền tại phòng khám bệnh trĩ Thái Hà luôn được đảm bảo công khai minh bạch và rõ ràng, niêm yết đúng với khung giá quy định mà Bộ Y tế đề ra. Trước khi tiến hành các bước khám chữa bệnh, người bệnh sẽ được thông báo và giải đáp cụ thể các khoản chi phí mà mình cần chi trả. Do đó, các bệnh nhân có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn được mức chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu của bản thân.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Hiện nay, phòng khám Thái Hà đang có chương trình ưu đãi chi phí khám trĩ rất hấp dẫn dành cho những khách hàng đặt trước lịch khám với hai hạng mục chính như:

  • Gói khám và xét nghiệm tổng quát sức khỏe chỉ với giá 260.000 đồng.
  • Giảm thêm 35% chi phí thực hiện cắt trĩ bằng công nghệ hiện đại.

Để nhận được ưu đãi trên, các bạn vui lòng bấm số điện thoại hotline 0365 115 116 của phòng khám bệnh trĩ Thái Hà hoặc nhấn vào link chat tư vấn miễn phí với bác sĩ ngay tại đây, các chuyên viên y tế sẽ hướng dẫn bạn một cách cụ thể.

Top 10 phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín ở đâu tốt Hà Nội

+ Khám chữa bệnh trĩ ngoài giờ hành chính

Phòng khám chữa bệnh trĩ Thái Hà có khung thời gian làm việc bao gồm cả ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h hàng ngày, kể cả ngày lễ tết và cuối tuần. Do đó, các bệnh nhân có thể sắp xếp thoải mái khung giờ khám thuận tiện cho bản thân mà không còn phải lo sợ ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

+ Hệ thống tư vấn online hoàn toàn miễn phí

Khi đến với phòng khám 11 Thái Hà, các bạn sẽ được tư vấn sức khỏe hoàn toàn miễn phí từ 6h30 đến 23h30 hàng ngày qua số hotline 0365 115 116, khung chat trên website, kết bạn zalo. Mọi thắc mắc của người bệnh sẽ được các bác sĩ tại phòng khám tiếp nhận giải đáp một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà tọa lạc ngay trên mặt đường lớn, tại khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội nên có giao thông rất thuận tiện, dễ dàng di chuyển và tìm được địa chỉ của phòng khám. Người bệnh có thể lựa chọn các phương tiện giao thông khác nhau để tới đây, phòng khám có khu vực hầm gửi xe giúp các bạn yên tâm khám chữa bệnh hơn, không cần phải lo lắng đến vấn đề an ninh.

+ Bảo mật thông tin cá nhân

Trĩ là căn bệnh tương đối nhạy cảm, do đó người bệnh thường không muốn ai biết được tình trạng này của mình. Là một địa chỉ phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín tại Hà Nội nên mọi thông tin và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân tại đây đều được bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ ra bên ngoài dưới mọi hình thức mà không có sự cho phép của người bệnh. Điều này nhằm bảo vệ quyền riêng tư cho khách hàng, giúp người bệnh yên tâm và thoải mái hơn khi khám chữa bệnh trĩ.

+ Quy trình khám và điều trị bệnh trĩ tại phòng khám Thái Hà

Quy trình khám chữa bệnh trĩ tại phòng khám bệnh trĩ Thái Hà đã được tối ưu để đảm bảo tính khoa học cũng như tạo thuận tiện cho người bệnh như sau:

  • Bước 1: Bệnh nhân đặt trước lịch khám trĩ tại phòng khám Thái Hà bằng cách gọi điện đến số hotline 0365 115 116 hoặc nhắn tin qua khung chat để được tư vấn và nhận mã số khám.
  • Bước 2: Người bệnh khi tới khám chỉ cần cung cấp mã số khám thì sẽ được hướng dẫn làm các thủ tục khám ngay mà không cần chờ đợi. Sau đó, nhân viên y tế sẽ dẫn bệnh nhân vào buồng khám để gặp bác sĩ.
  • Bước 3: Bệnh nhân được bác sĩ thăm hỏi các thông tin liên quan đến bệnh lý, tiến hành kiểm tra khu vực hậu môn – trực tràng để xác định tình trạng bệnh trĩ đang mắc phải, từ đó tư vấn phương pháp điều trị bệnh trĩ thích hợp.
  • Bước 4: Nếu bệnh nhân đồng ý với phương án chữa bệnh trĩ thì bác sĩ sẽ hướng dẫn làm thủ tục và chuẩn bị tiến hành thực hiện điều trị. Nếu áp dụng những công nghệ hiện đại thì thời gian tiểu phẫu cũng rất nhanh chóng, chỉ mất khoảng 20 đến 30 phút.
  • Bước 5: Sau khi kết thúc điều trị, bệnh nhân được hướng dẫn cụ thể cách vệ sinh vết mổ, chế độ sinh hoạt, ăn uống sao cho phù hợp và được cho ra về nghỉ ngơi ngay trong ngày. Đồng thời, người bệnh cần phải đến tái khám đúng theo lịch hẹn với bác sĩ để kiểm tra sức khỏe sau tiểu phẫu cắt trĩ.

Dựa vào những ưu điểm kể trên, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để lựa chọn phòng khám bệnh trĩ Thái Hà là địa chỉ chữa bệnh trĩ an toàn và uy tín tại Hà Nội cho mình khi có nhu cầu nhé.

Top 10 phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín ở đâu tốt Hà Nội

Khám trĩ tại bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng – quận Đống Đa – Hà Nội.

Những người đang tìm kiếm địa chỉ phòng khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt thì có thể đến khám và điều trị tại bệnh viện Bạch Mai. Đây là cơ sở y tế đa khoa Hạng đặc biệt có quy mô lớn tốt tại khu vực miền Bắc nước ta, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn để khám chữa bệnh trĩ.

Các bác sĩ chuyên khoa Hậu môn – trực tràng đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai đều là những chuyên gia tốt, có kỹ thuật tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Do vậy, nếu được chỉ định cắt trĩ bằng can thiệp phẫu thuật ngoại khoa thì người bệnh cũng có thể yên tâm thực hiện ngay tại bệnh viện này. Hiện nay, bệnh viện Bạch Mai đang áp dụng những phương pháp cắt trĩ rất tiên tiến như: cắt trĩ bằng sóng cao tần HCPT, công nghệ PPH, cắt trĩ Longo… Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các phòng phẫu thuật đạt chuẩn cùng điều kiện cơ sở vật chất có chất lượng cao, bệnh nhân sẽ được mang lại hiệu quả khám chữa bệnh tốt trong khoảng thời gian ngắn.

Hiện nay, bệnh viện Bạch Mai vẫn chưa tách khoa Hậu môn – trực tràng riêng nên người bệnh cần đăng ký rõ lý do khám là khám trĩ tại Khoa khám bệnh để được hướng dẫn cụ thể. Bên cạnh đó, khám tại bệnh viện có rất đông người nên các bạn dự định khám trĩ ở đây nên cân nhắc việc phải chờ khám quá lâu nhé.

Khám trĩ tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng – quận Đống Đa – Hà Nội.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội từ lâu đã trở thành một địa chỉ khám trĩ uy tín, được rất nhiều người bệnh tin tưởng. Đây là cơ sở trực thuộc trường đại học đào tạo y khoa danh giá tốt cả nước, do đó có chất lượng dịch vụ cũng như chuyên môn được đánh giá cao.

Những người có triệu chứng của bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp hay trĩ vòng sẽ được các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sĩ sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện khám và đưa ra phác đồ điều trị bệnh trĩ riêng cho từng trường hợp. Những trường hợp bệnh nặng hoặc có nhiều biến chứng, các bác sĩ sẽ tiến hành hội chẩn chuyên môn để đưa ra giải pháp chữa bệnh phù hợp, an toàn cho bệnh nhân. Hiện nay, bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã có phòng khám chữa bệnh trĩ theo yêu cầu tại số 1 Tôn Thất Tùng. Khu vực này nằm tại một tòa nhà riêng biệt, có cơ sở vật chất khang trang và được trang bị những loại máy móc rất hiện đại để phục vụ khám chữa bệnh.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những đơn vị chữa bệnh trĩ tốt tại Hà Nội, do đó mà nơi đây luôn có rất đông bệnh nhân. Người bệnh nếu không chú ý đến từ sáng sớm thì sẽ khó mà có thể hoàn thành tất cả các thủ tục khám chữa bệnh cần thiết ngay trong ngày. Hơn nữa, bệnh viện cũng thường xuyên bị quá tải số lượng giường bệnh nên khả năng cao là các bạn sẽ không được điều trị ngay mà phải đăng ký danh sách chờ để ngày khác quay lại.

Chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Nên đi khám bệnh trĩ ở đâu tốt Hà Nội ở khu vực trung tâm thành phố thì các bạn có thể tham khảo bệnh viện Thanh Nhàn. Đây là bệnh viện khám trĩ Hạng I thuộc tuyến thành phố Hà Nội, được đầu tư phát triển cả về chất lượng khám chữa bệnh và hệ thống cơ sở vật chất, do đó số lượng bệnh nhân tìm đến đây cũng tăng dần lên theo từng năm.

Bệnh viện Thanh Nhàn sở hữu những bác sĩ giỏi, là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa nói chung và khám chữa bệnh trĩ nói riêng, do đó tạo được mức độ tin cậy cao đối với người bệnh. Không chỉ vậy, bệnh viện cũng được trang bị nhiều loại máy móc, vật tư y tế hiện đại để góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị bệnh trĩ cho người bệnh. Đặc biệt, hiện nay bệnh viện Thanh Nhàn đã sở hữu máy chụp CT nội soi đại tràng ảo dành cho những bệnh nhân quá yếu để nội soi đại tràng, nhằm phát hiện ra các khối u, polyp tại khu vực đại trực tràng cũng như tầm soát sớm bệnh ung thư đại tràng nếu không may mắc phải bệnh trĩ.

Tuy nhiên, đi khám tại bệnh viện Thanh Nhàn cũng sẽ vẫn gặp phải nhược điểm chung của các cơ sở y tế công lập đó là có quá đông bệnh nhân, phải chờ đợi lâu khi đi khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chưa đáp ứng được kỳ vọng của bệnh nhân. Nếu các bạn mong muốn được chăm sóc chu đáo và chuyên nghiệp hơn, có thể lựa chọn các địa chỉ phòng khám bệnh trĩ tư nhân ở Hà Nội nhé.

Phòng khám bệnh trĩ Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn – quận Đống Đa – Hà Nội.

Phòng khám bệnh trĩ Hưng Thịnh là đơn vị ngoài công lập đang được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và hiệu quả khám chữa bệnh. Các bạn đang tìm kiếm khám bệnh trĩ ở đâu Hà Nội uy tín và có mức giá hợp lý thì nên tham khảo ngay địa chỉ này nhé.

Những bệnh nhân mắc phải bệnh trĩ sẽ được các bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa của phòng khám Hưng Thịnh trực tiếp khám và điều trị. Các bác sĩ là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn tốt và tay nghề cao nên đã thực hiện tiểu phẫu thành công cho rất nhiều lượt bệnh nhân bị trĩ từ mức độ nhẹ đến nặng. Phòng khám hiện đang áp dụng những phương pháp chữa bệnh trĩ hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị nhanh chóng, an toàn, hạn chế đau đớn cho người bệnh. Đặc biệt là cơ sở hạ tầng của phòng khám trĩ Hưng Thịnh rất khang trang, sạch sẽ, cung cấp cho người bệnh không gian nghỉ ngơi rộng rãi và thoải mái.

Hệ thống các phòng chức năng của phòng khám cũng được trang bị đầy đủ và đồng bộ những thiết bị y tế hiện đại, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phương hướng chữa bệnh trĩ thích hợp. Ngoài ra, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh còn có chi phí khám chữa bệnh được công khai một cách rõ ràng, minh bạch, được niêm yết đúng theo quy định của Bộ Y tế nên các bệnh nhân có thể bớt lo lắng hơn khi khám chữa bệnh trĩ tại đây.

Chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 16 – 18 Phủ Doãn – quận Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín tốt tại Hà Nội hiện nay. Là cơ sở y tế Hạng đặc biệt của cả nước, bệnh viện Việt Đức đã thành lập riêng Trung tâm Phẫu thuật Đại trực tràng - Tầng sinh môn để tiếp nhận khám và điều trị bệnh trĩ một cách chuyên sâu.

Trực tiếp khám và phẫu thuật cho các bệnh nhân mắc phải bệnh trĩ là đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm nhiều năm và có trình độ chuyên môn cao. Hiện nay, các bác sĩ đang áp dụng hiệu quả những phương pháp phẫu thuật cắt trĩ vô cùng hiện đại như phương pháp HCPT, phương pháp Milligan Morgan, phương pháp PPH, sử dụng Doppler – THD triệt mạch trĩ, phương pháp Longo… Để phục vụ cho việc áp dụng những công nghệ tiên tiến kể trên, bệnh viện Việt Đức đã trang bị những thiết bị, vật tư y tế và robot phẫu thuật rất hiện đại. Do vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm tới đây khám và chữa bệnh trĩ.

Hiện nay, phòng khám bệnh trĩ của bệnh viện Việt Đức luôn có rất đông bệnh nhân, các bạn khi đi khám sẽ phải chờ đợi khá lâu, thậm chí là không thể hoàn thành tất cả các bước khám chỉ trong một ngày. Tình trạng quá tải cũng diễn ra thường xuyên ở khu vực điều trị nội trú, người bệnh sẽ phải nằm ghép giường chung với người khác.

Điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Bệnh nhân mắc bệnh trĩ có thể tìm đến địa chỉ phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín của bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Không chỉ phục vụ khám chữa bệnh cho các đối tượng quân nhân, đây còn nơi địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy dành cho người dân ở tất cả các chuyên khoa.

Khi tới bệnh viện Trung ương Quân đội 108, người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa khám và đánh giá tình trạng bệnh lý, từ đó đưa ra phương hướng chữa bệnh phù hợp cho từng trường hợp bệnh nhân. Sau đó, tùy từng mức độ nghiêm trọng của bệnh trĩ mà người bệnh sẽ được chuyển sang điều trị tại khoa Nội tiêu hóa (thực hiện các phương pháp chữa bệnh trĩ nội khoa bằng thuốc) hoặc khoa Phẫu thuật Hậu môn, Trực tràng và Sàn chậu. Nếu phải thực hiện tiểu phẫu, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa Ngoại Tiêu hóa có nhiều năm kinh nghiệm và có tay nghề cao trực tiếp thực hiện. Bệnh viện được trang bị hệ thống phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế và những máy móc thiết bị rất hiện đại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả điều trị bệnh trĩ tại đây.

Khám bệnh trĩ ở đâu và chữa bệnh trĩ ở đâu bệnh viện 108 thì cũng đều có khá đông bệnh nhân, khiến các bạn sẽ không tránh khỏi phải chờ đợi. Ngoài ra, nhiều bệnh nhân cũng có phản hồi rằng một số nhân viên y tế tại đây chưa nhiệt tình và thân thiện, chưa đáp ứng được kỳ vọng của người bệnh về chất lượng dịch vụ.

Điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện Nông Nghiệp

  • Địa chỉ: Km13 + 500 Quốc lộ 1A, xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.

Điều trị bệnh trĩ ở đâu tốt Hà Nội khu vực ngoại thành thì không thể bỏ qua bệnh viện Nông Nghiệp. Được biết đến là một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín dành cho nhân dân với các phương pháp hiện đại, bệnh viện Nông Nghiệp luôn nỗ lực để phát triển hơn nữa để mang tới chất lượng dịch vụ tốt cho người bệnh.

Hiện nay, bệnh viện Nông nghiệp đang sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, những thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ để phục vụ công tác khám chữa bệnh. Với đội ngũ y bác sĩ đông đảo và tài năng, bệnh viện cũng chú trọng đổi mới công tác quản lý, đào tạo và hợp tác để nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề các bác sĩ hơn nữa. Đối với bệnh trĩ, bệnh viện đang áp dụng phương pháp cắt từng búi trĩ bằng kỹ thuật Milligan-Morgan và Furguson, hoặc loại bỏ trĩ vòng bằng phương pháp Whitehead, Longo, PPH… Nhìn chung, với những thế mạnh trong chuyên khoa Ngoại tổng hợp thì bệnh viện Nông nghiệp có thể đảm bảo thực hiện điều trị bệnh trĩ một cách an toàn và hiệu quả cho hầu như tất cả các loại trĩ cũng như mức độ bệnh trĩ.

Nhược điểm khi đi khám bệnh trĩ tại bệnh viện Nông nghiệp là địa chỉ khá xa trung tâm thành phố nên sẽ khó khăn để di chuyển và tìm đường hơn. Ngoài ra, cũng có một số phản hồi chưa hài lòng với thái độ phục của đội ngũ nhân viên tại đây. Các bạn nếu quan tâm đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thì nên tham khảo các địa chỉ phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín thuộc tư nhân để có trải nghiệm tốt hơn.

Khám trĩ tại bệnh viện Y Học Cổ truyền Trung Ương

  • Địa chi: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp y học cổ truyền là một trong những cách chữa phổ biến được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Nếu có mong muốn tìm địa chỉ chữa bệnh trĩ ở đâu tốt Hà Nội theo biện pháp này, các bạn có thể lựa chọn bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương là một trong những cơ sở y tế uy tín tốt hiện nay.

Bệnh viện hiện đang điều trị bệnh trĩ theo phương pháp cả đông và tây y kết hợp như dùng thuốc bôi, thuốc uống và bột ngâm trĩ… để nâng cao hiệu quả cũng như rút ngắn được thời gian điều trị so với việc chữa theo thuần Đông y. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đang có rất nhiều bác sĩ Hậu môn – trực tràng giỏi đang thực hiện khám chữa bệnh trĩ. Với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, điều trị bệnh y học cổ truyền, các bác sĩ đã giúp chữa bệnh trĩ triệt để thành công cho hàng ngàn trường hợp bệnh nhân.

Tuy nhiên, khi lựa chọn điều trị trĩ tại đây thì người bệnh cũng cần xác định trước rằng quá trình chữa bệnh bằng Đông y đòi hỏi sự kiên trì rất lớn trong khoảng thời gian dài mới có thể đem lại hiệu quả tốt. Ngoài ra, bệnh viện chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 trong khung giờ hành chính nên các bệnh nhân sẽ cần phải sắp xếp công việc sao cho hợp lý để có thể dành thời gian đi khám chữa bệnh.

Khám trĩ tại bệnh viện Y Học Cổ Truyền Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 8 Phạm Hùng – quận Cầu Giấy – Hà Nội.

Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội là một địa chỉ khám bệnh trĩ tốt Y học cổ truyền của thành phố Hà Nội. Bệnh viện hiện đang thực hiện nghiệm vụ khám chữa bệnh, chăm sóc, phục hồi chức năng bằng y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại cho bệnh nhân.

Hiện nay, bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội là một trong những bệnh viện uy tín với nhiều bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện khám và điều trị bệnh trĩ. Đối với bệnh trĩ, các bác sĩ sẽ áp dụng các thủ thuật như thắt búi trĩ bằng vòng cao su, tiêm gây xơ búi trĩ hoặc điều trị bằng can thiệp tiểu phẫu để loại bỏ các búi trĩ. Bên cạnh đó, bệnh viện còn chuyên bào chế, sản xuất thuốc đông y và thuốc có nguồn gốc từ dược liệu để đáp ứng được nhu cầu của người bệnh. Có thể nói, khám chữa bệnh trĩ chính là một trong những thế mạnh nổi bật của bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội, do đó các bạn có thể hoàn toàn yên tâm tới đây khi có nhu cầu khám bệnh trĩ ở đâu tốt tại Hà Nội nhé.

Người bệnh đi khám chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội lưu ý rằng nơi đây không làm việc vào chủ nhật ở tất cả các chuyên khoa, bao gồm cả khám theo yêu cầu. Khi đi khám vào các ngày trong tuần thì số lượng bệnh nhân khá đông nên thường sẽ phải chờ đợi lâu, các bạn nên sắp xếp tới sớm để tránh phải xếp hàng quá lâu nhé.

Top 10 phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín ở đâu tốt Hà Nội

Cách chữa bệnh trĩ hiệu quả, nhanh

Cách chữa bệnh trĩ nội bằng kỹ thuật PPH

Phương pháp PPH cắt trĩ nội được phòng khám Thái Hà áp dụng bằng việc sử dụng máy kẹp để làm nong lỗ hậu môn, sau đó cắt bỏ đi lớp niêm mạc đang bị sa xuống.

Phương pháp này dựa theo nguyên lý hoạt động của máy khâu cắt loại bỏ vòng đại của niêm mạc trực tràng. Sau đó cố định giúp khôi phục lại tổ chức của các búi trĩ nội. Phương pháp PPH có cách thức hoạt động chủ yếu giúp loại bỏ hoàn toàn các búi trĩ gây bệnh, mang lại hiệu quả cao vượt trội.

Phương pháp PPH được xem là bước đột phá của nền y học giúp cho nhiều bệnh nhân lấy lại được sự tự tin vốn có của mình, với nhiều ưu thế vượt trội như:

  • Phương pháp PPH mang lại hiệu quả an toàn, ít gây đau đớn cho người bệnh.
  • Kỹ thuật hiện đại không gây chảy máu, không đau, hạn chế tối đa các tai biến dẫn đến các tai biến khác.
  • Cách chữa bệnh trĩ xâm lấn ít nên các vết sẹo vô cùng nhỏ không dễ dàng nhận biết.
  • Có thời gian thực hiện nhanh khoảng 20 – 30 phút.
  • Bệnh nhân sau cắt trĩ hồi phục nhanh chóng trở lại sinh hoạt bình thường.
  • Phương pháp được áp dụng điều trị cho nhiều đối tượng bệnh nhân.

Cách chữa bệnh trĩ ngoại bằng phương pháp HCPT

Cách chữa bệnh trĩ ngoại tốt thì có thể là phẫu thuật cắt búi trĩ. Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT được áp dụng điều trị ngoại bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không sử dụng dao kéo nên cho tổn thương vô cùng nhỏ và hạn chế được những rủi ro không đáng có.

Phương pháp HCPT cắt trĩ ngoại dựa trên nguyên lý hoạt động của sóng điện cao tần từ 70 – 80 độ C để làm đông lại các mạch máu, tiếp theo các bác sĩ sẽ sử dụng dao điện để cắt loại bỏ đi những búi trĩ gây bệnh đang nằm ở ngoài hậu môn mà không gây ảnh hưởng gì tới các vùng lân cận ở hậu môn.

Phương pháp cắt trĩ HCPT mang lại hiệu quả cao và an toàn với nhiều ưu điểm như:

  • Nhờ vào áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu người bệnh trong quá trình điều trị sẽ không có cảm giác đau đớn.
  • Phương pháp này không gây nóng rát mà cũng không hề gây tổn thương cho hậu môn, ít gây biến chứng, có tỷ lệ tái phát bệnh thấp, đặc biệt là không để lại sẹo.
  • Chỉ diễn da trong 15 - 20 phút, người bệnh sau phẫu thuật có thể hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Ngoài ra, phương pháp HCPT đang được bệnh nhân đánh giá rất cao, kỹ thuật HCPT không chỉ là một phương pháp hữu hiệu để chữa bệnh trĩ ngoại mà còn được áp dụng để điều trị những bệnh lý khác như: Áp xe hậu môn, bệnh rò hậu môn, rách hậu môn,..

Top 10 phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín ở đâu tốt Hà Nội

Chi phí chữa bệnh trĩ ở Hà Nội

Các bác sĩ phòng khám bệnh trĩ Thái Hà cho biết, thường thì chi phí chữa bệnh trĩ sẽ bao gồm nhiều khoản khác nhau như: Điều trị, tình trạng sức khỏe bệnh nhân,.. Để có thể hiểu thêm chính xác mức chi phí chữa bệnh trĩ tại Hà Nội hết bao nhiêu có thể dựa vào những yếu tố sau đây:

Chi phí chữa bệnh trĩ dựa vào tình trạng sức khỏe khi đi khám

Đây là một trong những yếu tố quyết định đến chi phí chữa bệnh trĩ, đối với những bệnh nhân có sức khỏe ổn định thì thời gian điều trị bệnh sẽ được rút ngắn nên mức chi phí sẽ thấp hơn.

Ngược lại, đối với những bệnh nhân có sức đề kháng yếu kém, mắc một số bệnh lý như: Tiểu đường, huyết áp, rối loạn đông máu, bệnh tim,.. Thì cần nhiều thời gian để điều trị khỏi những bệnh lý này trước, sau đó mới tiến hành chữa bệnh trĩ.

Chi phí chữa bệnh trĩ tùy thuộc vào giai đoạn bệnh đang bị

Bệnh trĩ sẽ phát triển theo nhiều mức độ khác nhau, tùy thuộc vào từng trường hợp bệnh nặng hay nhẹ mà mức chi phí sẽ thấp hoặc cao. Đối với những bệnh nhân mắc bệnh trĩ ở mức độ nhẹ, các búi trĩ bắt đầu mới hình thành, chưa gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Lúc này, việc điều trị bệnh trĩ sẽ diễn ra dễ dàng hơn, nên sẽ không phát sinh thêm khoản chi phí nào.

Và đối với những trường hợp bị bệnh trĩ nặng mới đi điều trị thì mức chi phí sẽ cao hơn nhiều lần. Trĩ ở cấp độ nặng sẽ gây ra nhiều tổn thương, gây viêm loét tại các khu vực lân cận,.. Khiến cho việc điều trị trở nên phức tạp hơn, thời gian điều trị sẽ lâu hơn và từ đó mức chi phí chữa trị bệnh trĩ mà bệnh nhân cần phải trả sẽ cao hơn.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp khác nhau được áp dụng vào điều trị bệnh trĩ như: Sử dụng thuốc, sử dụng thủ thuật hoặc can thiệp phẫu thuật hiện đại. Ở mỗi phương pháp chữa bệnh trĩ sẽ có mức chi phí khác nhau.

Một số phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại đang được áp dụng điều trị bệnh trĩ như phương pháp HCPT, PPH,.. tuy hai phương pháp này có mức chi phí điều trị cao nhưng lại đảm bảo an toàn, không gây chảy máu, không đau, tránh được những tình trạng biến chứng, điều trị dứt điểm bệnh trĩ.

Địa chỉ chữa bệnh trĩ

Địa chỉ thực hiện cắt trĩ cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí chữa bệnh trĩ, nếu bạn tìm tới những bệnh viện, phòng khám trĩ uy tín, có trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có tay nghề giỏi thì mức chi phí cao là điều đương nhiên.

Ngược lại, nếu bạn ham rẻ và tìm tới những địa chỉ y tế không an toàn, hãy những phòng khám chui, kém chất lượng. Dù sẽ có mức chi phí giẻ hơn nhưng lại kèm theo nhiều rủi ro khiến cho bệnh nặng hơn, dẫn tới tiền mất tật mang.

Chi phí tái khám

Sau khi thực hiện thủ thuật cắt trĩ, bạn cần quay lại tái khám để bác sĩ kiểm tra lại những vết thương và khả năng phục hồi xem có dấu hiệu bất thường hay không.

Việc chăm sóc tốt sau quá trình điều trị sẽ giúp vết thương mau lành thì chi phí tái khám sẽ ít hơn. Do đó, đối với những trường hợp bị nhiễm trùng, chảy máu bất thường, biến chứng sẽ cần đi tái khám và tốn thêm chi phí khắc phục.

Cho nên, bệnh nhân sau khi cắt trĩ cần tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng chỉ định của bác sĩ để tránh những rủi ro không đáng có, đồng thời giúp bạn sớm bình phục.

Chi phí chữa bệnh trĩ ở phòng khám Thái Hà

Bệnh nhân đến với phòng khám Thái Hà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức chi phí chữa bệnh trĩ tại đây, mọi khoản điều trị tại đây được niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của bộ y tế, hoàn toàn minh bạch và thông báo rõ ràng trước khi điều trị.

Hiện tại, phòng khám Thái Hà đang diễn ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

  • Gói khám sức khỏe tổng quát chỉ với giá 260.000 đồng.
  • Giảm chi phí phẫu thuật mổ cắt trĩ bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Bệnh nhân khi tới phòng khám Thái Hà, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra đầy đủ để xác định tình trạng, sau đó căn cứ vào đó để đưa ra phương pháp điều trị nhanh.

Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ thông báo cụ thể toàn bộ mức chi phí cho bệnh nhân tùy vào từng trường hợp cụ thể. Chính vì vậy, bệnh nhân không cần phải lo ngại về khoản chi phí khám, chữa bệnh trĩ khi đến phòng khám bệnh trĩ Thái Hà.

Trên đây là bài viết chia sẻ về 10 địa chỉ phòng khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội. Hy vọng, sau bài viết này bạn sẽ có sự lựa chọn thích hợp cho bản thân một địa chỉ chữa bệnh trĩ tốt. Nếu bạn còn vấn đề cần được giải đáp hãy nhấp vào khung chat online dưới đây để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc nhé.

Top 10 phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín ở đâu tốt Hà Nội

TIN MỚI TRONG NGÀY

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám